Tiết kiệm và thuận tiện hơn khi sử dụng ví điện tử trong thời “bão giá”

  • 16/07/2022 08:48:20

Không chỉ gia tăng tính thuận tiện khi thanh toán, ví điện tử ShopeePay còn là phương thức giúp người dùng tiết kiệm một khoản đáng kể trong thời điểm vật giá đồng loạt tăng cao.

Trong thời kỳ vật giá leo thang, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống và bắt tay vào lập kế hoạch chi tiêu sát sao cho từng hạng mục tiêu dùng. Trong số nhiều phương án cắt giảm “hầu bao” hiệu quả, nhiều người chuyển sang mua sắm trực tuyến để dễ dàng so sánh giá, đồng thời tận hưởng thêm nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng cùng các ưu đãi tăng thêm khi sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt. Điển hình là việc thanh toán đơn hàng và chi trả hóa đơn tiêu dùng bằng ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee.

Chứng thực cho tính thuận tiện cùng vô vàn ưu đãi mà ví điện tử có thể mang lại, đừng ngần ngại khám phá “Ngày hội ShopeePay Day 16.7 Mở Shopee, Thanh toán “bay” nửa giá” với loạt voucher giảm sâu tới 50% dành tặng cho hội người dùng thân quen.

Ngày hội ShopeePay Day 16.7 mang đến loạt ưu đãi giảm sốc đến 50%, giúp người dùng thỏa sức mua sắm và thanh toán với chi phí tiết kiệm nhất.

Nhận ưu đãi đến 50% trong Ngày hội ShopeePay

Tại “Ngày hội ShopeePay Day 16.7 Mở Shopee, Thanh toán “bay” nửa giá”, ví điện tử ShopeePay tung ra hàng loạt voucher giảm giá 50% lên đến 20.000 đồng khi hóa đơn từ 40.000 đồng. Đặc biệt, hội người dùng thân thiết của ví ShopeePay còn được nhận trực tiếp vào tài khoản Shopee các mã giảm hấp dẫn như giảm 10% tối đa 90.000 đồng cho hóa đơn 600.000 đồng, voucher giảm 8% tối đa 70.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và mã giảm 5% tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng. Ngoài ra, người dùng sẽ được giảm ngay 35.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng cho bất kỳ đơn hàng Shopee khi nhập mã SPPBAYNUAGIA167.

Không những vậy, khi thanh toán các hóa đơn điện nước hay dịch vụ du lịch, giải trí, người dùng còn có cơ hội nhận nhiều voucher giảm giá cực kỳ giá trị.

Hãy tranh thủ Ngày hội ShopeePay Day 16.7 để săn voucher thanh toán hóa đơn giảm 50% tối đa 1 triệu vào lúc 9H cùng ngày hoặc nhanh tay mua thẻ nạp điện thoại 50.000 đồng với giá chỉ 7.000 đồng. Ngoài ra, voucher giảm 50% tối đa 77.000 đồng áp dụng cho thanh toán hóa đơn cũng được tung liên tục vào các khung 0H, 9H, 12H và 21H. Đáng chú ý, khi thanh toán bằng cách quét mã QR SCan & Pay bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee tại các cửa hàng đối tác như The Coffee House, Sanfulou, Popeyes, KOI Thé,... người dùng còn được nhận mã hoàn Shopee xu lên tới 50% cực hấp dẫn.

“Ngàn” tiện ích chỉ trong một chiếc ví điện tử

Lựa chọn thanh toán không tiền mặt thông qua ví điện tử ShopeePay chính là một trong những phương thức tiết kiệm hiệu quả trong thời “bão giá”. Không chỉ mang đến ưu đãi hấp dẫn vào những ngày sale lớn, chiếc ví điện tử này còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi giải quyết các nhu cầu thanh toán hàng ngày.

Chỉ bằng việc kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, người dùng đã có thể thực hiện chỉ trả mọi thể loại hóa đơn một cách nhanh chóng, đơn giản. Từ mua sắm trực tuyến, trả tiền điện, nước cho đến truyền hình cáp hay Internet đều được tích hợp trên ví điện tử ShopeePay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng ví ShopeePay để chi tiêu cho các hoạt động du lịch và giải trí, cụ thể như đặt vé máy bay hay mua vé xem phim chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, người dùng có thể thao tác chuyển tiền miễn phí cho người thân, bạn bè thông qua số điện thoại, tài khoản Shopee, tài khoản liên kết hay đến bất kỳ tài khoản ngân hàng nào khác ngay trên ứng dụng Shopee bằng ví ShopeePay.

ShopeePay còn thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi “khủng” như mã miễn phí vận chuyển cùng các mã giảm sâu lên đến 50%; đi kèm với đó là trải nghiệm thanh toán đa dạng, mượt mà và vô cùng nhanh chóng.

Nhân Ngày hội ShopeePay Day 16.7 hôm nay, nhanh tay liên kết với ví điện tử ShopeePay để tận hưởng hành trình mua sắm và thanh toán thật tiết kiệm, thong thả chi tiêu vượt qua thời “bão giá”.

Thông tin ưu đãi

Ngày hội ShopeePay 16.7 - Giựt deal bay nửa giá liền tay. Từ hôm nay đến hết ngày 16.7, ví ShopeePay tổ chức cuộc thi đua đơn rinh quà khủng, với loạt giải thưởng hấp dẫn như voucher mua loa di động Sony SRS-XB23 Extra Bass trị giá 1.600.000 đồng, voucher mua sắm Shopee trị giá đến 500.000 đồng cùng hàng trăm phần quà thú vị khác. Truy cập Facebook Fanpage ShopeePay và nhập cuộc đua đơn ngay hôm nay!

Thịnh Long

Tin Mới Nhất