Nữ sinh lộ clip mây mưa trên lớp học online vì quên tắt camera khiến dân tình xôn xao

  • 18/01/2022 14:58:20

Trong khi thầy giáo vẫn đang giảng bài, màn hình các sinh viên đều được bật, lúc này, có một camera ghi lại cảnh một đôi đang thản nhiên 'mây mưa', làm chuyện người lớn khiến ai nấy đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra..

Tối 26/2, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước sự cố hy hữu ở lớp học online mà chắc chắn khổ chủ không mong muốn nó xảy ra.

Theo đó, khi thầy giáo đang giảng bài, màn hình các sinh viên đều được bật, lúc này, có một camera ghi lại cảnh một đôi đang thản nhiên 'mây mưa', làm chuyện người lớn.

'Bạn nào đang ấy thì tắt ấy đi nha. Bạn T.H. làm sao thế kia? T.H E413 tắt cam' - giọng thầy giáo liên tục nhắc nhở. T.H là tên tài khoản hiển thị trên lớp học online.

canh-nong-01.jpg 0

Sự việc được quay lại trong thời gian khoảng 20s, sau khi phát hiện sự bất cẩn của mình, cặp đôi đã vội vàng lấy chăn che lại. Người quay clip, là một bạn nữ học cùng lớp cũng thảng thốt nói: 'Thôi xong'.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip này đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

"Đến giờ học không tập trung học đâu, lại làm trò người lớn thế?"; "Chắc cần có cách giám sát gắt gao hơn chứ học online kiểu này không đạt được hiệu quả".

Tuy nhiên, một số người dùng khác lại cho rằng clip này là diễn, vì giọng thầy giáo và giọng người quay như đang ở cạnh nhau, cùng ở 'một tầng âm thanh'.

"Mình nghĩ clip này ghép vào hay sao ấy, thấy giọng thầy giáo rất rõ, hệt như giọng cô gái quay clip, giống như đang ở cạnh nhau ấy", một dân mạng đặt nghi vấn.

Hiện chưa rõ thực hư thông tin trên là thế nào. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cần tỉnh táo, bởi việc lan truyền clip nhạy cảm là hành vi tiếp tay tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, xâm phạm đời tư người khác.

Tin Mới Nhất