Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng ý ủng hộ tiền xây dựng một trường học nhưng phải để tên mình

  • 29/09/2021 14:09:03

Thực hư chuyện Phương Thanh đồng ý ủng hộ tiền xây dựng một trường học tại Thanh Hóa nhưng yêu cầu đặt tên trường là tên mình.

Thực hư chuyện Phương Thanh đồng ý ủng hộ tiền xây dựng một trường học tại Thanh Hóa nhưng yêu cầu đặt tên trường là tên mình.Thời gian vừa qua, ca sĩ Phương Thanh tích cực đi từ thiện vào mùa dịch. Mới đây, Phương Thanh vô tình đọc được loạt comment xôn xao về tin đồn liên quan đến cô: "Chị Phương Thanh ơi, tôi được biết trường học từng kêu gọi chị ủng hộ trường nhưng chị đồng ý với yêu cầu phải đứng tên chị. Thực ra việc làm của chị không hề sai nhưng rõ ràng nó không xuất phát từ tâm, muốn cho đi và đòi nhận lại. Vậy chị bớt lên mạng và nói đạo lý đi".Trước tin đồn không hay về mình, Phương Thanh lên tiếng đính chính: "Tin đồn. Giờ Chanh mới biết họ đồn thổi dã man ngay làng Thổ Vị, quê Thanh Hoá của Chanh gần 20 năm nay. Bao lâu nay giờ Chanh mới biết nhờ mấy comment qua và nay.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng ý ủng hộ tiền xây dựng một trường học nhưng phải để tên mình

Chanh chưa bao giờ về quê mà chịu đi ra gặp chính quyền bàn bạc bất cứ việc gì. Chưa có bất cứ 1 sự gặp gỡ nào bàn việc Chanh xây trường cấp 3 cách đây 20 năm. Cách đây 20 năm lúc đó ở Sài Gòn, Chanh đang hot lắm, bay show liên tục, lao theo danh vọng muốn hết hơi.Tầm 20 năm trước Chanh còn sống cho huởng thụ cá nhân: mua Đồ hiệu - làm liveshow - bay qua Mỹ lưu diễn. Chanh chưa nghĩ ra đuợc việc to lớn xây trường và đặt tên của mình lấy thêm tiếng đâu. Bớt đùa - bớt đồn hơi nhiều tin thất thiệt, cuối cùng vẫn hoàn không.Chanh về quê làm làm tròn bổn phận con cháu, làm lại mộ bia ông bà 2 bên nội ngoại. Làm xong là chỉ ở trong nhà cậu mợ rồi chạy thăm họ hàng hàmg xóm. Tới giờ Chanh về quê vẫn vậy".Trong suốt thời gian qua, Phương Thanh cũng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chung tay góp sức cùng bà con Sài Gòn chiến đấu với Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết: "Mạnh thường quân của Chanh rất tin tuởng Chanh nhe... 1000/1000 luôn. Mọi người không cần phải lo. Nhưng Chanh có một cách sao kê rất hài hước vui vẻ và thực tế gạo rau củ quả trực tiếp với mạnh thường quân trên hình ảnh luôn, hihi… Mạnh thường quân gửi một ngày qua Chanh, sáng mai Chanh đã đi trao ngay rồi đăng lên hình để mạnh thường quân yên tâm quà của mình đã tới được tay người dân. Chanh làm vậy để người cho và nhận cùng chia vui với nhau trong lúc khó khăn. Chanh luôn chủ động mọi tình huống trong vui vẻ. Không thích bị người ngoài cuộc ép buộc nha… Vậy nha hihi".

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng ý ủng hộ tiền xây dựng một trường học nhưng phải để tên mình

Được biết, Phương Thanh không chủ động kêu gọi ủng hộ hay quyên góp, nguồn kinh phí mà cô dùng để làm từ thiện xuất phát từ lòng hảo tâm của các mạnh thường quân. Họ tự liên lạc với Phương Thanh và đề nghị gửi gạo, lương thực thực phẩm lẫn chi phí nhờ cô giúp.

Mới đây, Phương Thanh vừa thông báo sẽ ngưng phát gạo vì tin nhắn xin hỗ trợ quá nhiều. Bên cạnh đó, giọng ca Tình cờ sẽ quay về làm tình nguyện viên ở tuyến đầu. Phương Thanh bộc bạch: "Chanh dừng và không phát gạo rồi nha mọi người. Chanh chỉ nhận hàng y tế và quay về team tình nguyện viên lên phụ tuyến đầu luôn rồi. Tin nhắn cần hỗ trợ gạo nhiều quá mà Chanh không thể hồi âm được. Chanh phải thông báo cho mọi người biết để xin hỗ trợ nơi khác nha".

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất