Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

  • 05/05/2022 07:49:03

Đám cưới củaPhương TrinhJolie và Lý Bình vừa diễn ra tại một khách sạn 5 sao quy tụnhiều ngôi sao lớn của làng giải trí.

Đám cưới củaPhương TrinhJolie và Lý Bình vừa diễn ra tại một khách sạn 5 sao quy tụnhiều ngôi sao lớn của làng giải trí. Trong đó, gây chú ý là màn hội ngộ củaMinh Luânvà diễn viên Hồ Bích Trâm. Cả hai có thái độ thân thiện, vui vẻ khi trò chuyện với nhau. Trước đó, nam diễn viên “Nhà có 5 nàng tiên” và người đẹp gốc Quảng Ngãi có chuyện tình ồn ào và từng vướng tin đồn “cạch mặt” sau khi chia tay.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Minh Luân đến chúc mừngPhương Trinh Jolie và Lý Bình

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Tài tử 8X vui vẻ chụp hình cho tình cũ và các đồng nghiệp

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Minh Luân vui vẻ chào hỏi người yêu cũ. Cách xưng hô của hai diễn viên cũng khiến khán giả cảm thấy bất ngờ. Khi Minh Luân hỏi:“Trâm, ông xã đâu?”, Hồ Bích Trâm đã đáp: “Ông xã con vừa bị F0 sáng nay”. Diễn viên 9X hỏi lại: “Ba, vợ đâu ba?”, nam diễn viên cũng trả lời niềm nở. Sau đó, Minh Luân xung phong làm “phó nháy” cho Hồ Bích Trâm và các đồng nghiệp. Có thể thấy, sau nhiều năm, cả hai đã hóa giải hiểu lầm và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Không riêng gì Minh Luân và Hồ Bích Trâm, nhiều sao Việt cũng được khen ngợi văn minh, tử tế khi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với ngườicũ. Cách đây vài ngày, Chi Bảo chia sẻ loạt ảnh ăn uống cùng bà xã Lý Thùy Chang, con trai đầu lòng Gia Cát và Hồng Loan - vợ cũ của nam diễn viên. Gia Cát đích thân vào bếp để chiêu đãi bố và hai người mẹ. Chi Bảo cho biết anh mong muốn kết nối hai người như những người bạn, chia sẻ và cảm thông cho nhau.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Vợ mới và vợ cũ của Chi Bảo có mối quan hệ thân thiết

“Một số khán giả thắc mắc khi tôi chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Là người trong cuộc, tôi nghĩ mọi thứ không có vấn đề gì cả. Không phải dễ dàng gì để 2 người phụ nữ có được mối quan hệ như thế. Đương nhiên trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan – vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy”, Chi Bảo chia sẻ.

Vào cuối tháng 2.2022, Cao Thái Sơn “gây bão” mạng xã hội khi tuyên bố cầu hôn thành côngAngela Phương Trinh. Cả hai liên tục khẳng định tình cảm và cho biết sắp tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, sau 3 ngày công khai mối quan hệ, AngelaPhương Trinhđăng tải bài viết, thông báo chỉ xem Cao Thái Sơn là tri kỷ.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Chuyện tình của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng gây bão mạng xã hội

Cặp đôi vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết và thường xuyên hẹn gặp khi “nhớ nhau”. Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh không ngần ngại khoe những khoảnh khắc thân mật tại nhà riêng. Diễn viên “Bà mẹ nhí” còn đến nhà riêng nấu ăn cho gia đình tình cũ. Việc cả hai liên tục dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ không ngừng suy đoán về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Chiều 13/4 vừa qua,trung vệ Thành Chung và bà xã Tố Uyên chính thức về chung một nhà sau một thời gian dài yêu đương mặn nồng. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội với sự góp mặt của các tuyển thủ quốc gia và dàn Wags. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu bất ngờ chạm mặt bạn gái cũ là hot girl Nguyễn Hoàng Anh (hay còn gọi là Hoàng Anh Ốc). Văn Hậu và tình cũ từng có thời gian dài hẹn hò và chia tay khi Văn Hậu xuất ngoại sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Đoàn Văn Hậu thân thiết với người đẹp Doãn Hải My

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Anh và bạn gái cũ không có tương tác khi bất ngờ gặp lại nhau

Trong khi Đoàn Văn Hậu ngồi chung bàn với “bạn gái tin đồn” Doãn Hải My, Hoàng Anh Ốc chọn một góc khác, không trò chuyện để tránh bàn tán. Những khoảnh khắc Doãn Hải My đứng chung cùng dàn Wags đội tuyển Việt Nam, người đẹp sinh năm 1999 bị bắt gặp rời đi và không chụp hình cùng.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi gặp lại người yêu cũ

Nguồn kenhsao.net

Tin Mới Nhất