Việt Hương đáp trả gay gắt khi bị dân mạng dọa coi chừng bị bóc phốt

  • 16/06/2021 17:52:48

Việt Hương vốn được biết đến là nữ diễn viên thẳng thắn nhất nhì Vbiz nên đây không phải là lần đầu tiên mà cô gay gắt đáp trả antifan.

 Việt Hương vốn được biết đến là nữ diễn viên thẳng thắn nhất nhì Vbiz nên đây không phải là lần đầu tiên mà cô gay gắt đáp trả antifan.Thời gian vừa qua, showbiz Việt xảy ra nhiều ồn ào khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi bị kéo vào các scandal gây tranh cãi. Mới đây, Việt Hương đăng tải hình ảnh tập luyện thể thao với mong muốn được có sắc vóc đẹp. Tuy nhiên một cư dân mạng bình luận có ý “nhắc nhở” Việt Hương cẩn thận nếu không cô sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bị lật tẩy. Người này cho biết: “Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á.” 

Việt Hương nhanh chóng nói người này kém duyên và thiếu tinh tế và bày tỏ bản thân không sợ điều gì, ngược lại còn rất vui nếu bản thân có chuyện gì đó để “phốt”. “Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái nệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!” - Việt Hương đáp trả antifan.

Việt Hương đáp trả gay gắt khi bị dân mạng dọa coi chừng bị bóc phốt

 Trước đó,  Việt Hương chia sẻ những hình ảnh đi quay. Cô diện đồ miền Tây với áo bà ba, quần dài, tóc búi. Cô viết: “Khúc trên quay hình thấy lộng lẫy khúc dưới nhìn như cái bẫy. Thương em hôn? Đường sình trơn trượt chơi dép kẹp cho chắc ăn ạ!”.

Việt Hương đáp trả gay gắt khi bị dân mạng dọa coi chừng bị bóc phốt

Bên dưới bài viết, đông đảo khán giả để lại bình luận khen tạo hình đẹp và sang trọng của Việt Hương. Nhưng một số người lại bày tỏ thắc mắc khi Việt Hương vẫn đi quay phim giữa thời điểm dịch bệnh. Ngay lập tức, Việt Hương cũng đã sớm đáp trả, cho rằng hình ảnh được ghi lại ở hậu trường quay phim từ năm ngoái. 

“Đừng nhìn hình rồi vội đánh giá nhé em. Thế giới bây giờ ảo lắm. Hình ảnh quay từ năm ngoái giờ mới có phim cho em xem đó. Mà em đã xem chưa? Nếu chưa nhớ đón xem Dương Thế Bao La Sầu”, cô cho hay.

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất