Mai Phương Thuý cấp cứu giữa đêm, nàng Hậu đang gặp vấn đề gì?

  • 23/02/2023 08:57:02

Nổi tiếng và có tài kinh doanh nên dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhất cử nhất động của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mai Phương Thuý cấp cứu giữa đêm, nàng Hậu đang gặp vấn đề gì?

Cách đây ít phút, một người bạn thân thiết của Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý tiều tuỵ trên giường bệnh.

Mai Phương Thuý cấp cứu giữa đêm, nàng Hậu đang gặp vấn đề gì?

Mai Phương Thuý tiều tuỵ trên giường bệnh.

Trong ảnh, nàng Hậu mệt mỏi, thiếu thần sắc. Người bạn này chia sẻ: "Cấp cứu trong đêm khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn".

Hình ảnh trên khiến không ít khán giả lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Mai Phương Thuý. Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam phải nhập viện trong đêm. Trước đó, không ít lần Mai Phương Thuý đã tiết lộ về sức khoẻ của mình.

Mai Phương Thuý cấp cứu giữa đêm, nàng Hậu đang gặp vấn đề gì?

Mai Phương Thuý không giấu tình hình sức khoẻ.

Năm 2022, Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh một mắt phải băng bó với chia sẻ lạc quan: "Nhờ đau mắt mà mình biết rất nhiều bạn bè chưa bỏ theo dõi. Mình thực sự cảm kích. Nếu là mình, mình bỏ lâu rồi vì đăng toàn những thứ không đầu không cuối".

Năm 2021, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh ở trong bệnh viện và cho biết cô phải tự vào viện giữa đêm vì đau tim và khó thở. Cô cũng từng đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn ở trong bệnh viện nhưng không tiết lộ cụ thể mình bị gì.

Chia sẻ với Vietnamnet, Mai Phương Thuý từng thổ lộ: “Thể trạng Thúy không hề yếu nhưng sức đề kháng lại yếu nên mới hay ốm vặt. Chỉ cần thời tiết thay đổi là Thúy sẽ bị ốm, mệt. Mấy hôm vừa rồi trời Sài Gòn nắng mưa liên tục nên Thúy bị ốm luôn”.

Mai Phương Thuý cấp cứu giữa đêm, nàng Hậu đang gặp vấn đề gì?

Cô đi viện nhiều lần.

Thậm chí, Mai Phương Thuý còn chia sẻ với thái độ lạc quan: “Sống xa nhà lại sống một mình nguy hiểm lắm. Thúy ở Sài Gòn một thân một mình nên nếu Thúy không may bị ngất, chắc chắn phải 3, 4 ngày hôm sau mọi người mới biết. Mọi người sẽ nghĩ Thúy đi chỗ này, chỗ kia, sẽ không ai hỏi hết.

Thế nên, hơi ốm là Thúy đã lên Facebook "gào lên" rồi. Bạn bè tôi sẽ hỏi thăm, tiếp tế, gửi thuốc, cho ăn ngay (Cười). Chỉ cần ốm nhẹ là Thúy cũng đã "xông vào" bệnh viện, phòng cấp cứu ở các bệnh viện lớn là nhẵn mặt Thúy hết rồi đấy!”.

Năm 2020, Mai Phương Thúy cũng phải nhập viện vì suy nhược cơ thể sau thời gian dài mất ngủ dẫn đến kiệt sức. Trước đó, vào năm 2019, Mai Phương Thúy cũng từng phải nhập viện vì đau dạ dày và kiệt sức.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, là con gái lớn trong gia đình có 2 chị em. cựu học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Cô đăng quang Hoa hậu khi 18 tuổi và là một trong những hoa hậu nổi tiếng lâu dài nhất sau khi nhận vương miện. Thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh nhưng cô chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam.

Những năm gần đây, Mai Phương Thuý rời xa showbiz, chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện lớn nhưng tên tuổi vẫn giữ nguyên độ "nóng" trong showbiz.

Minh Phương

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất