Phương Oanh

  • 02/08/2023 14:13:23

Phương Oanh - Shark Bình trở thành vợ chồng hợp pháp: Tài sản chung "siêu khủng", giàu có hết phần thiên hạ

09:42, Thứ ba 01/08/2023( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phải choáng váng trước khối tài sản siêu "khủng" này của Shark Bình và Phương Oanh khi về chung một nhà.

Đám hỏi của doanh nhân Hoà Bình (Shark Bình) và Phương Oanh đã diễn ra vào hôm 26/7 tại quê nhà của cô dâu ở Hà Nam. Cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng và sở hữu số tài sản cực "khủng" sau khi kết hôn. Còn nhớ, Shark Bình năm 2019 gây chú ý với khán giả khi tham gia gameshow Shark Tank. Tên gọi Shark Bình cũng gắn lấy nam doanh nhân kể từ thời điểm đó.

Phương Oanh

Về phía sự nghiệp, tập đoàn của Shark Bình sở hữu nhiều startup về công nghệ. Dù không chia sẻ quá nhiều về nhà đẹp, xe sang, song nhiều người vẫn ngầm hiểu Shark Bình có một cơ ngơi vô cùng hoành tráng, doanh nghiệp nghìn tỷ như thế nên nhà ở chắc chắn cũng không tầm thường. Hiếm khi người ta thấy Shark Bình khoe ảnh dùng xe sang đi chơi, du lịch trên trang cá nhân.

Còn với Phương Oanh, là diễn viên có ngoại hình đẹp, tài năng nên không khó để "vượt mặt" nhiều người trong làng phim truyền hình. Cô liên tục lọt vào "tầm ngắm" của nhiều đạo diễn nổi tiếng cho những vai diễn nặng ký.

Phương Oanh

Hiện tại, mỹ nhân gốc Hà Nam đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Nữ diễn viên cho biết, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên.

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Phương Oanh

Ngoài ra, Phương Oanh còn có sở thích dùng hàng hiệu và đi du lịch sang chảnh. Phương Oanh khiến nhiều fan hâm mộ vì ngoài giỏi đẹp, cô còn giàu. Cô nàng sở hữu nhiều túi xách, giày dép, quần áo,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

"Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích" - Phương Oanh bày tỏ.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của Phương Oanh còn tiết lộ sau hiệu ứng của bộ phim "Hương vị tình thân", cát-sê quảng cáo của người đẹp có tháng lên đến 3 - 4 tỷ. Nguồn tin này còn khẳng định, nhờ thu nhập tốt nên không lý gì cô yêu rồi kết hôn với Shark Bình vì tiền.

Thế nên, sau khi kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp, khối tài sản của Phương Oanh và Shark Bình nhân lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay, hai người đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Thậm chí, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Cô cho biết: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Showbiz 31/7: Phương Oanh làm rõ tin đồn đang mang bầu, Cát Phượng lên tiếng khi bị mỉa mai "già rồi còn cưới"Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn đang mang bầu với Shark Bình

Nguồn phunutoday.vn

Tin Mới Nhất