SUNI HẠ LINH TRUYỀN CẢM HỨNG DƯỠNG TÓC VỚI NGUỒN NĂNG LƯỢNG TỪ TRÁI BƠ VIỆT NAM

  • 21/05/2024 09:14:46

Dù “biến hình” với phong cách nào, Suni Hạ Linh vẫn luôn gây thương nhớ với mái tóc suôn mượt đầy sức sống. Mới đây, đại diện của Việt Nam tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” bản Trung đã chính thức trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ suôn mượt phục hồi do thương hiệu Cỏ Mềm sản xuất.

Đại sứ của năng lượng tươi trẻ

Sinh năm 1990, Suni Hạ Linh khiến nhiều người quên đi tuổi thật của mình bởi phong cách và ngoại hình luôn tươi trẻ, đầy sức sống. Bên cạnh nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, Suni cũng gây dấu ấn với máu tóc dài suôn mượt, tôn vinh nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Với vẻ đẹp này, cô đã được mời làm đại sứ chính thức cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ suôn mượt phục hồi của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.

Suni Hạ Linh khoe mái tóc rạng rỡ, óng ả trong chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm mới

Chủ nhân của loạt hit “Cảm Nắng”, “Say Yes!”, “Cứ Chill Thôi” mới đây đã tiết lộ: “Suni và Cỏ Mềm cùng chia sẻ sự thấu hiểu về những giá trị cốt lõi và đều tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng tỏa sáng và cảm thấy tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân mỗi ngày. Suni rất mong chờ chặng hành trình tuyệt vời này cùng Cỏ Mềm. Và hy vọng rằng sự hợp tác này có thể truyền thêm cảm hứng để mọi người yên tâm lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính chăm sóc và yêu thương bản thân mỗi ngày.”

Vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy năng lượng tích cực giúp Suni Hạ Linh truyền cảm hứng cho mọi người biết chăm sóc, yêu thương bản thân

Đại diện từ phía Cỏ Mềm cũng chia sẻ thêm rằng Chị Đẹp Suni chính là lựa chọn lý tưởng nhất khi thương hiệu này tìm kiếm một gương mặt đại diện cho nguồn cảm hứng tích cực, tươi mới và rạng rỡ. Không chỉ ngoại hình, phong cách, mà chất nhạc cũng như những cống hiến hết mình của Suni dành cho nghệ thuật chính là điểm khiến Cỏ Mềm tin tưởng “gửi gắm” dòng sản phẩm mới nhất chứa đựng tâm huyết tôn vinh nét đẹp thanh xuân.

 

Dòng sản phẩm độc đáo từ trái bơ tươi Việt Nam

Theo lời giới thiệu của Suni Hạ Linh, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi là dòng sản phẩm tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên từ dưỡng chất của trái bơ Việt Nam để phục hồi, nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Đây là công thức độc quyền, được nghiên cứu bằng tri thức và kinh nghiệm dày dặn bởi đội ngũ R&D của thương hiệu Cỏ Mềm.

Bộ sản phẩm Suôn Mượt Phục Hồi sử dụng những nghiên cứu chuyên sâu nhất của Cỏ Mềm về trái bơ

Thay vì sử dụng các chất tạo mượt giả gây bết rít tóc, Dầu gội và Dầu xả Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi sử dụng các acid béo trong trái bơ để phục hồi lớp màng lipid giữ ẩm tự nhiên, giúp sợi tóc óng ả, chắc khỏe và suôn mượt kể cả khi tóc ướt hoặc sau khi sấy khô. Nhờ sử dụng nguồn bơ tươi được thu mua trực tiếp từ nông dân và ứng dụng công nghệ tách dầu bơ ép lạnh, sản phẩm của Cỏ Mềm giữ được hàm lượng cao các chất chống oxy hóa trong trái bơ, như vitamin E và các polyphenols, giúp tăng cường khả năng bảo vệ tóc, da đầu và duy trì vẻ tươi trẻ, bồng bềnh cho mái tóc.

 

Dầu gội Trái Bơ Suôn Mượt còn là sản phẩm đột phá trên thị trường mỹ phẩm thiên nhiên khi sử dụng chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, có tác dụng làm sạch tóc và da đầu dịu nhẹ, lưu lại cảm giác mềm ẩm sau khi gội. Trong khi đó, Dầu xả Trái Bơ Suôn Mượt kết hợp dầu trái bơ với nhiều thành phần thực vật khác như dầu dừa, dẫn xuất hạt cải dầu cùng glycerin giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và cải thiện độ mềm mượt cho từng sợi tóc.

Tiên phong đón đầu xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên

Không chỉ Suni Hạ Linh, mà nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng lựa chọn trái bơ để chăm sóc sắc đẹp và mái tóc, thay thế cho hóa chất nhân tạo. Các chị em nhà Kardashian, nữ diễn viên giành giải Oscar – Lupita Nyong'o, ca sĩ Miley Cyrus, cựu thiên thần Victoria's Secret – Miranda Kerr hay Victoria Beckham đều từng nhắc đến các công thức dưỡng ẩm hay làm mặt nạ ủ tóc với trái bơ. Dầu trái bơ hiện đang là một trong những nguyên liệu được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng quan tâm và nghiên cứu.

4 thành phần chính tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ

Với dòng sản phẩm Suôn Mượt Phục Hồi từ trái bơ, Cỏ Mềm chính là thương hiệu mỹ phẩm Việt tiên phong đón đầu xu hướng, nâng tầm giá trị cho nguyên liệu thiên nhiên trong nước và cũng tạo động lực lớn cho nền nông nghiệp xanh bền vững. Khi thị hiếu làm đẹp thế giới quay trở về với những bí quyết truyền thống từ thiên nhiên, chính những sản phẩm như bộ gội xả Trái Bơ của Cỏ Mềm sẽ có tiềm năng không nhỏ khi quảng bá nguyên liệu thân thuộc từ những khu vườn xanh tươi của Việt Nam ra tới bạn bè quốc tế.

Các combo sản phẩm Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi đã sẵn sàng phục vụ tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước

Dầu gội và Dầu xả Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi hiện đã chính thức có mặt tại hệ thống hơn 50 cửa hàng phân phối của Cỏ Mềm trên toàn quốc, cũng như có thể đặt mua từ các nền tảng thương mại điện tử. Trong chương trình ưu đãi ra mắt, khách hàng có thể được giảm từ 50.000 - 175.000VND khi mua trọn bộ combo để dưỡng tóc toàn diện với trái bơ.

Yên Vân

Tin Mới Nhất