Tom Cruise chia tay bạn gái kém 20 tuổi

  • 30/09/2021 16:34:22

Tài tử phim "Nhiệm vụ bất khả thi" Tom Cruise đã chia tay đồng nghiệp kém 20 tuổi Hayley Atwell sau khi hai người hoàn tất quá trình quay phần 7 của bộ phim ăn khách này.

Tài tử phim "Nhiệm vụ bất khả thi" Tom Cruise đã chia tay đồng nghiệp kém 20 tuổi Hayley Atwell sau khi hai người hoàn tất quá trình quay phần 7 của bộ phim ăn khách này.

Tom Cruise lịch lãm đi quảng bá phim

Nam diễn viên 59 tuổi Tom Cruise và bạn diễn cùng trong phim Nhiệm vụ bất khả thi phần 7 Hayley Atwell, 39 tuổi đã nói lời chia tay nhau sau khi bộ phim của họ đóng máy.

Tom Cruise và Hayley Atwell được cho là có mối quan hệ tình cảm bí mật từ cuối năm 2020 sau thời gian làm việc cùng nhau trên phim trường. Tuy nhiên giờ đây, khi bộ phim đóng máy thì mối tình của cặp đôi cũng khép lại.

Tom Cruise chia tay bạn gái kém 20 tuổi

Tom Cruise và Hayley Atwell.

Một người trong cuộc chia sẻ với tờ The Sun: "Họ từng có mối quan hệ thực sự rất tốt nhưng giờ đây họ đã quyết định quay trở lại làm bạn. Lịch trình quay phim của cả hai người đều rất dày đặc. Tom có một số dự án khác trong thời gian tới và anh ấy chỉ có thể tuân theo lịch trình của mình. Họ đã rất vui khi làm việc cùng nhau và giờ đây mối quan hệ của họ là bạn bè".

Tom Cruise và Hayley Atwell đã có nhiều quãng thời gian ở Anh trong những tháng qua để quay phần 7 của Nhiệm vụ bất khả thi. Hồi tháng 7, cặp đôi trông rất vui vẻ khi tới xem một trận tennis trong khuôn khổ giải Wimbledon diễn ra ở Anh.

Tom Cruise chia tay bạn gái kém 20 tuổi

Tom Cruise và Hayley Atwell quay phim tại Anh.

Tom Cruise không có mối tình với người nổi tiếng nào kể từ khi ly hôn với vợ cũ Katie Holmes vào năm 2012. Về phía Hayley, cô chia tay người yêu cũ là bác sĩ vào năm 2020.

Một nguồn tin nói với The Sun vào tháng 12 năm ngoái rằng: "Tom và Hayley đã tỏ ra rất ăn ý ngay từ ngày đầu tiên làm việc cùng nhau. Thời gian dịch Covid-19 hoành hành, những khó khăn đi kèm với nó, đã đưa họ đến gần nhau hơn và họ đã trở nên không thể tách rời".

Tom Cruise quay phim mới tại Anh

"Họ đã gặp nhau nhiều lần. Hayley đến nhà của Tom ở London, Anh quốc. Mọi chuyện rất tốt đẹp và cả hai đều có vẻ rất hạnh phúc".

Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên phim Top Gun là với nữ diễn viên Mimi Rogers. Cặp đôi kết hôn vào năm 1987 và chia tay vào năm 1990.

Năm 1990, Tom Cruise đã kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Nicole Kidman và cặp đôi chia tay vào năm 2001. Sau khi chia tay Nicole, Tom giữ quyền giám hộ hai đứa con nuôi của họ là Connor, 26 tuổi và Isabella, 28 tuổi, hai đứa con của Tom đã được nuôi dưỡng trong Nhà thờ Scientology, giáo phái mà Tom là thành viên đã nhiều năm.

Tom Cruise được fans "bao vây"

Vào tháng 4 năm 2005, Tom Cruise bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1979 Katie Holmes. Tháng 4 năm 2006, con gái Suri của cặp đôi chào đời và tới tháng 11, Holmes và Cruise đã kết hôn tại lâu đài Odescalchi ở Italy với sự tham ga của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

6 năm sau ngày cưới, vào ngày 29 tháng 6 năm 2012, Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly hôn với Tom Cruise. Cặp đôi đã ký một thỏa thuận ly hôn do luật sư của họ làm việc. Luật New York yêu cầu tất cả các tài liệu ly hôn phải được niêm phong, vì vậy các điều khoản chính xác của việc dàn xếp vụ ly hôn này không được công bố rộng rãi.

Cả Katie Holmes và Tom Cruise đều chưa từng lên tiếng về lý do mà hôn nhân của họ tan vỡ. Katie Holmes hiện sống cùng con gái Suri, 15 tuổi ở New York, Mỹ. Tài tử phim Nhiệm vụ bất khả thi được cho là đã không gặp lại con gái của mình trong nhiều năm.

Vĩnh Ngọc

Nguồn dantri.com.vn

Tin Mới Nhất