Mùa thi đã đến, Highlands Coffee tung vạn món ngon 1 đồng và voucher 50.000 đồng cổ vũ sĩ tử

  • 23/05/2024 08:52:43

Rinh ưu đãi nhân đôi từ Highlands Coffee để gấp đôi năng suất học tập những ngày cuối tuần và chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới nhé các bạn ơi!

Duy nhất trong hai ngày 23.5 và 24.5, chương trình ưu đãi món best-seller 1 đồng đi kèm voucher 50.000 đồng của Highlands Coffee chính thức “tái xuất” trên ứng dụng đặt món ShopeeFood. Đây được xem là “cú hích” cả về tinh thần lẫn tài chính cho các fan của thương hiệu “cà phê cao nguyên”, đặc biệt là những ai đang phải trải qua kỳ thi cuối kỳ hoặc chuyển cấp căng thẳng.

Bộ đôi ưu đãi mới nhất từ Highlands Coffee chắc chắn sẽ giúp các sĩ tử xốc lại tinh thần trong mùa ôn tập và thi cử.

Cụ thể, khi chốt đơn Highlands Coffee trị giá từ 99.000 đồng, người dùng “app cam” sẽ được mua một trong số các món bán chạy nhất của thương hiệu gồm Trà Sen Vàng, Trà Sen Vàng Củ Năng, Phindi Hạnh Nhân, Trà Thạch Đào, Trà Thanh Đào, Bánh Mì Que Pate hoặc Croissant Highlands với giá cực sốc chỉ 1 đồng.

Áp thêm mã SIEUTIECHL50K giảm 50.000 đồng đơn 120.000 đồng hoặc SIEUTIECHL50 giảm 50.000 đồng đơn 140.000 đồng có sẵn trong ví voucher trên ShopeeFood, bạn có thể thỏa sức thưởng thức menu Highlands Coffee với chi phí cực kỳ hợp lý.

Còn bây giờ, hãy cùng khám phá một vài gợi ý “giải nhiệt” và tăng năng lượng từ menu của Highlands Coffee nhé bạn ơi!

Vào giấc sâu hơn nhờ sự hỗ trợ của bộ đôi Trà Sen Vàng và Trà Sen Vàng Củ Năng

Nếu phải chọn một món để giới thiệu cho những ai mới thử Highlands Coffee lần đầu, Trà Sen Vàng hoặc Trà Sen Vàng Củ Năng luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách đề cử. Đơn giản bởi hương vị của bộ đôi này đã làm “say lòng” các fan nhà Highlands từ ngày đầu tiên chúng xuất hiện trong menu đến tận hôm nay.

Đặc biệt với các bạn đang thi cử căng thẳng và cần một giấc ngủ chất lượng, nguyên liệu sen béo bùi với tác dụng hỗ trợ ngủ sâu hơn sẽ là lựa chọn “số dzách”. Kết hợp cùng chút kem béo ngọt ngào, trà ô long đậm vị và củ năng giòn ngọt thì còn gì bằng.

“Đôi bạn thân” Trà Sen Vàng và Trà Sen Vàng Củ Năng sẽ hỗ trợ bạn có một giấc ngủ sâu trong những ngày ôn tập căng thẳng.

Nạp năng lượng với Phindi Hạnh Nhân + Bánh Mì Que Pate hoặc Croissant Highlands

Nếu như bạn không thể uống được cà phê quá đậm, hãy thử ngay món Phindi Hạnh Nhân của Highlands Coffee. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạnh nhân, kem sữa và socola nhưng vẫn giữ lại được vị đậm đà đặc trưng của cà phê phin, đảm bảo sẽ chinh phục được bạn ngay từ lần thử đầu tiên.

Món này cũng đặc biệt phù hợp để dùng vào buổi sáng bởi caffeine sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo hơn để học tập, làm việc. Và đừng quên dùng kèm với bánh mì que pate hoặc croissant thơm bơ để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng nhé!

Thử ngay combo Phindi Hạnh Nhân và bánh mì hoặc croissant để khởi động ngày mới năng động. Đặt liền tay trên ShopeeFood nhé bạn ơi!

Đánh thức sự sảng khoái và hứng khởi với Trà Thạch Đào + Trà Thanh Đào

Sau bữa trưa hoặc vào giữa buổi chiều, bạn có thể nghĩ ngay đến Trà Thanh Đào hoặc Trà Thạch Đào để F5 tâm trạng và năng lượng để quay lại guồng quay học tập. Hương vị trà đào sảng khoái, thanh mát sẽ giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng trong những ngày nóng nực, kết hợp thêm chút đào giòn ngọt hoặc thạch dai giòn đẫm hương vị đào là “quả bom hương vị” giúp kéo mood cực nhanh.

Không gì sảng khoái bằng việc thưởng thức một ly trà đào thanh mát của Highlands giữa thời tiết nóng nực như hiện nay. Chốt đơn ngay trên ShopeeFood để rinh ưu đãi nhé bạn ơi!

Đặc biệt, đừng quên thưởng thức thêm món mới toanh trong menu của Highlands là bộ đôi dâu tằm có hương vị và giao diện cực “bánh cuốn”. Bạn có thể chọn Trà Ngọc Trai Dâu Tằm cùng lớp trà lài thanh mát giải khát, hòa quyện cùng “ngọc trai” trân châu trắng và dâu tằm chua ngọt ngon khó cưỡng. Hoặc có thể về đội Freeze Kem Mây Dâu Tằm với lớp “Kem Mây” sữa beo béo mix cùng lớp mứt dâu sánh quyện làm theo công thức Freeze độc quyền của Highlands.

Bộ đôi dâu tằm là một lựa chọn khác từ Highlands Coffee đồng hành cùng các sĩ tử vượt qua kỳ thi một cách nhẹ nhàng.

Còn bây giờ thì truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để đặt món với Highlands Coffee và rinh ưu đãi thôi bạn ơi!

Phương Oanh

Tin Mới Nhất