iPhone 16 Pro Max: Pin khủng, màu bắt 'trend' và hơn thế nữa

  • 24/04/2024 14:50:04

 

iPhone 16 Pro Max được dự đoán sẽ là một bước tiến đột phá trong giới công nghệ của nhà Apple. Mặc dù chưa ra mắt song có nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh phiên bản mới này thu hút đông đảo người dùng như: Pin khủng, màu sắc độc đáo hay những tính năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Vậy điểm mới thu hút có thể xuất hiện trên iPhone 16 Pro Max bao gồm những gì?

Thời lượng pin “trâu” nhất lịch sử nhà Apple

iPhone 16 Pro Max được dự đoán sẽ có thời lượng pin lâu nhất trong các phiên bản iPhone từ trước đến nay của nhà Apple. Theo nguồn thông tin từ Leaker yeux1122 trên mạng xã hội Naver Hàn Quốc, iPhone 16 Pro Max sẽ có dung lượng pin lên đến 4.676mAh, tăng 5% so với phiên bản tiền nhiệm.

Được biết, iPhone 15 Pro Max có dung lượng pin là 4.441mAh. Với thời lượng pin cải thiện, phiên bản iPhone mới nhất nhà Apple sẽ có hiệu suất tăng và giúp người dùng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

bb

iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ có thời lượng pin “trâu” nhất lịch sử

2 màu sắc mới độc đáo hứa hẹn “cháy hàng”

Theo truyền thống của nhà “Táo”, các phiên bản iPhone qua các năm sẽ có sự thay đổi về màu sắc bắt trend hơn và iPhone 16 Pro Max cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài 2 màu sắc Titan đen (Black Titanium) và Titan trắng (White Titanium) vẫn được giữ nguyên thì phiên bản iPhone mới nhất nhà Apple sẽ xuất hiện thêm 2 màu sắc mới.

Theo nguồn tin từ Leaker Majin Bu trên mạng xã hội Twitter, iPhone 16 Pro Max sẽ có 2 màu sắc mới hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” đối với giới công nghệ, đó là: Màu vàng sa mạc (Desert Titanium) và màu xám xi măng (Titanium Grey). Màu vàng sa mạc sẽ tương tự màu Gold của phiên bản iPhone 14 Pro nhưng “sâu” hơn. Còn màu xám xi măng thì tương tự với màu xám không gian của phiên bản iPhone 6 trước đây.

Camera nâng cấp đáng kể nâng cao chất lượng quay chụp

Với những nguồn tin đồn đoán về sự nâng cấp hệ thống camera, iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ là phiên bản với chất lượng quay chụp tốt nhất, không kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Nút chụp như máy ảnh chuyên nghiệp

Theo nguồn tin từ Imore và Quora, iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị một nút chụp mới với tên gọi là “Capture Button”. “Capture Button” tương tự như nút chụp trên máy ảnh chuyên nghiệp, giúp việc chụp ảnh và quay video trở nên dễ dàng hơn. Theo dự đoán, nút chụp này sẽ nằm ở phía bên phải điện thoại, ngay dưới nút nguồn. Khi sử dụng, người dùng có thể lấy nét bằng cách nhấn nhẹ và nhấn mạnh để quay chụp.

Camera của iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị nút chụp mới “Capture Button”

Cảm biến camera mới nâng cao chất lượng hình ảnh

Nguồn tin từ trang Techradar và Macrumors cho rằng iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị cảm biến camera mới. Đó là IMX 903 từ Sony thay vì cảm biến IMX 803 như các phiên bản tiền nhiệm. IMX 903 mang đến hiệu suất chụp tốt hơn nhờ công nghệ thiết kế xếp chồng, kiểm soát nhiễu và dải động tốt hơn nhờ công nghệ Digital Gain Control. Với cảm biến mới, chất lượng hình ảnh của iPhone 16 Pro Max sẽ sắc nét và chân thực ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khả năng thu phóng x5 lần mang lại độ nét cao

Theo nguồn tin tức rò rỉ từ các trang tin công nghệ lớn Macrumors và Techradar, iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị kính tiềm vọng siêu tele với tiêu cự gấp đôi phiên bản tiền nhiệm, 300 nm. Nhờ thế, khả năng zoom quang học của phiên bản iPhone mới nhất cũng tăng một cách đáng kể. Độ thu phóng x5 mang lại độ chính xác cao cho hình ảnh kể cả khi chụp từ xa. Nếu thực sự nguồn tin này xảy ra thì iPhone 16 Pro Max sẽ “vượt mặt” Galaxy S23 Ultra của Samsung về khả năng zoom.

Khả năng thu phóng x5 lần sẽ giúp chất lượng hình ảnh của iPhone 16 Pro Max tốt hơn phiên bản tiền nhiệm

Máy “chạy” cực mượt với chipset mới - Chip A18 Pro

Theo nguồn tin từ Tomsguide cũng như Macrumors, iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị chip A18 Pro nâng cấp hơn so với chip A17 Pro trên phiên bản iPhone 15 Pro max. Được biết, điểm giống nhau giữa A18 Pro và A17 Pro chính là được xây dựng trên tiến trình 3 nanomet.

Song với thiết kế nhiều lõi hơn, A18 Pro được cho là sẽ cải thiện hiệu suất AI/machine learning cho iPhone 16 Pro Max đáng kể. Máy sẽ chạy mượt mà hơn cùng với tốc độ khung hình cao hơn. Nhờ thế, người dùng hoàn toàn có thể chơi những tựa game “nặng” đòi hỏi cấu hình cao.

Như vậy, iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ là một phiên bản tuyệt vời của nhà Apple với những cải tiến đáng chú ý. Trong đó, cải tiến được nhiều người đón chờ nhất chính là thời lượng pin "trâu" nhất trong lịch sử, chipset mới A18 Pro cải thiện hiệu suất cùng với đa dạng màu sắc độc đáo và những nâng cấp hàng đầu đối với camera. Bên cạnh những thông tin về iPhone 16 Pro Max, các tín đồ “nhà Táo” có thể tham khảo thêm các thông tin về các dòng điện thoại iphone 16 phone-16.com dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm 2024.

phone-16.com - Website tổng hợp tin tức mới nhất về iPhone 16 Series

Hà Hoa

Tin Mới Nhất