Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

  • 05/11/2021 16:11:13

Khi trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, len lỏi của hạnh phúc là niềm tin cả hai sẽ ở cạnh nhau suốt quãng đời còn lại.

Khi trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, len lỏi của hạnh phúc là niềm tin cả hai sẽ ở cạnh nhau suốt quãng đời còn lại. Nhưng đáng buồn, những cuộc tan vỡ nhanh chóng đến mức ảnh cưới còn chưa kịp mờ. Rốt cuộc, làm cách gì để giữ hai người khác nhau sống dài lâu dưới một mái nhà?Kết hôn chỉ là chương khởi đầu

Còn nhớ tháng 6/2015, bức ảnh giản dị của nữ diễn viên “Trái tim mùa thu” Lee Na Young đang đọc lời tuyên hệ với Won Bin khiến người ta nghĩ khác đi về một đám cưới hoàn hảo. Cả hai đứng giữa một cánh đồng xanh rì, cô dâu mặc đầm trắng giản đơn, tay cầm bó hoa dại. Hôn lễ được tổ chức ở thung lũng Jeongseon – quê nhà của chú rể. Sự kiện trọng đại của hai diễn viên hạng A chỉ tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng. Thật đáng để bất ngờ!

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Nói về hôn lễ của mình, Won Bin từng chia sẻ: “Đây là sự kiện trọng đại trong đời, nên tôi thực sự mong muốn có không gian riêng tư, lánh xa sự ồn ào thành phố”

Nó khiến người ta nhớ đến đám cưới của “nữ hoàng Kpop” Lee Hyori và chàng nhạc sĩ Lee Sang Soon trên đảo Jeju năm 2013. Khi mọi thứ từ chiếc background sân khấu đến hoa cưới đều do tự tay cô dâu chú rể cùng bạn bè chuẩn bị. Bữa tiệc hôm ấy vẫn rộn rã tiếng đàn ca dù chẳng có bóng dáng của vị khách nào từ làng giải trí.

Và đám cưới bí mật của Kim Tae Hee và Bi Rain cũng khiến người ta ngạc nhiên không kém. Cô dâu mặc đầm tự thiết kế, chú rể diện lại âu phục cũ, khách mời vỏn vẹn 50 người. Thánh đường cũng không trang trí quá đặc biệt, nằm trong một nhà thờ nhỏ – nơi Kim Tae Hee thường lui tới.

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Vợ chồng Goo Hye Sun quyết định quyên góp tiền tiết kiệm được từ việc tổ chức đám cưới cho bệnh viện nhi Severance.

Nhưng hết thảy vẫn không đơn sơ bằng ngày vui của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Không áo cô dâu cũng chẳng vest chú rể, cứ thế mà cử hành hôn lễ ở bệnh viện nhi Severance – nơi se duyên khi hai người quay bộ phim “Blood”.

Hóa ra đám cưới chẳng có gì nhiều, chỉ cần có người mình yêu là đủ. Nhiều năm sau, bốn cặp vợ chồng ấy vẫn là đích đến cho những đôi yêu nhau. Cho đến khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn một cách đầy ầm ĩ.

Cuối cùng, là đã sai ở đâu?

Chúng ta yêu nhau chỉ cần đối phương biết là đủ

Không khó để nhận ra, cả bốn cặp đôi đều có một cuộc tình thật đẹp, bắt đầu đời sống vợ chồng bằng một hôn lễ giản đơn. Điểm khác duy nhất là trong khi nhất cử nhất động của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều trở thành tiêu đề của bài báo thì ba đôi còn lại đều hiếm khi nhắc về nhau.

Sau đám cưới, Lee Hyori – Lee Sang Soon ở ẩn trên đảo Jeju, trồng rau, nuôi gà, chăm thêm bầy chó. Won Bin – Lee Na Young gần như rút lui khỏi ngành giải trí, lần lượt đón hai con chào đời. Còn Kim Tae Hee – Bi Rain dù đã thành vợ chồng nhưng ảnh chụp cùng nhau cũng chẳng nhiều nhặn hơn thời đang yêu là mấy.

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Trước kia, sân khấu là cuộc sống của Lee Hyori nhưng giờ đây cô đã có một định nghĩa khác: “Thời gian qua tôi chỉ ở bên chó, bên mèo, bên người tôi yêu. Tuy không đạt được thành tựu gì trong sự nghiệp nhưng tôi lại rất hạnh phúc. Có lẽ con người sẽ hạnh phúc khi không phải chạy về phía trước, không phải ganh đua với đời, không phải hơn thua với người chăng?”

Chỉ riêng đôi trẻ Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun vẫn xuất hiện đều đặn trước truyền thông. Dành vài phút lướt Internet, người hâm mộ cũng biết Goo Hye Sun tặng Ahn Jae Hyun một cốp xe đầy snack, “nàng Cỏ” được chồng tặng hoa kèm bánh kem vào ngày sinh nhật hay buổi trưa nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” xuống bếp nấu canh kim chi cho bà xã.

Dù năm tháng đó, không biết tình cảm của Ahn Jae Huyn chân thành hay giả tạo nhưng việc đem cuộc sống vợ chồng ra khỏi cánh cửa nhà chưa bao giờ là một ý tưởng hay. Bởi hôn nhân là chuyện của hai người không cần khán giả, không cần lời chúc tụng thì mới hạnh phúc.

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Những khoảnh khắc đẹp của cuộc hôn nhân sụp đổ vào lúc Goo Hye Sun tiết lộ: “Vào ngày sinh nhật chồng, anh ấy nói muốn ăn canh thịt bò, bởi vậy tôi đã dậy từ sớm để nấu cho anh. Nhưng rốt cuộc anh chỉ đụng vào một hai thìa và rời đi ngay sau đó. Nhìn thấy anh ta dự tiệc sinh nhật với những người khác, tôi biết trái tim anh không còn đặt ở cuộc hôn nhân này” Quan trọng là ta có giữ nhau đến cuối đời? 

Lời mật ngọt không giữ nổi hạnh phúc, câu này đâu chỉ vận vào mỗi Goo Hye Sun – Ahn Jae Huyn ở chốn Kbiz mà những đôi vợ chồng Cbiz cũng không nằm ngoài quy luật.

Còn nhớ ngày hôn lễ, Lưu Khải Uy cầm tay Dương Mịch chân thành hứa sẽ bảo vệ cô suốt cả đời. Suốt 4 năm sau đó, tài tử họ Lưu trở thành người chồng lý tưởng bởi những câu ngôn tình: “Tôi đều nghe theo bà xã”, “Bà xã khắp người đều là ưu điểm”, “Cãi nhau đều nhường vợ, tôi lớn hơn nên phải yêu thương và bảo vệ cô ấy chứ”…  Cho đến một ngày, hình ảnh Lưu Khải Uy cùng bạn diễn Vương Âu qua đêm với nhau ở một khách sạn bị tung ra. Dương Mịch chỉ nói một câu: “Tôi tin Lưu Khải Uy” nhưng cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn.

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Hay tấm chân tình mà Giả Nãi Lượng dành cho Lý Tiểu Lộ khiến bao người phải cảm động. Cô không biết nấu ăn, anh tình nguyện là người xuống bếp. Nước ngập khắp đường anh chẳng ngại ngần bế cô cho khỏi ướt. Kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nam diễn viên phim “Vẫn cứ thích em” chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn, thổ lộ với vợ: “Anh sẽ cố gắng đến năm 80 tuổi vẫn có thể quỳ gối vì em.”  Cuối cùng, gia đình ba người đầm ấm ấy tan vỡ sau scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PGone – cậu em thân thiết của hai vợ chồng.

Hôn nhân của người nổi tiếng: Cuộc sống riêng tư đâu cần khán giả hay tiếng vỗ tay

Thay vì trách móc vợ, Giả Nãi Lượng nhận hết lỗi về phía mình: “Anh xin lỗi Lộ Lộ, có lẽ vẫn là anh chưa đủ tốt, anh đã nghĩ sẽ nỗ lực đem lại cho em những gì tốt nhất, nhưng cuối cùng anh đã cạn kiệt sức lực của mình.”

Hạnh phúc như một món đồ quý, cứ phơi ra cho nhiều người chiêm ngưỡng càng dễ mất. Kẻ gian đâu vì vật có chủ mà từ bỏ lòng tham. Và rồi, người chồng mẫu mực, người vợ được yêu chiều nằm trong tầm ngắm của những kẻ thích chinh phục. Chẳng mấy chốc, mẻ lưới được giăng ra và mấy ai có thể giữ được mình khỏi sa chân?

Thôi thì, cuộc sống lứa đôi, anh yêu em thế nào, em đẹp đẽ ra sao, hãy giữ riêng mình biết. Người ngoài có bảo mình nhạt nhẽo cũng chả sao. Quan trọng là, mình muốn giữ nhau trong cuộc đời.

Thực hiện: Mỹ Khánh

Nguồn dep.com.vn

Tin Mới Nhất