Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

  • 27/12/2022 09:46:00

Jessica Alba là nữ diễn viên Hollywood đã truyền cảm hứng cho phái nữ và giành được sự ái mộ của nam giới trên toàn thế giới.

Hình thể của Jessica Alba được nhiều người coi là một trong những điển hình hoàn mỹ nhất, là tiêu chuẩn của cái đẹp trong hơn 20 năm. Để làm được điều đó đòi hỏi Jessica Alba có những bí quyết riêng.

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Theo Jessica Alba, bí quyết điều đầu tiên là cần tìm động lực. Đó có thể là một chiếc váy mới nhỏ hơn vài cỡ hoặc là việc tham gia một bữa tiệc mà bạn muốn tỏa sáng. Đối với Alba, con cái cũng trở thành động lực như vậy. Nữ diễn viên nói rằng cô muốn trở thành tấm gương cho con gái và con trai của mình trong mọi việc.

Cô cố gắng tìm thời gian để tập luyện ngay cả sau một ngày làm việc khá căng thẳng. Nhưng trên hết, Jessica Alba luôn thích tập thể dục vào buổi sáng, trước khi đi làm.

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Bí quyết thứ hai là cần phải yêu thương bản thân mình. Đó là lý do tại sao cô dạy các con gái của mình rằng cần phải cố gắng trở nên xinh đẹp nhưng không nên quá cực đoan.

Jessica Alba cố gắng tập thể dục đủ ít nhất 20 phút mỗi ngày. Nó không chỉ là các bài tập chuyên biệt để thể rèn luyện tim mạch và thể lực, mà còn có thể đơn giản chỉ là đi bộ trong công viên. Theo nữ diễn viên, bạn không chỉ có thể tập luyện trong phòng tập thể dục mà còn có thể tập luyện ở nhà.

Ngoài ra, dù khuyến khích mọi người tập thể thao nhưng cô lưu ý cần chú ý trước hết đến tình trạng sức khỏe của mình. Ví dụ, bạn không nên tăng cường độ tập luyện nếu sau khi tập cơ thể thường xuyên trở nên tồi tệ.

Bạn có thể tập ít hơn 20-30 phút, nhưng bù lại cho bước này bằng cách giảm 250-300 calo trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Theo Jessica Alba, trong quá trình tập luyện, cần chú trọng vào phần mông. Đây là phần cơ thể phải chịu đựng nhiều nhất do lối sống ít vận động. Nữ diễn viên thường thích các bài tập squats và lunges – phương pháp cổ điển nhưng hiệu quả. Cơ mông có thể được tăng cường hiệu quả thông qua các bài tập siết mông thường xuyên.

Jessica Alba kêu gọi từ bỏ những điều kiêng khem khắt khe trong ăn uống. Nữ diễn viên luôn cố gắng ăn bất cứ thứ gì mình muốn, nhưng rất chú ý đến liều lượng. Chế độ ăn của Jessica Alba có 70% là trái cây tươi và rau củ. Ngoài ra, trong số những món “yêu thích” của cô còn có sinh tố và trà quả mọng.

Jessica Alba thích chương trình tập luyện kết hợp. Khi có thời gian cho một buổi tập đầy đủ, cô cố gắng chia nó thành 5 phần, trong đó 2 phần dành cho các bài tập sức mạnh và 3 phần dành cho tim mạch. Điều quan trọng đối với nữ diễn viên là cấu trúc quá trình tập luyện của mình sao cho góp phần giảm cân và xây dựng cơ bắp hiệu quả nhất.

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Một khía cạnh khác là nữ diễn viên dành sự chú ý tối đa cho việc lựa chọn trang phục. Theo Jessica Alba, tập thể dục trong chiếc áo giảm béo và quần legging không chỉ dễ chịu hơn mà còn hiệu quả hơn. Cô khuyên nên thay quần áo thường xuyên, vì hình thể đẹp là động lực lớn đối với mỗi chúng ta.

Hạ Thảo (theo Fitforlife)

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

'Cuộc đua’ các bảng xếp hạng tiểu hoa Cbiz sau 1995

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền danh sách những người đứng nhất các bảng xếp hạng của "tiểu hoa" sau 1995 với nhiều cái tên như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Quan Hiểu Đồng, Điền Hi Vi, Dương Siêu Việt…

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Gen Z nói gì về tình yêu chênh lệch nhiều về tuổi tác?

Ngay cả những ca sĩ nổi tiếng như Billie Eilish, Olivia Rodrigo cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trẻ tuổi Gen Z khi họ công khai hẹn hò với người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi.

Bí quyết giảm cân và ăn uống để giữ dáng của Jessica Alba

Bật mí về cô nàng vướng tin đồn hẹn hò với Hứa Khải

Vừa qua, thông tin Hứa Khải với một cô gái lạ vào khách sạn đã leo lên hot search. Vậy cô nàng lọt mắt xanh Hứa khải là ai?

 

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tin Mới Nhất