Matt Liu âm thầm xóa định mệnh tình yêu với Hương Giang trên MXH, cả hai đã chia tay?

  • 20/05/2021 16:01:49

Matt Liu thẳng tay xóa đi dòng chú thích ý nghĩa trên Instagram, như một lời thừa nhận đã chia tay Hương Giang.

Bước ra từ một chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò, chàng CEO trẻ Matt Liu và nàng Hoa hậu Hương Giang từng nhận về rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ. Tuy nhiên từ thời điểm đầu tháng 3/2021, tin đồn Matt Liu - Hương Giang đã đường ai nấy đi sau vài tháng hẹn hò bắt đầu xôn xao MXH, cặp đôi liên tục để lộ bằng chứng rạn nứt tình cảm. Bởi lẽ vẫn chia sẻ hình ảnh trên MXH nhưng CEO trẻ không hề đả động gì đến bạn gái khiến dân mạng chỉ biết hỏi ngơ ngác: "Chị Giang đâu anh?". Nghi vấn càng có thêm cơ sở tin cậy khi vào ngày 8/3, Matt Liu đăng status chúc mừng 2 người phụ nữ quan trọng là mẹ và em gái nhưng bơ đẹp Hương Giang.

Hương Giang thì 2 tháng nay không có bất cứ động thái nào trên MXH, cũng không xuất hiện ở sự kiện giải trí nhiều như trước. Bài đăng cuối cùng của nàng hậu trên Instagram là vào 4/3/2021.

Và giữa lúc hàng loạt câu hỏi về chuyện tình của cặp đôi vẫn chưa có lời giải đáp thì mới đây, các thám tử mạng tiếp tục phát hiện thêm 1 hành động khó hiểu của Matt Liu. Cụ thể CEO người Singapore đã thẳng tay xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars".

Matt Liu âm thầm xóa định mệnh tình yêu với Hương Giang trên MXH, cả hai đã chia tay?

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất