Món mới KOI Thé chỉ 32.000 đồng, độc quyền trên ShopeeFood

  • 22/11/2023 09:06:33

Trải nghiệm ngay món mới Strawberry Macchiato của KOI Thé với deal độc quyền trên ShopeeFood chỉ với giá 32.000 đồng.

Đài Loan đã trở thành địa điểm du lịch cực kỳ “hot hit” trong thời gian gần đây, bằng chứng là việc cứ dạo một vòng tường nhà, bạn sẽ không khó để bắt gặp những tấm ảnh check-in sống ảo của chúng bạn. Cũng đừng quá nao núng vì bạn chưa có cơ hội đặt chân đến “xứ sở trà sữa”, vì ngay tại “sân nhà” bạn vẫn có thể thưởng thức muôn vàn hương vị trà sữa độc đáo kia mà. Bởi KOI Thé - một trong những thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng vốn không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê trà sữa, vừa “cập bến” một món mới mang tên Lục Trà Dâu Macchiato Shake Shake. Tân binh này hứa hẹn sẽ tạo thành “trend” trong thời gian tới.

Hot không kém là thông tin ShopeeFood bắt tay cùng KOI Thé để ra mắt một “chiếc” deal độc quyền trải nghiệm Strawberry Macchiato với giá cực xịn.

Chương trình độc quyền chỉ có trên ShopeeFood, áp dụng cho các đơn hàng KOI Thé tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Hải Phòng.

Cụ thể, từ ngày 22.11 đến hết 24.11.2023, bạn sẽ được thưởng thức Strawberry Macchiato (size S) với giá chỉ 32.000 đồng (giá gốc 54.000 đồng) trên ShopeeFood. Ngoài ra, bạn sẽ được miễn hoàn toàn phí giao hàng cho đơn hàng bất kỳ từ KOI Thé khi nhập mã KOITHEFS trong thời gian này.

Chỉ cần nhập mã KOITHEFS, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí giao hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của KOI Thé trên ShopeeFood.

Với Lục Trà Dâu Macchiato Shake Shake, KOI Thé vẫn trung thành với lớp kem machiato sánh mịn, béo ngậy vốn đã làm nên thương hiệu của hãng. Nay kết hợp cùng cùng vị trà dâu chua chua ngọt ngọt đầy cuốn hút không chỉ tạo nên sự hấp dẫn ở phần nhìn mà ngay cả cách uống cũng vô cùng thú vị.

Sự kết hợp của lớp Macchiato béo ngậy và lục trà dâu chua ngọt “thần sầu” tạo nên sự độc đáo khó phai của món Strawberry Macchiato từ thương hiệu trà sữa nổi tiếng KOI Thé.

Không chỉ nâng tầm độ ngon của món thức uống mới, KOI Thé còn cho phép các tín đồ trà sữa tự tạo hương vị chuẩn gu của mình chỉ bằng cách lắc ly. Khi lắc 3 lần, bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn vị riêng từ công thức kết hợp này. Khi lắc 5 lần, ly Strawberry Macchiato của bạn có hương vị hài hòa hơn và lắc 7 lần, bạn sẽ trải nghiệm được sự cân bằng sảng khoái từ ly nước của mình.

Lần đầu tiên, bạn có thể tự mình làm bartender và tạo nên một ly trà sữa đúng gu thông qua số lần lắc ly.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho KOI Thé, giờ đây, bạn không cần phải mất công tìm kiếm quán ăn có mã giảm giá hay đọc "Điều kiện áp dụng voucher" hoa cả mắt nữa, chỉ cần vào ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, đặt món và và thong dong áp mã VANNANG để được giảm thẳng từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng mà không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã.

Đúng như ý nghĩa “vạn năng”, voucher VANNANG sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon trên ShopeeFood mà không cần phải “vận công” tìm kiếm mã khuyến mãi phù hợp.

Đều đặn vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày, ShopeeFood sẽ tung bộ mã giảm giá siêu xịn này để chiều lòng cộng đồng ăn uống nhà cam. Dù là ăn trưa hay ăn xế, luôn có VANNANG kề bên để “giải vây” bạn khỏi cơn đói cồn cào mà lại tốn rất ít "hầu bao".

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay chọn ngay một ly Strawberry Macchiato thơm ngon béo ngậy ngay trên ShopeeFood để giúp những buổi chiều bên bạn bè và đồng nghiệp “sôi động” hơn với những lần lắc ly tìm vị đúng gu?

Tin Mới Nhất