Vin Bối – Shop bán đồ secondhand siêu chất tại Đà Nẵng

  • 30/07/2021 16:10:29

Sử dụng đồ secondhand đang là xu hướng mới của giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, Vin Bối đã ra đời và cung cấp đồ secondhand của Hàn, Nhật với các thương hiệu nổi tiếng. Những mặt hàng vừa chất vừa đẹp vừa rẻ tại shop bán đồ secondhand góp phần tạo nên phong cách cá tính riêng biệt.

Vin Bối - Shop bán đồ secondhand siêu chất tại Đà Nẵng

Sử dụng đồ secondhand – xu hướng mới của giới trẻ

Đồ secondhand là đồ cũ, hàng đã qua tay sử dụng. Mặc dù đã dùng nhưng những mặt hàng này đều khá tốt, còn khả năng sử dụng và được bán lại với mức giá rẻ hơn mức giá bán ban đầu, lúc mua mới.

Trong vài năm trở lại đây, rất nhiều người thường xuyên săn lùng đồ secondhand để tạo nên cho mình một phong cách thời trang độc đáo, style đa dạng với mức giá vô cùng bình dân. Việc làm này không chỉ giúp bạn có được trang phục đẹp, mới lạ với chi phí thấp mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Vin Bối – Shop bán đồ secondhand siêu chất tại Đà Nẵng

Nắm bắt được xu thế trên của người tiêu dùng, Vin Bối đã ra đời và cung cấp tới người dùng những đồ secondhand siêu chất. Với uy tín, chất lượng, shop đã trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

Chất lượng đồ đảm bảo

Chất lượng đồ đảm bảo

Nhiều bạn lo lắng đồ secondhand đã qua sử dụng không còn được tốt như lúc ban đầu. Điều này không hề sai. Tuy nhiên, đến với Vin Bối, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Bởi tất cả các đồ của shop đều được chọn lọc, kiểm tra một cách cẩn thận, kỹ lưỡng từ đường kim mũi chỉ tới chất liệu vải. Hơn nữa, chúng đều được giặt sạch sẽ trước khi đem ra chào bán.

Mẫu mã đẹp, độc

Shop bán đồ secondhand chất lượng của Hàn và Nhật tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, mỗi mẫu trang phục tại shop chỉ có một chiếc duy nhất, đã hết là hầu như sẽ không có lại. Chính điều này đã tạo nên điểm độc nhất vô nhị, hàng hiếm khó tìm. Bạn sẽ có được món đồ đẹp, duy nhất thuộc về mình, khẳng định gu thời trang riêng của bản thân mà không lo đụng hàng.

Mặc dù mỗi mẫu có một chiếc nhưng mẫu mã lại rất đa dạng, cập nhật, bổ sung liên tục. Nên bạn thỏa sức lựa chọn món trang phục mà mình yêu thích, không lo hết hàng.

Giá cả phải chăng

Giá cả phải chăng, thường xuyên chương trình sale hấp dẫn

Một điểm cộng nữa khi tới với Vin Bối đó chính là giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, shop còn thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Vào những đợt sale hàng, nếu biết nắm bắt các cơ hội đó, bạn sẽ sở hữu được món đồ siêu chất với số tiền nho nhỏ, tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ cho bản thân.

Tư vấn nhiệt tình

Đến với Vin Bối, bạn không chỉ có được món đồ secondhand siêu chất, siêu tốt với mức giá phải chăng mà còn nhận được sự tư vấn tận tình. Mọi thông tin liên quan tới mặt hàng từ nguồn gốc xuất xứ tới chất lượng mỗi sản phẩm bán ra đều được cung cấp một cách trung thực.

Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như đưa ra lời tư vấn chọn đồ phù hợp nhất với bản thân. Tất cả mang tới cho bạn cảm giác hài lòng, thích thú khi tới với shop.

Với hàng loạt ưu điểm trên, Vin Bối xứng đáng là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ secondhand khi đi tìm những món đồ đẹp, độc, lạ với mức giá phải chăng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm shop bán đồ secondhand thì hãy đến ngay với Vin Bối theo thông tin liên hệ sau:

Vin Bối - Secondhand Siêu Rẻ

Địa chỉ: 229 Hải Phòng, Đà Nẵng.

Mở cửa: 8h – 21h30.

Facebook: https://www.facebook.com/2hand.Secondhand.SieuRe/.

https://www.facebook.com/Vinclothin

Tú Minh

Tin Mới Nhất