Hội 'chị chị em em' Ngọc Trinh - Chi Pu đẹp mướt mắt trong bộ ảnh chụp cùng chiếc ván trượt hơn 200 triệu

  • 12/02/2022 15:11:25

Mất khoảng 2 tháng lên lịch, cuối cùng Ngọc Trinh và Chi Pu đã có những shoot hình hết sức ưng ý với chiếc ván trượt 'chanh sả'.

Sau quãng thời gian chờ đợi, mới đây hội chị em "trên bến dưới thuyền" Ngọc Trinh - Chi Pu mới có cơ hội sử dụng chiếc ván trượt hơn 200 triệu vừa tậu cách đây không lâu.

Chi Pu hào hứng viết: "Đặt mua chiếc ván từ 6 tháng trước. Chờ tiếp 2 tháng em ván mới về tới Việt Nam. Xong lại tiếp tục hẹn hò nhau thêm 2 tháng nữa mới chốt được ngày lao ra biển. Cuối cùng, hôm nay, chị em tui đã có hình để up". "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng đăng loạt ảnh đẹp kèm chú thích: "Sau 2 tháng hẹn hò, cuối cùng 2 chị em cũng đã chụp cùng em ván chanh sả này".

Bộ hình mới của Ngọc Trinh, Chi Pu khiến dân tình mãn nhãn. Cả hai mỹ nhân đều diện áo tắm tối màu, nhấn nhá với phụ kiện sang chảnh. Cùng sở hữu body chuẩn từng "cen-ti-mét" nên khi lên hình cả hai xinh - sang khỏi bàn.

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  2

Ngọc Trinh và Chi Pu đem theo chiếc ván mới trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc để chụp ảnh sống ảo.

 

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  1

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  7

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  8

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  9

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  3

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  4

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  5

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  0

bộ ảnh Ngọc Trinh - Chi Pu  6

Bộ ảnh của cặp đôi mỹ nhân được fan hết lời khen ngợi.

Trước đó, Chi Pu từng kể về việc được đàn chị chuyển khoản 100 triệu mua chiếc ván hiệu mơ ước: "Nói thẳng, về độ chịu chơi và máu điên thì không ai lại được Ngọc Trinh.

Ngày hôm đó, tôi chỉ đăng trạng thái thích chiếc ván Chanel đó thôi. Ngay lập tức, chị Ngọc Trinh nhắn tin hỏi tôi: "Mày thích chiếc ván này à, chị góp 100 triệu cho mày nhé.

Vừa nhắn xong, chị Ngọc Trinh chuyển khoản thẳng cho tôi 100 triệu, bảo cứ mua đi rồi hai chị em về chụp với nhau. Chị Ngọc Trinh đúng là một người chị cao cả", Chi Pu chia sẻ.

Gần đây, Chi Pu chơi thân với Ngọc Trinh. Cô từng mời Ngọc Trinh diễn trong MV "Cung đàn vỡ đôi" của mình. Sau đó, cô và đàn chị thường xuyên tham gia những buổi tiệc và gặp gỡ nhau.

Tin Mới Nhất