ShopeeFood Mart “chốt sổ” tháng 6 bằng phiên chợ online ngập tràn sản phẩm tươi ngon và ưu đãi khủng

  • 22/06/2024 16:27:59

Nhiều bạn trẻ ngơ ngác khi nhiều thương hiệu và siêu thị đồng thời “họp chợ online” và tung bộ sưu tập deal giảm đậm sâu đến 50%. Bảo sao người người, nhà nhà liên tục chốt đơn những ngày vừa qua.

Những ngày vừa qua, không chỉ có người hâm mộ bóng đá “sục sôi” với mùa giải Euro, mà các tín đồ ăn uống cũng đứng ngồi không yên khi chứng kiến nhiều thương hiệu bất ngờ chiêu đãi toàn những deal “xịn sò” cùng mã giảm giá khủng đến 50%. Cùng khám phá ngay bên dưới để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào bạn nhé!

Mở đầu cho danh sách “cái tên vàng trong làng nịnh fan” là cửa hàng Farmers Market. Còn gì tuyệt vời hơn là được giải nhiệt mùa hè với những loại trái cây nhập khẩu cao cấp như cherry, kiwi vàng, nho mẫu đơn,... đang có mức giá vô cùng “hời”? Farmers Market còn vô cùng yêu chiều người dùng khi tung ra voucher giảm giá tới 80.000 đồng, áp dụng cho các sản phẩm giá từ 160.000 đồng. Mời cả nhà chốt đơn dàn trái cây ngọt lành đang được giảm giá “kịch sàn” trên ShopeeFood Mart!

Đại tiệc trái cây nhập khẩu có 1-0-2 giảm giá tới 80.000 đồng đang diễn ra tại gian hàng của Farmers Market trên ShopeeFood Mart.

Siêu thị thực phẩm tươi ngon Cooky cũng không đứng ngoài cuộc đua tung deal “thần sầu”. Muốn ăn ngon nhưng lại ngại “lăn” vào bếp, hãy ghé gian hàng Cooky trên ShopeeFood Mart và “quẹo lựa” những món ăn được chế biến sẵn được giảm giá đến 50%. Nào là Gà ta sốt lá chanh, Gà ta sốt mắm tỏi, Gà ta sốt mắc khén… chỉ cần nghe tên là đã thấy bụng kêu “ọt ọt” rồi!

Cooky thỏa mãn niềm đam mê bất diệt đối với món gà nướng của hội sành ăn bằng ưu đãi giảm đến 50%.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/24 như Family Mart và MINISTOP lại là “chân ái” cho hội fan cuồng bóng đá. Từ đồ ăn đến thức uống, tất cả đều đã “lên kệ” và sẵn sàng để được bỏ vào giỏ hàng, việc của bạn là mở ứng dụng ShopeeFood, vào mục “ShopeeFood Mart - 50%” để chọn món và đừng quên áp mã giảm giá để được giảm 40.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng. Vậy là bạn đã có thể vừa ăn uống no nê, vừa tận hưởng những trận bóng đỉnh cao ngay tại nhà.

Xem bóng đá sao có thể thiếu mồi bén? Ghé ngay gian hàng của FamilyMart và MINISTOP trên ShopeeFood Mart để rinh ngay những món ăn nóng hổi và đồ uống mát lạnh nhé!

Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng gọi món màu cam còn tổ chức một phiên họp chợ online ngay tại fanpage của mình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Các cửa hàng “rôm rả” chào hàng từ trái cây, thịt tươi, hải sản, sữa cho đến… “tấm thân ngọc ngà” của mình.

Nhạc gì cũng nhảy, món gì cũng bán, chỉ có thể là phiên họp chợ online cực kỳ nhộn nhịp của ShopeeFood!

Kẻ mua, người bán cũng nhiệt tình tham gia “đấu khẩu” ngay dưới phần bình luận của fanpage ShopeeFood VN.

Các trang mạng xã hội “rần rần” như vậy thì ra vì bị cuốn hút bởi sức nóng không thể chối từ của sự kiện “ShopeeFood Mart - Chợ tươi đầy đủ, món gì cũng giảm”. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cùng “tề tựu” trong phiên chợ online này, với đa dạng các loại thực phẩm tươi ngon, đồng thời còn tung ra nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% và mã miễn phí vận chuyển cho bạn nhẹ ví những ngày cuối tháng.

Phiên chợ online này đã thu hút được sự chú ý của những “cạ cứng” ShopeeFood, đặc biệt là dân văn phòng bận rộn cũng như hội chị em nội trợ vì vừa giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian đi lại và chi phí nhờ những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, ShopeeFood Mart cũng là địa điểm mua sắm online được nhiều người tin dùng khi hợp tác cùng nhiều nhà cung cấp uy tín để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất.

Đa dạng các sản phẩm tươi ngon cùng voucher hấp dẫn sẽ “trình làng” tại chương trình “ShopeeFood Mart - Chợ tươi đầy đủ, món gì cũng giảm”. Mua ngay kẻo lỡ!

Còn chần chờ gì nữa mà không mở ứng dụng ShopeeFood và truy cập vào mục ShopeeFood Mart, chợ tươi đầy đủ giảm giá đậm sâu mà còn giao hàng tận cửa. Cùng “đi chợ online” ngay hôm nay nào bạn ơi!

Thúy Vân

Tin Mới Nhất