Thanh Thúy: Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn

  • 25/05/2024 09:55:19

Thêm ba năm hẹn hò trước ngày cưới, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã bên nhau 19 năm, có hai con trai. Nhìn lại hành trình gần hai thập kỷ đồng hành cùng ông xã, nữ diễn viên - nhà sản xuất nói vui ánh mắt họ nhìn nhau đã bớt lấp lánh, thay vào đó là những "cái mím môi giận run người".

Thanh Thúy tiết lộ khi cô mang gà vào phòng ngủ hay nuôi trên sân thượng, Đức Thịnh không hài lòng nhưng không thể làm gì. Trái lại, ông xã thả đàn chó chơi tự do, chúng đào đất phá vườn cây cô tốn tiền triệu chăm chút, cô cũng rất giận. "Còn nhiều chuyện chúng tôi 'ghim' nhau, không kể hết nổi", Thanh Thúy hài hước nói.

Thanh Thúy: Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn

Thanh Thúy - Đức Thịnh trong tiệc kỷ niệm ngày cưới tối 19/5.

Dù vậy, Thanh Thúy cho hay chuyện lớn thế nào, vợ chồng cô cũng không còn nghĩ đến xa nhau. Sống theo lời dạy trong Kinh Thánh, họ thống nhất vợ chồng làm tròn bổn phận với nhau; chồng không được ly dị vợ; vợ nếu bỏ chồng thì phải ở vậy hoặc làm lành với chồng. Gia đình nghệ sĩ cũng đồng tình chồng phải yêu vợ như yêu chính mình và vợ phải kính trọng chồng.

"Tôi từng muốn ở một mình cho khỏe, nhưng nghĩ lại những lời dạy của Chúa, tôi lại làm hòa với chồng, tự sửa chính mình trước khi trách đối phương", Thanh Thúy bày tỏ.

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng cuộc sống bào mòn và làm nhiều thứ cạn kiệt, kể cả tình yêu. Nhưng anh cùng suy nghĩ với bà xã, tin rằng việc họ bên nhau là sự sắp đặt của Chúa. Anh nhắn nhủ vợ: "Ta hãy xem những lời càm ràm, cộc cằn là lời ca tiếng hát; cái mím môi như búp nụ hồng. Vì cả anh và em đều chắc rằng nếu không có những thứ rất được khác của nhau thì đâu có được một gia đình hạnh phúc như ta đang có".

Trải qua hôn nhân dài, Thanh Thúy - Đức Thịnh mới biết chấp nhận và thông cảm những điều không hoàn hảo ở nhau. Họ mong khán giả dù trải qua bất cứ điều gì ở cuộc sống cũng yêu thương người bên cạnh, sống mỗi ngày thật vui, thật hạnh phúc.

Thanh Thúy: Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn

Vợ chồng nghệ sĩ bên các con.

Thanh Thúy - Đức Thịnh quen nhau ở sân khấu kịch giữa những năm 2000, về chung một nhà năm 2008. Hai con trai của họ là Cà Phê 15 tuổi và Tết 5 tuổi. Vợ chồng nghệ sĩ từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tại tiệc kỷ niệm ngày cưới năm 2022, Thanh Thúy thừa nhận chuyện này chủ yếu do cô thiếu tôn trọng nửa kia, ép anh làm kinh doanh và so sánh anh với những người đàn ông khác. Mấy năm nay, Thanh Thúy giảm bớt công việc nghệ thuật, tập trung chăm sóc con trai thứ hai mắc bệnh tăng động giảm trí nhớ và mở lớp học diễn xuất, MC cho các em nhỏ.

Ph

Theo Vnexpress

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất