Bị chê trách vì đăng ảnh sang chảnh trong mùa dịch, Lý Nhã Kỳ dùng ngay thứ này để đáp trả

  • 06/09/2021 08:43:37

Lý Nhã Kỳ ngay lập tức có động thái đáp trả trước bình luận từ cư dân mạng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải bức ảnh bữa tối được bày biện đẹp mắt và viết "Thứ 7 của em. Sao lúc này muốn đốt nến với 2 ly vang ghê. Có thể mượn ai ăn tối cùng không ạ". Dưới bài đăng xuất hiện một số ý kiến trái chiều từ netizen, cho rằng cô không nên chia sẻ hình ảnh sang chảnh trong mùa dịch.

Bị chê trách vì đăng ảnh sang chảnh trong mùa dịch, Lý Nhã Kỳ dùng ngay thứ này để đáp trả

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh giấy khen có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm trao tặng cho nhân dân. Nữ diễn viên đáp trả: "Vậy nên đăng cái này hả bạn. Mùa dịch ai cũng khó khăn theo hoàn cảnh khác nhau nhưng không có nghĩa bạn bắt ai cũng phải đăng sự tiêu cực mới là phù hợp nha". Bình luận thẳng thắn đó của mỹ nhân sinh năm 1982 nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Bị chê trách vì đăng ảnh sang chảnh trong mùa dịch, Lý Nhã Kỳ dùng ngay thứ này để đáp trả

Trước đó, vì bức xúc vì ngồi yên cũng dính thị phi, nữ diễn viên 8x chẳng ngần ngại đáp trả đâu vào đấy: "Khái niệm khoe là gì bạn? Chẳng lẽ chụp hình mình cũng là khoe? Không lẽ tôi phải đầu tóc rối lên mặc đồ lê thê mới là đồng cảm? Bớt sự sân si bạn sẽ hạnh phúc hơn nha". Sau đó, Lý Nhã Kỳ tiếp tục phản pháo antifan "giở thói gato cá nhân" khi bị mỉa mai không quan tâm tới sức khoẻ người dân giữa dịch Covid-19.

Hay như mới đây cô cũng bày tỏ sự khó chịu khi bị nhắc tới chuyện kết hôn. Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

Bị chê trách vì đăng ảnh sang chảnh trong mùa dịch, Lý Nhã Kỳ dùng ngay thứ này để đáp trả

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Vào tháng 6/2021, khi có người giục nên sớm lập gia đình kẻo "quá lứa lỡ thì", cô cũng thẳng thắn đưa ra suy nghĩ của bản thân: "Mỗi người có cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc". Quan điểm hiện đại của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất