Xôn xao khoảnh khắc Hoài Linh xuất hiện tiều tụy, bật khóc khi nhắc đến bố mẹ

  • 30/11/2021 10:25:42

Nam nghệ sĩ xúc động chia sẻ rằng nếu được giảm tuổi để bố mẹ sống thêm với mình thì vẫn sẽ sẵn sàng.

 Nam nghệ sĩ xúc động chia sẻ rằng nếu được giảm tuổi để bố mẹ sống thêm với mình thì vẫn sẽ sẵn sàng.Sau khi dính ồn ào từ thiện, NS Hoài Linh gần như đã rút lui khỏi Vbiz cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên MXH. Tuy nhiên mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip xuất hiện với vẻ ngoài tiều tuỵ, gầy đi khá rõ. Ông rơm rớm nước mắt, suýt bật khóc khi nhắc tới bố mẹ: "Nếu giảm đi một tuổi nào để bố mẹ sống thêm với con mẹ một tuổi thôi, con sẵn sàng".

Xôn xao khoảnh khắc Hoài Linh xuất hiện tiều tụy, bật khóc khi nhắc đến bố mẹ

Người đăng tải đoạn clip trên lên TikTok còn đính kèm chú thích: "Nhìn chú tiều tuỵ quá. Chúc chú sức khoẻ để vượt qua kiếp nạn này". Thông tin này khiến khán giả cho rằng clip này vừa được quay sau lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh. Tuy nhiên, trên thực tế, clip trên được quay trong dịp sinh nhật mẹ của NS Hoài Linh vào năm 2017.

Còn nhớ vào năm ngoái, Hoài Linh còn khiến người xem nghẹn ngào khi trải lòng về đấng sinh thành: "Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi"

Xôn xao khoảnh khắc Hoài Linh xuất hiện tiều tụy, bật khóc khi nhắc đến bố mẹ

Vào ngày 6/10 vừa, bố ruột của danh hài Hoài Linh đã qua đời, hưởng thọ 85 tuổi. Gia đình danh hài Hoài Linh miễn nhận phúng điếu, vòng hoa và không thăm viếng. Dương Triệu Vũ và em gái Phương Trang liên tục có những cập nhật về lễ cúng cho bố mẹ cũng như chia sẻ kỷ niệm của gia đình. Riêng danh hài Hoài Linh vẫn chưa xuất hiện và cũng không có chia sẻ gì trên trang cá nhân. Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh ông khóc đến suýt ngất đi trong tang lễ của bố mình.  

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất