Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

  • 18/04/2022 10:15:53

Không chỉ đáp trả 2 cô gái, Noo Phước Thịnh còn tung ảnh cận mặt của những đối tượng này.

Mới đây,Noo Phước Thịnhthu hút sự chú ý khi khoe ảnh cởi trầntrên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũngtiết lộ cân nặng hiện tại là 61,5 kg.

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Noo Phước Thịnh khỏe ảnh "bỏng mắt" chốn riêng tư.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả lại là màn tương tác của 2 cô gái dưới bài đăng của nam casĩ.

Cụ thể, cô gái đầu tiênđể lại bình luận:"Tao tin bê đê rồi chúng mày". Cô gái thứ 2bồi thêm:"Đúng kiểu 'rồi giờ bọn mày tin tao chưa' luôn".

Khi giới tính trở thành chủ đề bàn tán, Noo Phước Thịnhđáp trả gay gắt. Anh phản hồi từng bình luận của 2 cô gái, thậm chítungảnh cận mặtcủa họ để dằn mặt.

Với cô gái đầu tiên, nam ca sĩ đáp trả:"Nhìn tấm hình này và câu nói này thì mới thấy được xã hội giờ phân chia tầng lớp rõ rệt. Người có học, đủ tri thức, văn minhdành hầu hết thời gian để hưởng thụ và yêu thương bản thân.

Loại này thuộc tầng lớp còn lại, bất hạnh quánên đi cười cợt người khác để an ủi bản thân. Tầng lớp gì thì mình để mọi người đánh giá. Cố mà sống cho an yên vô, ngóc được cái đầu lên đã mới thấy đời cũng đang cười mình".

Với cô gái thứ 2, Noo Phước Thịnh thẳng thắn: "Loại nữa là 'hùa'. Bạnđối tượng kia".

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Noo Phước Thịnhtung ảnh cận mặt2gái xinh mỉa mai anh.

Thậm chí, khi 2 cô gáiđã xóa màn tương tác kém duyên, nam ca sĩ vẫn tiếp tục dằn mặt. Tung ảnh chụp lại những gì đã đốp chát, anh nói thêm:

"Tới đoạnmắc cười chưa, đâu mất tiêu rồi?Kể mình nghe với, nãy 2bạn cười to nhất xóm mà. Mọi người cần thông tin địa chỉ tiệm tóc này không,khéo vào lại bị miệt thị".

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Noo Phước Thịnh tiếp tục dằn mặt sau khi 2 cô gáixóa bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh gay gắt khi bị mỉa maigiới tính. Khi đời tư bị đụng chạm, anh không ngại trực tiếp "vỗmặt" những tài khoản kém duyên.

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Nam ca sĩ từng đáp trả gay gắt khi bị gọi bằng "chị".

Theo đó, dưới phần bình luận của 1 bài đăng trên trang cá nhân, có cư dân mạng đã viết: “Cap hay quá chị ơi”. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh lập tức đáp trả: “Thế quan điểm nào vào xin xỏ add Facebook xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe… thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên… Gọi hộ tôi cả mấy người thả haha và like cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể”.

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Bị một khán giả nói "không được gồng quen chịMai Phương Thúy", nam ca sĩ chê ngượcngoại hình đối phương.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bài đăng cùng những dòng bình luận trên đã bị cho “bay màu” khỏi trang cá nhân của Noo Phước Thịnh.

Trước đó, khi bị 1 antifan “hỏi thăm” bằng lời lẽ phản cảm: “Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thúy nữa đó”, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng ngay lập tức đáp trả: “Em gồng làm chi rồi quánh cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em”.

Gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh ở thời điểm hiện tại là nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop và sở hữu hàng loạt bản hit cùng lượng fan hâm mộ đông đảo.

Thành công là vậy nhưng bước xuống sân khấu, Noo Phước Thịnh là một người sống vì gia đình và rất có hiếu với ba mẹ. Được biết, tiền cát-xê đi diễn nhận được, nam ca sĩ đều đưa hết cho mẹ và phụ ba mẹ xây nhà từ tiền tích góp sau khi đi hát, luôn quan tâm đến gia đình.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, ga-lăng với phái nữ và rất yêu thương gia đình thế nhưng anh lại rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh kết hợp với khá nhiều nghệ sĩ nữ nhưng đến giờ anh vẫn còn độc thân.

Noo Phước Thịnh chia sẻ từng có thời gian yêu Mai Phương Thúy. Những năm qua, anh không ngại “thả thính” hoa hậu bất chấp việc cô đang có mối tình 10 năm.

Cuối 2019, khi được hỏi mong muốn lớn nhất lúc này là gì, nam ca sĩ không ngại trả lời “kết hôn”. Anh nói người bạn đời của mình không cần quá xuất sắc, nhưng luôn âm thầm ở bên anh. Những chuyện liên quan tới tình cảm, anh xin giữ bí mật. Anh thích tự vun đắp, nuôi dưỡng cho những điều thực sự thuộc về mình. Bao giờ anh cưới, mọi người sẽ biết.

Trước đây, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi từng chia sẻ kế hoạch lập gia đình sau khi ổn định sự nghiệp ở tuổi 30, tuy nhiên theo thời gian thì anh cho rằng chuyện tình cảm phải tùy duyên, không thể tính trước được.

Nói về biệt danh “chị Nụ”, Noo cảm thấy buồn cười. Anh khẳng định sau này sẽ kể cho bạn gái nghe “Người ta kêu anh vậy đó”. Anh không quan tâm những bình phẩm về giới tính.

Noo Phước Thịnh gay gắt công khai mặt 2 cô gái nói anh “buê đuê”

Phan Thành “xuyên không”, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước

Nguồn kenhsao.net

Tin Mới Nhất