“Tuyết Vương” Mixue khuấy đảo tháng 5 bằng hàng ngàn deal 1 đồng, độc quyền trên ShopeeFood

  • 16/05/2024 09:01:05

Duy nhất trong 3 ngày từ 16/5 đến 18/5, thương hiệu Trà sữa Mixue khao toàn bộ tín đồ hảo ngọt deal 1 đồng cực hot, duy nhất chỉ có tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Liên tục trong ba ngày từ 16/5 đến hết 18/5, Mixue sẽ tiếp tục “bơm nhiệt” hứng khởi cho tháng 5 bằng chương trình khao món 1 đồng độc quyền trên ứng dụng ShopeeFood. 

Không cần phải chờ đợi lâu, “bão” deal 1 đồng từ Mixue đã chính thức tái xuất để phục vụ các tâm hồn ăn uống trên ShopeeFood vào dịp cuối tuần sôi động này.

Cụ thể, người dùng sẽ được mua Trà Ô Long Kiwi giá chỉ 1 đồng với hóa đơn Mixue có giá trị từ 70.000 đồng trở lên. Đặc biệt, các fan của “Tuyết Vương” còn được tặng thêm mã MIXUE25 giảm 50% tối đa 25.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng. Tha hồ đặt món khoái khẩu cho bản thân hoặc mở tiệc đồ uống cùng bạn bè, đồng nghiệp tại văn phòng mà không phải lăn tăn quá nhiều.

Trà ô long Kiwi với biệt danh “Vua vitamin C” là thức uống chiếm trọn cảm tình của các fan Mixue nhờ lớp kiwi chua ngọt nhiều thịt quả, thạch dừa giòn dai ngon miệng hòa quyện nhịp nhàng cùng trà ô long thơm mát đậm vị (Ảnh: Mixue).

Tất nhiên, không thể không kể đến các best-seller đã làm nên tên tuổi của “Tuyết Vương” Mixue tại Việt Nam như Super Sundae Dâu, Super Sundae Xoài ngập tràn siro trái cây tươi, trà Dương Chi Cam Lộ vị xoài nguyên chất kết hợp kem tươi béo ngậy, Trà mâm xôi thơm ngon và có hậu vị thanh mát…

Ba ngày khuyến mãi trên ShopeeFood là ba ngày vàng để bạn có thể thử hết menu các món đỉnh nhất từ Mixue!

Chương trình ưu đãi của Mixue trên ShopeeFood chỉ kéo dài trong đúng 3 ngày từ 16/5 đến 18/5 nên bạn hãy nhanh tay chốt đơn các món yêu thích với tổng hóa đơn từ 70.000 đồng, điều kiện cần để thoải mái rinh trà ô long kiwi với giá chỉ 1 đồng rẻ sốc. Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ nhé!

Khánh Chi

Tin Mới Nhất