Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

  • 23/02/2023 08:56:59

Mai Hồ: “Thành sống rất tình cảm và đặc biệt thương yêu con trai tôi vô cùng”

Trước khi có hôn nhân 7 năm với Hari Won, Trấn Thành từng công khai duy nhất một mối tình 2 năm là Mai Hồ. Trong thời gian yêu nhau, Trấn Thành và Mai Hồ luôn dành những lời yêu thương, tôn trọng nhau.

“Anh ấy có vẻ ngoài hay mồm mép, bông đùa nhưng tiếp xúc nhiều mới thấy Thành như ông già vậy. Tôi yêu anh ấy chính vì vậy. Thành sống rất tình cảm và đặc biệt thương yêu con trai tôi vô cùng. Trẻ con rất nhạy, nó cảm nhận được ai thương yêu mình thật lòng nên rất quấn quýt Thành” - Mai Hồ chia sẻ về Trấn Thành

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Kể cả khi đã “đường ai nấy đi”, trong một chương trình truyền hình, Mai Hồ cũng vẫn dành những lời “có cánh” dành cho Trấn Thành.

Anh Trấn Thành là người tấn công tôi trước nhưng thực ra anh ấy không phải là gu của tôi ngay từ đầu mà tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh và là người đàn ông rất chu đáo nên dần dần điều đó đã làm tôi mủi lòng.

Tôi nghĩ để làm được như vậy là do hai người khi chia tay họ vẫn coi nhau như người tri kỉ và không có điều gì ghét nhau, làm tổn thương nhau cả", Mai Hồ cho hay.

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Mai Hồ và chồng hiện tại.

Sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc êm đẹp. Hiện tại mỗi người đều đang hạnh phúc bên mái ấm riêng của mình.

=> Mai Hồ sau 9 năm chia tay Trấn Thành: Lấy chồng đẹp trai, gia đình sung túcDuy Khánh: “Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng”

Không chỉ Mai Hồ, Trấn Thành từng vướng nghi án tình đồng giới với Duy Khánh. Mặc dù sau đó, Duy Khánh lên tiếng phủ nhận tin đồn trên nhưng những chia sẻ của Duy Khánh về chuyện tình cảm với một nam MC kiêm diễn viên hài, lấy vợ là ca sĩ khiến Trấn Thành vẫn liên tục bị “gọi tên” trong câu chuyện này.

Sau khi “nghỉ chơi” với Trấn Thành vì loạt ồn ào, chia sẻ với báo chí, Duy Khánh vẫn dành những lời tốt đẹp để nhắc đến đàn anh: "Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng”.

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Hay: “Với tôi, Trấn Thành là người đàn ông thật sự. Anh ấy đã liên tục đứng lên bảo vệ người mình yêu trước "mũi dùi" dư luận. Anh dám sống thật với cảm xúc con tim bất kể ngày mai ra sao. Người ta thường bảo là "không ai cho không ai cái gì trong đời cả". Nhưng nếu gặp Trấn Thành, bạn sẽ biết câu nói ấy không chính xác.

Trấn Thành cực kỳ tốt bụng và nhiệt tình, nhất là với đàn em trong nghề như tôi. Anh chỉ dạy kỹ thuật diễn xuất từ nội tâm, không giấu ngón nghề nào. Có những khi đi diễn về đã gần sáng, anh vẫn hẹn gặp các thí sinh ở quán vỉa hè để giúp chúng tôi xem lại kịch bản, góp ý này nọ. Chỉ cần chúng tôi gọi điện thì dù bận thế nào, anh cũng nghe máy” - Duy Khánh chia sẻ với Vnexpress năm 2016.

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Hiện tại, Duy Khánh vẫn hoạt động tích cực trong showbiz nhưng hạn chế nhắc đến Trấn Thành. Tin đồn “tình đồng giới” của cả hai cũng lui vào dĩ vãng.

=> Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặngĐào Bá Lộc: “Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng”?

Ồn ào với Duy Khánh chưa dứt thì năm 2017, tong cuộc phỏng vấn với 2Sao mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt khiến cái tên Trấn Thành lại gây xôn xao một lần nữa.

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính.

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.

Giữa thời điểm danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và "anh T".

Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Đào Bá Lộc thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

Bức ảnh được lan truyền càng khiến cho nghi án tình ái giữa Đào Bá Lộc và Trấn Thành có thêm cơ sở khẳng định. Giữa thời điểm nóng, phía Trấn Thành vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan.

Hiện tại, Đào Bá Lộ ngày càng xuất hiện với hình ảnh nữ tính hơn. Tuy nhiên anh cho biết sẽ không chuyển giới và giữ nguyên hình ảnh của mình.

=> Đào Bá Lộc sau 6 nắm ồn ào nghi vấn yêu Trấn Thành: “Lột xác” thành mỹ nữ

Phương Lê

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất