Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

  • 28/12/2022 14:38:10

Bạn gái mới của Song Joong Ki - cựu diễn viên Katy Louise Saunders trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi chuyện tình cảm của họ được xác nhận vào ngày 26/12.

Được biết, cựu diễn viên sinh năm 1984 và mang 2 dòng máu Anh - Colombia. Trước đây, cô từng hoạt động giải trí, tham gia một số bộ phim có tên tuổi. Tuy nhiên hiện tại, Katy Louise Saunders đã giải nghệ và là giáo viên tiếng Anh.

Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

Đây cũng là cơ duyên để Katy Louise Saunders gặp gỡ và yêu Song Joong Ki. Katy Louise Saunders chính là giáo viên dạy bạn trai tiếng Anh và tiếng Ý khi anh tham gia một dự án điện ảnh.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Katy Louise Saunders lộ bụng bầu vượt mặt. Được biết, những bức ảnh này được chụp vào khoảng thời gian tháng 3/2012 tại Rome (Ý), khi Katy tham dự một sự kiện công khai.

Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

Hình ảnh bạn gái nam diễn viên mạng bầu cách đây 10 năm.

Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

Cô tái xuất thon gọn sau 1 năm.

Có thể thấy, vòng 2 của Katy lộ rõ giống như đang mang thai. Khoảng một năm sau, cô tái xuất với vóc dáng thon thả, khiến nhiều người càng thêm khẳng định việc nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở.

Thông tin Katy từng sinh con thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên phía Song Joong Ki không xác nhận thêm bất cứ điều gì về đời tư.

Sau khi công khai hẹn hò, Song Joong Ki đưa bạn gái đến tham dự đám cưới của một người bạn. Việc cặp đôi xuất hiện sau khi công khai chuyện tình cảm thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

Nam diễn viên đưa bạn gái đi đám cưới.

Tình mới Song Joong Ki đã có con riêng 10 tuổi?

Trong ảnh, bạn gái Song Joong Ki là Katy Louise Saunders diện trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Katy, cho rằng cô nổi bật nhất so với dàn khách mời nữ và cả cô dâu.

Trước đó, chính Song Joong Ki cũng đã công khai nhắc đến bạn gái trong bài phát biểu khi nhận giải Daesang tại lễ trao giải APAN Star Awards hồi tháng 9/2022, nhưng chẳng mấy ai nhận ra tín hiệu tình ái này cho đến khi thông tin về chuyện tình cảm của anh rộ lên. Trên sân khấu lễ trao giải danh giá, Song Joong Ki đặc biệt gửi lời cảm ơn đến "Katy yêu quý của tôi, cùng Maya, Antes và Nala" bên cạnh bố mẹ, anh trai và chị dâu, em gái, công ty.

 

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất