THEO ĐUỔI VẺ ĐẸP HOÀN MỸ TẠI HQ ACADEMY CỦA CHUYÊN GIA PHUN XĂM THẨM MỸ NGUYỄN VŨ HƯNG

  • 04/01/2022 12:55:49

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng - người đứng sau làm nên vẻ đẹp của rất nhiều khách hàng đã có những chia sẻ về những kỹ thuật phun xăm hàng đầu tại HQ Academy.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng trở thành trào lưu được phái đẹp ưa chuộng bậc nhất. Với quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cho kết quả lâu dài, chỉ cần một thời gian ngắn là chị em có thể sở hữu đôi mắt long lanh, bờ môi hồng hào, quyến rũ, hàng chân mày tự nhiên sắc nét.

Tuy nhiên, theo chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng, giữa thị trường các cơ sở làm đẹp mọc lên “như nấm sau mưa”, khách hàng cần phải tỉnh táo hết mức để tránh “tiền mất tật mang”. Đặc biệt là trong thời kỳ hậu Covid - 19, thói quen nâng cấp nhan sắc của chị em cũng cần có sự thay đổi nhằm đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất, an toàn nhất. Và đến với HQ Academy (Hà Nội), mọi mong muốn cải thiện nhan sắc với phun xăm thẩm mỹ vừa đẹp vừa an toàn của chị em đều có thể được đáp ứng.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng: 2 yếu tố để đạt được vẻ ngoài hoàn hảo

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, Nguyễn Vũ Hưng không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn để lại sự tín nhiệm tốt trong lòng khách hàng. Đó là bởi ở anh không chỉ có tài năng, sự say mê làm việc, học hỏi và cái tâm với nghề mà còn là sự cầu toàn trong từng công việc đang thực hiện.

Với cương vị là người điều hành cơ sở thẩm mỹ HQ Academy và đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng cho biết yếu tố quan trọng nhất để quyết định kết quả làm đẹp đó chính là lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín, chất lượng. Thay vì tìm đến những địa chỉ giá rẻ, chị em nên chọn các cơ sở sử dụng mực tốt, quy trình đạt chuẩn để vừa phòng chống lây nhiễm chéo vừa được làm đẹp bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

Yếu tố quan trọng tiếp theo chính là nằm ở sự hợp tác của khách hàng trước, trong và sau quá trình phun xăm thẩm mỹ. Cụ thể, hãy đảm bảo rằng chị em đã hài lòng với các phác họa về màu sắc và hình dáng môi, chân mày… để trong lúc thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ đảm bảo làm theo các yêu cầu trước đó đã trao đổi, tránh thay đổi ý kiến chủ quan dễ mang đến kết quả không như ý. Đồng thời khi làm xong, chị em cần chăm sóc các vết thương hở theo hướng dẫn để bảo đảm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Làm đẹp an toàn và hưởng trọn các dịch vụ công nghệ cao tại HQ Academy của Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng

Là một trong những người góp phần nâng cao vị thế ngành thẩm mỹ của Việt Nam trên trường quốc tế, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng cho biết anh luôn trau dồi tay nghề, cập nhật xu hướng và trào lưu để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tại HQ Academy - cơ sở làm đẹp do Nguyễn Vũ Hưng và bà xã điều hành, khách hàng có thể hưởng trọn những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với phương pháp phun xăm thẩm mỹ.

Theo đó, 6 kỹ thuật hàng đầu có tại HQ Academy luôn đảm bảo giúp chị em giữ gìn nét đẹp thanh xuân hoàn hảo nhất của mình bao gồm: Kỹ thuật phác họa mày 4.0, Kỹ thuật phun mày không bong, Kỹ thuật điêu khắc sợi bằng máy Hair Stroke và Sexy Brows, Kỹ thuật phun môi nâng tone, Kỹ thuật phun môi máy pen, Kỹ thuật xóa mày, mí bằng máy laser. Đây đều là những phương pháp làm đẹp giúp ngành thẩm mỹ Việt Nam ngày càng nâng tầm vị thế trên trường quốc tế.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng và khát vọng làm đẹp cho đời

Sau nhiều năm tạo được dấu ấn thành công trong ngành thẩm mỹ, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng cho biết anh từng gặp phải không ít những khó khăn, thử thách từ khi lập nghiệp đến hiện tại. Tuy nhiên, anh không hối hận khi chọn theo đuổi con đường làm đẹp cho đời này. Bởi theo anh quan niệm, những giá trị mà bản thân anh cùng các cộng sự tạo ra trong suốt nhiều năm đã giúp hàng triệu phụ nữ trở nên tự tin hơn với diện mạo của họ. Không dừng lại ở đó, với tư cách là một thầy giáo dạy nghề, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng luôn cảm thấy hạnh phúc từ việc giảng dạy và hỗ trợ cho học viên ngày càng gặt hái nhiều thành công trong nghề.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Nguyễn Vũ Hưng cho biết anh đang có kế hoạch thành lập cơ sở thứ 2 của HQ Academy để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tại nhiều địa điểm khác dễ dàng đến làm đẹp. Đồng thời, anh sẽ tiếp tục lan tỏa sản phẩm lam tảo do chính anh sáng chế đến thị trường trong và ngoài nước.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng - Người điều hành HQ Academy, Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA
 

Địa chỉ: 74 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0963269888 – 0962408313

Fanpage: HQ Beauty Academy - Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenvuhungmaster

Tú Minh

Tin Mới Nhất