Săn sale 4.4 mà quên thanh toán bằng ShopeePay thì tiếc hùi hụi cho xem

  • 04/04/2022 15:24:38

Trong lúc bạn đang loay hoay với núi việc vào thứ Hai thì ở một diễn biến khác, dân tình đang tưng bừng săn sale 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee. Sự kiện này sẽ thêm phần hấp dẫn nếu bạn chọn thanh toán qua ShopeePay bởi vô số đặc quyền đang chờ sẵn người dùng ví điện tử này.

Săn voucher khủng theo khung giờ để đơn hàng thêm rẻ

 

Có thể bạn đã biết, hội “cao thủ” mua sắm gần như đã quen với việc đặt báo thức liên tục trong những dịp sale của Shopee. Nguyên nhân là bởi mỗi khung giờ khác nhau thì ví điện tử này lại tung ra các ưu đãi hấp dẫn đến mức đứng ngồi không yên. Trong dịp 4.4 Gì Cũng Rẻ, sẽ có các khung giờ xuất hiện voucher khủng mà người dùng không nên bỏ qua. Cụ thể là 0H với ưu đãi hoàn Xu 50%, 9H là “sân khấu” của voucher giảm 10% hàng hiệu, 12H tiếp tục là màn hoàn Xu 50% “thần thánh”, 21H là thời gian các voucher cuối ngày giảm 10% xuất hiện. Ưu đãi trải điều từ sáng đến tối nên bất cứ ai cũng có cơ hội rinh về cho mình những voucher giảm giá đậm sâu khi mua sắm, xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Nhanh tay nạp điện thoại trị giá 50K với giá chỉ 1K

Từng có tín đồ mua sắm hài hước đùa rằng, không tranh thủ nạp điện thoại trong những đợt sale của Shopee cũng y hệt như bỏ lỡ một niềm hạnh phúc trong đời. Cũng đúng thôi bởi đâu phải lúc nào cũng có cơ hội nạp điện thoại trị giá 50K với giá chỉ 1K. Ưu đãi đặc biệt này sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong các đợt flash sale theo khung giờ 0H – 9H – 12H – 15H – 18H – 21H và diễn ra duy nhất trong ngày 4.4. Nhớ sạc đầy pin, đặt đủ báo thức, liên kết ví ShopeePay và luyện ngón cái điêu luyện để “hốt” hết kho ưu đãi về “vỗ béo dế cưng” nào.

Chuyển tiền qua ShopeePay, chia kho Xu 500 triệu

Mở Shopee, chuyển tiền bằng ShopeePay cho những người thân yêu trong giai đoạn từ hôm nay đến 6.4, người dùng sẽ được hoàn đến 2.400 Xu. Vừa chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, lại được hoàn Xu để mua sắm tiếp, chẳng có lý do gì lại không tận dụng. Với mỗi giao dịch chuyển tiền trị giá từ 10.000 đồng trong giai đoạn này, người dùng ví ShopeePay sẽ được hoàn 800 Xu (tối đa 3 lần/ngày). Đối với người dùng lần đầu sử dụng tính năng chuyển tiền bằng ví ShopeePay trong khung giờ vàng 12H – 22H sẽ mang về cho người dùng thêm voucher 30.000 đồng xịn mịn. Nếu thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên ngoài khung giờ này, người dùng cũng vẫn được thưởng voucher 20.000 đồng. Với Shopee xu nhận được, người dùng có thể đổi voucher dịch vụ hoặc trừ trực tiếp vào đơn hàng Shopee tiếp theo, xem thêm thông tin ưu đãi tại đây.

Loạt sản phẩm Công nghệ giảm đến 30%, duy nhất ngày 4.4

Ngày 4.4 cũng là thời điểm vàng để mua sắm các sản phẩm Công nghệ trên Shopee. Chỉ cần nhìn thấy mức giá giảm sập sàn của các thiết bị mình đã nhắm đến từ lâu, bạn chắc chắn sẽ không cầm lòng được mà rút ví chốt đơn trong vòng một nốt nhạc. Hàng loạt các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi…đều tung ra các ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm công nghệ cá nhân như máy tính, điện thoại, màn hình tivi cho đến nhiều thiết bị hi-tech dùng trong gia đình.

Khi mua sắm các thiết bị công nghệ trên Shopee, người dùng còn có thể mua kèm các gói bảo hiểm thiết bị di động và thiết bị rơi vỡ màn hình với giá cực kỳ ưu đãi.

Samsung Galaxy M51 giảm 20% chỉ còn 7.590.000 đồng.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P giảm 30% chỉ còn 6.990.000 đồng.

Với những ưu đãi giá trị và đa dạng kể trên, hành trình săn sale 4.4 Gì Cũng Rẻ của tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ thêm phần hào hứng. Đừng quên kích hoạt ngay ví ShopeePay để có ngay công cụ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và được thêm nhiều quyền lợi dành riêng cho người dùng khi săn sale cùng ví điện tử này.

 

Tiến Luật

Tin Mới Nhất