Nam Em muốn lấy chồng như Bạch Công Khanh » Báo Phụ Nữ Việt Nam

  • 24/11/2022 17:57:24

Thời gian qua, Nam Em và Bạch Công Khanh được không ít người hâm mộ "đẩy thuyền" khi hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh. Những cử chỉ tình cảm, màn "thả thính" của cả hai trong hoạt động nghệ thuật đã khiến cư dân mạng càng mong muốn 2 nghệ sĩ thành đôi ngoài đời thực.

Mới đây, trong chương trình Lần đầu kể hết, Nam Em gây bất ngờ khi cho biết cô thật sự có tình cảm với Bạch Công Khanh, còn thổ lộ mong muốn nam nghệ sĩ thành chồng mình sau này.

Nam Em muốn lấy chồng như Bạch Công Khanh » Báo Phụ Nữ Việt Nam

Cụ thể, Nam Em chia sẻ về "bạn diễn ăn ý": "Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: 'Em xỉn hả?', tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được".

Nam Em muốn lấy chồng như Bạch Công Khanh » Báo Phụ Nữ Việt Nam

Chia sẻ thêm về Bạch Công Khanh, Nam Em cho biết: "Tôi cảm thấy anh Khanh rất hợp với tôi, nếu tương lai 2 đứa có lấy nhau thì chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Đó là tương lai, còn hiện tại cả 2 trái tim đều hướng về con đường nghệ thuật.

Nói đi cũng phải nói lại, đúng là những lúc cô đơn ai cũng cần 1 bờ vai nhưng nghệ sĩ thì cần nhiều không gian, hiểu cảm xúc của mình để hát và diễn được. Thời gian Bạch Công Khanh dành cho công việc đã không có thì lấy đâu dành cho Nam Em. Có nhiều khi 2 đứa cãi nhau nghĩ là 'banh' rồi nhưng cuối cùng ngồi lại tìm lý do không hiểu nhau chỗ nào rồi vui vẻ trở lại".

Nam Em muốn lấy chồng như Bạch Công Khanh » Báo Phụ Nữ Việt Nam

Trong khi đó, Bạch Công Khanh cũng nhiều lần được truyền thông hỏi về mối quan hệ với Nam Em. Nam nghệ sĩ khẳng định anh và Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long chỉ là đồng nghiệp bình thường. Nói về Nam Em, Bạch Công Khanh nhận xét: "Nam Em là một cô gái sống cảm xúc, có tài năng, hết mình với công việc và đó là điều mà Nam Em luôn được mọi người yêu mến. Khanh rất vui khi mình có thêm những người đồng nghiệp tuyệt vời".

Nguồn phunuvietnam.vn

Tin Mới Nhất