Lý do Vương Phi từ chối kết hôn với Tạ Đình Phong?

  • 07/01/2022 10:49:23

Tạ Đình Phong và Vương Phi đã tái hợp được 7 năm, tuy nhiên cho đến nay cặp đôi vẫn không hề tính đến chuyện kết hôn.

Có nhiều tin đồn xung quanh vấn đề này, giới truyền thông cũng từng đưa tin Tạ Đình Phong đã vài lần cầu hôn nhưng Vương Phi từ chối, cô chỉ muốn hẹn hò mà không bị rằng buộc như hiện tại.

tạ đình phong 1

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

 

Theo Sohu, Vương Phi từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, chịu nhiều đau khổ khi chuyện tình cảm "đứt gánh". Nữ diva sợ lặp lại vết xe đổ sau hai cuộc hôn nhân trước vì vậy, cô không muốn tình cảm với bạn trai bị bó buộc nên đã từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong.

Hơn nữa, lý do Vương Phi không kết hôn với Tạ Đình Phong trong một thời gian dài là vì sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người quá lớn. Và cô không muốn mang tiếng "bẫy" Tạ Đình Phong nên chỉ duy trì một mối quan hệ yêu đương như hiện tại. Có vẻ như Tạ Đình Phong hiểu được tâm lý của Vương Phi nên anh cũng chấp nhận bên bạn gái dù bị từ chối kết hôn.

tạ đình phong 0

Việc cả hai không kết hôn, có thể thấy Vương Phi không mưu cầu lợi ích cho bản thân về địa vị hay danh phận. Có lẽ cô ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc cạnh tranh với Trương Bá Chi.

Hơn nữa, phía bố của Tạ Đình Phong không thích Vương Phi thì công chúng đều biết rất rõ ràng. Theo nguồn tin tiết lộ thì dù trước đây Trương Bá Chi cũng có cuộc sống rất thác loạn nhưng sau khi kết hôn thì cô đã trở thành "vợ tốt mẹ hiền", điều này khiến ông Tạ Hiền rất hài lòng. Nhưng Vương Phi không như vậy, con của cô đều giao cho chồng cũ chăm sóc, trong khi bản thân thì mặc kệ và theo đuổi cuộc sống tự do tự tại.

Có tin cho rằng, Trương Bá Chi vừa chăm con vừa lo công việc. Hiện cô là mẹ của 3 con nhưng chưa tiết lộ danh tính bố của con thứ 3. Cũng vì sự xuất hiện của đứa con thứ ba khiến nhiều người đồn đoán rằng Tạ Đình Phong có thể sẽ giành lại quyền nuôi hai con từ Trương Bá Chi.

 

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất