Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh tiểu học từng giao cấu với học sinh 13 tuổi

  • 10/03/2023 13:33:11

Trước đó, như Gia đình Việt Nam đã thông tin, gia đình nữ sinh Y. (SN 2010), học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Thụ Lộc có đơn cấp báo đến công an sở tại, tố giác T. có hành vi sàm sỡ con em họ ngay tại nhà riêng ông này trong các buổi học thêm.

 

Thông tin từ gia đình, nữ sinh Y. sau khi tham gia các buổi học thêm ở nhà ông T. - giáo viên chủ nhiệm tại thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà thường hoảng loạn, sợ hãi, ngủ thường la hét. Gia đình gặng hỏi, Y. nói rất sợ, không dám tiếp tục đến nhà thầy T. học, rồi kể lại những lần bị ông này sàm sỡ, đụng chạm cơ thể.

Nữ sinh nói thầy T. từng đưa xuống bếp ôm hôn, sờ mó vào những vùng nhạy cảm.

Công an huyện Lộc Hà ngay khi nhận tin đã vào cuộc xác minh và chiều 3/3 đã ra quyết định tạm giữ nam giáo viên, khám xét ngôi nhà nơi người này tổ chức dạy thêm để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin từ Công an huyện Lộc Hà, ông T. thừa nhận đã có hành vi sàm sỡ với nữ sinh Y. đúng như những gì nạn nhân và gia đình tố cáo.

Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh tiểu học từng giao cấu với học sinh 13 tuổi

Lớp dạy thêm của ông T., nơi phụ huynh tố cáo sàm sỡ, giao cấu con em họ

Mở rộng điều tra, công an làm rõ T. từng có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh P.T. (13 tuổi) là học sinh cũ, cùng trú địa bàn xã Phù Lưu.

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà cho hay, nữ sinh P.T. tố cáo từng bị thầy T. sàm sỡ, xâm hại nhiều lần, kéo dài từ học kỳ 2 năm lớp 4 đến hiện tại.

Nữ sinh nói thầy T. sàm sỡ, đụng chạm vùng nhạy cảm lần đầu tiên ngay tại giảng đường. Thầy giáo tiểu học những ngày sau đó đã chủ động nhắn tin rủ P.T đến nhà, đưa vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại. Lần gần nhất, thầy T. giở trò với P.T là vào ngày 22/2/2023.

Ngoài tố cáo thầy giáo cũ, P.T. tố thêm ông P.V.Đ. (68 tuổi, hàng xóm) từng có hành vi tương tự.

Công an huyện Lộc Hà đã ra quyết định tạm giữ ông Đ. để đưa vụ việc ra ánh sáng.

Khai nhận với công an, thầy giáo T. và ông Đ. thừa nhận từng giao cấu với nữ sinh P.T. như tố cáo. Sau mỗi lần như vậy những kẻ đồi bại thường dỗ dành P.T. bằng cách cho 10 - 20.000 đồng.

Công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Quang Minh - Anh Tuấn

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất