Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay chồng hơn 20 tuổi

  • 10/06/2024 10:00:05

Cặp nghệ sĩ hài Mai Sơn - Kiều Linh là một trong những cặp đôi lệch nhiều tuổi nhất làng giải trí Việt. Sau 12 năm chung sống, cặp đôi "đường ai nấy đi".

Mới đây trong một chương trình, Kiều Linh xác nhận chuyện ly hôn chồng là diễn viên Mai Sơn. Hôn nhân đổ vỡ cách đây 4 năm nhưng đến nay, cô mới quyết định lên tiếng vì có nhiều thông tin không đúng về đời tư của mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay chồng hơn 20 tuổi

Theo Saostar Kiều Linh cho biết, cả hai tuy đường ai nấy đi nhưng vẫn là tri kỷ của nhau. Đặc biệt, diễn viên Mai Sơn đang ở Đà Lạt để giúp vợ cũ xây nhà.

“Không phải trên danh nghĩa người chồng mà trên danh nghĩa người tri kỷ. Nếu mình chia sẻ ra có lẽ mọi người không tin, nhưng thật sự 3, 4 năm nay đang là như vậy. Thậm chí 2 con riêng của anh Sơn sống ở nhà tôi, anh Sơn thỉnh thoảng vẫn sang nhà. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa ai có người mới, chính vì thế nên mới có thể quan tâm đến nhau được, nhưng chỉ ở mức tri kỷ", nữ diễn viên tiết lộ.

Cặp đôi dù gắn bó với nhau thời gian dài và chồng cũ của Kiều Linh là người tốt tính, chỉ biết vợ con nhưng Kiều Linh vẫn ly hôn vì cô cho rằng đối phương có tính vô tư, đôi khi đến mức vô tâm và khó sửa được. Trong khi đó, nữ diễn viên phim Mai lại sống nội tâm, muốn được quan tâm từ những chuyện nhỏ nhặt.

"Tôi là người không nói ra nhưng muốn người ta phải hiểu. Mà anh Sơn lại là người không thể hiểu được. Gọi là lỗi cũng không phải mà là do cá tính của mỗi người. Cả tôi và anh ấy đều không xấu, chẳng qua khi ghép lại với nhau thì không khớp được", Kiều Linh tâm sự.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay chồng hơn 20 tuổi

Cặp đôi Kiều Linh và Mai Sơn quyết định đường ai nấy đi sau 12 năm chung sống.

Được biết, Kiều Linh và Mai Sơn kết hôn vào năm 2008. Trước khi về chung nhà, cả hai là thầy trò và cách nhau 20 tuổi. Sau 12 năm sống chung một nhà, cả hai đã dừng lại cuộc hôn nhân và ra đi trong êm đẹp, văn minh, tôn trọng đối phương.

Cách đây 3 năm, Kiều Linh từng để lộ nghi vấn rạn nứt hôn nhân vì thường xuyên đăng tải trạng thái đầy tâm sự lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời điểm đó cô không xác nhận mà chỉ lấp lửng: "Con người ta gặp nhau nhờ duyên, yêu nhau bởi nợ và chia tay do phận. Nếu cuộc sống vợ chồng có ra sao đi nữa thì Linh cũng học cách chấp nhận".

Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay chồng hơn 20 tuổi

Trước khi "đường ai nấy đi" câu chuyện tình yêu của diễn viên Kiều Linh và ông xã hơn 20 tuổi một thời làm tốn giấy mực của báo giới. Diễn viên Kiều Linh từng chấp nhận đến với nghệ sĩ Mai Sơn khi anh từng trải qua hôn nhân tan vỡ và có hai người con riêng, Kiều Linh đã phải vượt qua những ngăn cấm của gia đình, theo Giao Thông.

Lấy chồng hơn nhiều tuổi, lại làm "mẹ kế" nên cuộc sống của Kiều Linh được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cô cũng là người khá kín kẽ về cuộc sống riêng tư. Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" mới đây, nữ diễn viên có những bật mí về việc sống chung với nhà chồng.

Khi kết hôn, Kiều Linh và Mai Sơn sống riêng với bố mẹ chồng. Nữ nghệ sĩ khẳng định, từ nhỏ tới giờ cô luôn có tư tưởng khi lấy chồng sẽ không làm dâu dù chỉ một ngày.

Trúc Chi (t/h)

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tin Mới Nhất