Lý Thuyết Định Luật Tuần Hoàn Logic - Đặng Văn Sáng , Là Gì ?

  • 08/10/2024 11:27:37

Đây là một định luật mới hoàn toàn nhận thức được tính đặc biệt của toán học phức tạp thành giản hóa thật sự. Nghiên cứu đã đưa ra tính chất liên quan mật thiết với nhau .Tác giả là một chàng trai trẻ khá đam mê nghiên cứu chia sẻ với chúng tôi và một vài người thân đã đưa ra một định luật có tên gọi là “Định Luật Tuần Hoàn Logic ”định luật này đã phát biểu như sau :

“ Mọi vấn đề giả thuyết đại số hay hình học các tính chất cấu trúc cả giá trị sự vật đều có tính chất chung liên quan mang tính tuần hoàn và logic của nhau .
Các giá trị , đạo hàm , phương trình cũng vậy đều có tính bổ sung nhau tạo một hệ hoàn chỉnh thống nhất từ những giá trị nhỏ nhất .
Hướng giới hạn biến thiên của giá trị cùng chiều hay ngược chiều cũng luôn tuân thủ theo định luật trên qua trình tự trật sắp xếp khai triển lại dãy số của các biến và giá trị của phương trình các đường trong không gian .”

Có vẻ như rất phức tạp về định luật trên nhưng nếu ta nghĩ thoáng hơn sẽ hiểu rõ về định luật rất ý nghĩa và có nhiều lời giải các giả thuyết tồn tại khác .



Tác Giả Định Luật Tuần Hoàn Logic : Đặng Văn Sáng

Tác giả sinh năm 1992 tên thật là Đặng Văn Sáng. Là một Cử Nhân Xét nghiệm y học vốn đam mê nghiên cứu ngay từ khi còn là một cậu học trò cấp ba .

Qua chia sẻ anh cũng nói rằng mình vốn ước mê trở thành một nhà nghiên cứu khoa học thật sự .Nơi ở hiện tại của chàng trai yêu khoa học ở : Thôn Hòa Hiệp , xã Bình Tường , huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định

Tư liệu hình ảnh tác giả : Đặng Văn Sáng cung cấp

Đây là những hình ảnh các tập nghiên cứu của tác giả Đặng Văn Sáng cung cấp cho chúng tôi , để nói rằng anh có khá

nhiều công trình nghiên cứu lâu năm nhưng hầu như chưa công bố phần lớn .

Vốn dĩ đam mê nghiên cứu khoa học nên đã có sở hữu khá nhiều công trình nghiên cứu theo như chia sẻ trao đổi với báo chí .

Với gần 15 năm nghiên cứu cá nhân khá nhiều lĩnh vực khoa học , nên nhiều khi anh cũng trò chuyện cởi mở với bạn bè của mình hay thầy giáo đã dạy anh ở cấp ba .Hồi lớp 10 ,11 anh đã nói rằng đột nhiên sau một lần đi chơi dạo quanh thác nước .Không hiểu sao lại suy nghĩ về liên tưởng đến dòng chảy và từ đó về sau anh lại hay đặt ra câu hỏi về ý tưởng cho các nghiên cứu của mình theo anh kể lại cho chúng tôi .

Việc phát minh ra định luật trên có ý nghĩa gì ?
Qua tác giả : Đặng Văn Sáng , nghiên cứu giải thích với chúng tôi nên chúng tôi nhấn mạnh dòng chữ của anh ấy là về mặt ý nghĩa đây rất đa dạng :

“1 Là một thành công lớn trong toán học.

2 Nhận thức mới hơn về các giá trị về toán học hiện tại .

3 Giải quyết nhiều giả thuyết trên thế giới mối liên hệ các giá trị và phương trình .

4 Biến đổi các phép tính qua định luật cho phép .

5 Giúp chứng minh liên quan hình học và đại số có điểm chung.

6 Thực hiện các bước tuân thủ theo định luật.

7 Ngoài ra còn nhiều ý nghĩa khác.”

Đây là những gì mà tác giả nghiên cứu khoa học đã chứng minh và trao đổi với báo chí chúng Tôi lời khẳng định “ Định Luật Tuần Hoàn Logic ’’ là đúng qua chúng minh các lời giải thích về định luật trên :
“ Tôi đưa ra đúng hoàn toàn và như gần tuyệt đối .
Chứng minh với mọi vấn đề :
Tương tự như việc lắp ráp một dụng cụ , hay chơi một trò chơi xếp hình vậy , đều có trình tự theo tính tuần hoàn và logic trật tự .
Tháo một cây bút rời hết và gắn lại từ đầu...vv.
Xếp trình tự : a,b,c,d,e,f,g,h tuần hoàn logic mức độ tăng dần một dãy số chẳng hạn : 0,2,4,6,8,10,12,14 ...
Nên mọi thứ đều tuân theo định luật tương tự như một thân cây cách xếp các cành đều có một trật tự và hoàn toàn tuân thủ theo định luật của Tôi đưa ra .

Vậy thì đi sâu vào các vấn đề các đại lượng của các phương trình hay các biến số ,chúng đều có sự xếp thứ tự liên hệ bổ sung cho nhau ,về hình học cũng vậy .Điều trên cho thấy định luật này mang một khái quát rộng hơn về nhận thức về các vấn đề về lý thuyết !’’
Tác giả nghiên cứu khoa học còn hứa hẹn với nhiều người sẽ còn nhiều công trình mong muốn sẽ đưa ra để đóng góp nhiều hơn cho nền khoa học trẻ xứng đáng thật sự .

Trên đó là những điều mà nghiên cứu khoa học trẻ người bạn trẻ đã nói với những nghiên cứu của mình đưa ra cho vấn đề bài báo khoa học muốn cho nhiều người nhận thức mới về vấn đề hóc búa của toán học và mối liên quan với nhau .

Vốn dĩ khoa học trẻ ngày được ra đời nhiều hơn và mở rộng tầm quốc tế , chủ yếu là đam mê các nghiên của mình .Những ý tưởng kiến thức mới đóng góp cho các vấn đề lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống .Nhằm đem lại những thành tựu to lớn và ý nghĩa hơn các công trình nghiên cứu khoa học ngày càng được vận dụng tích cực trong cuộc sống .
Bài báo này cũng nói với nhiều người rằng :
Có khá nhiều người bộc lộ qua những tài năng về tư duy khám phá.
Những thứ dường như ít ai suy nghĩ một vấn đề lớn trong khoa học , có thể đang mở dần những giả thuyết phức tạp trong nền toán học và các giả thuyết khác tồn tại lâu nay .
Mà định luật mới này ra đời một vấn đề đang đi vào nhiều chứng minh , để thấy nó đúng sự thật là tồn tại đó cũng là một hành trình của nhiều người đang chú tâm đến .
Xin chân thành cảm ơn các bạn đọc !

Tác Giả Định Luật Tuần Hoàn Logic-Đặng Văn Sáng

Tin Mới Nhất