Tự tin đặt món với loạt deal xịn từ ShopeeFood nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

  • 17/11/2021 11:24:24

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa đối với những người công tác ở lĩnh vực giảng dạy, học sinh - sinh viên và cả những người đã từng ngồi ở ghế nhà trường.

Hòa chung niềm vui háo hức đó, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 50%, combo 211K, thả ga freeship cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, các "trò" tha hồ lựa chọn để tổ chức tiệc 20.11 cùng bạn bè hay thầy cô.

ShopeeFood tung loạt ưu đãi xịn sò để học trò tri ân thầy cô

Để thay lời tri ân và dành tặng những món quà ý nghĩa nhất tới các thầy cô - những người đã gieo mầm tri thức, chẳng gì hoàn hảo bằng một bữa tiệc với bao la các món ăn, vừa ngon vừa bổ dưỡng. Thực đơn của ShopeeFood đầy đủ các món ngon từ Âu đến Á, dễ dàng chọn lựa cho một bữa tiệc tri ân.

Thầy trò ăn thả ga - Combo 211K: Với giá chỉ từ 211K, các “trò” có thể thoải mái chiêu đãi thầy cô những món ăn vừa ngon, vừa thật nhiều dinh dưỡng như beefsteak, súp cua, cánh gà Hàn Quốc,… từ loạt thương hiệu như Súp Cua Mộc, Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak, Wow Chicken - Gà Rán & Cơm Gà, Royal Tea - Trà Sữa Hồng Kông, Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore, Rau Má Mix, Trà Sữa Laha Tea, San San - Mì Gà Quay, 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa…

Deal nửa giá - Rộn rã ngày thầy cô: Trong tháng tri ân đến thầy cô giáo, ShopeeFood còn mang đến cơn mưa ưu đãi khủng - giảm giá 50% với bộ sưu tập "Deal nửa giá - Rộn rã ngày thầy cô".

Những cái tên quen thuộc tham gia bộ sưu tập này gồm có The Pizza Company, Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang, Bún Đậu Homemade, Trà Sữa Maycha, TocoToco Bubble Tea, Tiger Sugar, Mì Trộn Tên Lửa, Bánh Cuốn Ba Miền…

Nhất quỷ nhì ma thứ ba freeship: Xưa có câu “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" nhưng nếu mà áp dụng với ShopeeFood thì chắc chắn “thứ ba" ở đây phải là freeship rồi.

Toàn những món ngon đã đành, thậm chí còn freeship nữa thì chỉ có ShopeeFood mới tâm lý vậy thôi! Trong tháng tri ân này, ShopeeFood sẽ mạnh tay miễn phí vận chuyển cho loạt quán ăn tham gia bộ sưu tập như The Company Pizza, Bún Đậu Homemade, Bánh Cuốn Ba Miền, Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang… và còn rất nhiều thương hiệu đình đám khác.

Ôn lại tuổi thơ, rinh quà tặng bất ngờ

Quay ngược thời gian thì không thể rồi, nhưng bạn vẫn có thể hồi tưởng lại cái thời “oanh oanh liệt liệt” này bằng cách ôn lại các trò chơi tuổi thơ khi còn trên ghế nhà trường. Với nhiều hoạt động dành cho các "trò" thi đấu cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn từ ShopeeFood, bạn sẽ được lần nữa quay lại tuổi học trò ngô nghê với loạt giải thưởng thích mê đang chờ bạn đón về.

Mini game Món Tủ Học Đường - Mở Rương Voucher Khủng, 8 món ăn gắn liền với tuổi thơ được chia ra thành 4 vòng đấu trên fanpage ShopeeFood VN để người chơi lựa chọn. 4 món ăn thắng cuộc từ vòng loại sẽ bước vào vòng Chung Kết và tìm ra quán quân Món Tủ Học Đường. Chỉ cần “vote” cho món ăn yêu thích, món nào được nhiều lượt vote hơn bạn sẽ có cơ hội rinh ngay 1 Giải Nhất - voucher ShopeeFood 300k, 2 giải nhì - voucher 200k và 5 giải khuyến khích - voucher 50k.

Hấp dẫn không kém là mini game Tìm Phiếu Bé Ngoan - ShopeeFood khao voucher xịn diễn ra 4 ngày. Mỗi ngày, ShopeeFood sẽ tung ra một bức ảnh ẩn chứa phiếu bé ngoan, bạn chỉ cần tìm tất cả phiếu và trả lời đáp án của mình trong phần bình luận bài đăng trên Instagram ShopeeFood là sẽ có cơ hội rinh ngay các voucher trị giá 211k, 111k...

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, hãy dành sự tri ân và những lời cảm ơn đầy trân trọng tới những người thầy, người cô kính mến của mình bằng một bữa tiệc thật đặc biệt và ý nghĩa.

Thành Đô

Tin Mới Nhất