Tình tứ với Minh Tú chưa 'đã cái nư', Đàm Vĩnh Hưng nay lại dắt 2 người đẹp này đi mua đồ hiệu và ăn tối

  • 24/12/2021 15:27:30

Sau những hình ảnh cực nóng bỏng bên hồ bơi với Minh Tú, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến fan ‘rối não’ khi tung những khoảnh khắc tình tứ không kém bên Kiều Loan và Nam Thư.

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi liên tục đăng tải những hình ảnh cực tình tứ bên Minh Tú. Thế mà mới đây, Mr Đàm tiếp tục tung ảnh xịn bên Á hậu Kiều Loan và ‘kiều nữ làng hài’ Nam Thư. Chưa rõ thực hư chuyện tình tay 3, thậm chí tình tay 4 giữa các mỹ nhân này ra sao nhưng nhiều khán giả đã để lại bình luận mong chờ những tình huống tranh giành ‘nam chính’ Đàm Vĩnh Hưng một cách quyết liệt, kịch tính giữa những người đẹp đình đám này.

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 0

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 1

Loạt ảnh siêu hot của Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều ngày qua đã làm xôn xao cõi mạng

 

Đây là lần đầu tiên Lona xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng. Trong loạt ảnh được chia sẻ, nàng Hậu khoe nhan sắc ấn tượng, phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Hậu thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Kiều Loan ngày càng xinh đẹp. Nhân vật tiếp theo có màn đọ nhan sắc cực gắt với Kiều Loan đó là nghệ sĩ Nam Thư. Trước đó, Nam Thư cũng nhiều lần dành sự ngưỡng mộ, thậm chí còn tỏ tình với Mr Đàm.

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 0

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 1

Đàm Vĩnh Hưng dắt Kiều Loan đi tậu đồ hiệu

Phải công nhận "Ông hoàng nhạc Việt" là một người đàn ông quá đào hoa. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chiêu trò trong việc tán tỉnh các người đẹp đình đám. Khi thì tình tứ bên bể bơi cùng Minh Tú, khi thì đưa Kiều Loan đi mua sắm hàng hiệu rồi tối đến lại ăn tối cùng Nam Thư.

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 0

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 1

Hình ảnh tình bể bình của Nam Thư và Đàm Vĩnh Hưng

Dam-Vinh-Hung-Minh-T-09.jpeg 2

Ngoại hình bảnh bao của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất