Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

  • 13/07/2021 16:10:51

Lý Á Bằng và Vương Phi làm vợ chồng trong 8 năm. Trong cuộc tình này, Lý Á Bằng là người luôn hiến dâng và yêu thiên hậu hết mình nhưng cô chỉ

Lý Á Bằng và Vương Phi làm vợ chồng trong 8 năm. Trong cuộc tình này, Lý Á Bằng là người luôn hiến dâng và yêu "thiên hậu" hết mình nhưng cô chỉ xem anh như một trạm dừng chân.

Lý Á Bằng, sinh năm 1971, là một trong những tài tử đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Gia nhập làng giải trí vào năm 1992, anh từng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Thần thám Khoa Lam, Mạt đại hoàng phi, Quang Trung phong vân, Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ… Lý Á Bằng từng cố níu kéo tình cảm của Vương Phi khi ly hôn

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn vào năm 2005, không lâu sau khi Vương Phi chia tay với Tạ Đình Phong. 

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm với Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí mà tập trung nuôi con một mình. Trước khi kết hôn với "thiên hậu", nam diễn viên nổi tiếng đào hoa từng hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu trong làng giải trí như Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, nam diễn viên thậm chí không thể mở lòng với những người phụ nữ khác trong khi vợ cũ hạnh phúc tái hợp với "tình cũ" Tạ Đình Phong. Lý Á Bằng nặng tình, ly hôn trong khi trái tim vẫn dành nhiều tình cảm cho vợ cũ. Bởi vậy, các cô gái anh hẹn hò sau này đều có ngoại hình giống Vương Phi phần nào. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Lý Á Bằng yêu, chiều và thần tượng vợ cũ trong suốt 8 năm chung sống, 10 năm bên nhau. 

Trong lá thư Lý Á Bằng gửi Vương Phi trước khi ly hôn, nam diễn viên từng vết: "Nếu lý do ly hôn chỉ đơn giản là em không còn yêu anh nữa, anh cho rằng em vẫn chưa hiểu thế nào là yêu, em coi hôn nhân chỉ là vở kịch. Nhưng thực sự là anh mong được cùng em bước tiếp chặng đường". 

Dù rất nặng tình với Vương Phi nhưng Lý Á Bằng vẫn không thể níu kéo được cuộc hôn nhân với "thiên hậu". Trong những năm yêu và kết hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng luôn cố gắng giữ trái tim của "thiên hậu" bằng cách chiều theo mọi sở thích của cô. 

Anh chăm sóc vợ cũ, quan tâm tới niềm vui nỗi buồn của cô, cố gắng làm cho vợ hạnh phúc, chấp nhận chăm sóc và yêu thương con gái riêng của vợ cũ, dừng đóng phim để cùng làm từ thiện, kinh doanh với vợ cũ... 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Lý Á Bằng từ bỏ sự nghiệp đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình, cùng làm từ thiện và kinh doanh với Vương Phi. 

Tuy nhiên, tình yêu và sự chân thành của Lý Á Bằng không đủ để níu kéo Vương Phi. Cái thiên hậu cần là một tình yêu cuồng nhiệt, lãng mạn trong khi Lý Á Bằng chỉ là một người chồng, người cha chuẩn mực, chu đáo và hết lòng vì gia đình. 

Vương Phi - Lý Á Bằng: Hai người thuộc hai thế giới khác nhau

Đến giờ, người hâm mộ và truyền thông vẫn cố tìm ra lý do thực sự khiến Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn năm xưa. Vương Phi là một phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và lãng mạn trong tình yêu còn Lý Á Bằng chỉ là một người đàn ông tốt, bình thường, sẵn sàng chiều theo mọi sở thích của cô. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Trong 8 năm hôn nhân, Lý Á Bằng luôn cố gắng chiều theo mọi ý muốn của Vương Phi mà không đòi hỏi gì. Anh yêu nhưng không hiểu Vương Phi. 

"Khi Vương Phi và Lý Yên ăn không hết, họ đổ nốt đồ ăn thừa vào bát tôi. Tôi sẽ ăn hết, cảm thấy điều này đặc biệt hạnh phúc", Lý Á Bằng từng chia sẻ về cuộc hôn nhân kín tiếng của anh với "thiên hậu". 

Lý Á Bằng rất ngưỡng mộ Vương Phi. Khi tham dự sự kiện cùng nhau, Lý Á Bằng luôn nắm tay vợ, dành cho cô cái nhìn đầy yêu thương. Nhưng thái độ của Vương Phi lại khá lạnh lùng, xa cách. Cô không thích biểu hiện tình cảm ở nơi đông người. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Năm 2013, khi cặp đôi tuyên bố ly hôn, Lý Á Bằng đã viết tâm thư gửi vợ cũ với mong muốn níu kéo hôn nhân nhưng không thành công. 

Lý Á Bằng và Vương Phi đoàn tụ trong tiệc sinh nhật con gái

Trong lá thư gửi vợ lúc chia tay, Lý Á Bằng từng viết: "Tình yêu và hôn nhân là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Hôn nhân có liên quan tới bố mẹ, con cái chứ không chỉ là mối quan hệ giữa hai người. Anh nhận thấy sự thay đổi của em từ năm ngoái, khi người đó ly hôn. Anh tin vào trực giác của mình, dù sao chúng ta cũng đã bên nhau 10 năm". 

Cuối cùng, Lý Á Bằng hiểu rằng, dù anh yêu vợ nhưng không phải là đối tượng mà cô muốn gắn bó. Trái tim và cảm xúc của Vương Phi sau nhiều năm vẫn chỉ dành cho Tạ Đình Phong. Vương Phi và Tạ Đình Phong đã ở bên nhau từ năm 2014 dù chưa tổ chức đám cưới chính thức. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Không giữ được trái tim Vương Phi, Lý Á Bằng dồn hết tình yêu cho cô con gái Lý Yên, bản sao hoàn hảo của Vương Phi. Năm 2019, khi con gái đi du học nước ngoài, anh mới mở lòng yêu người khác. 

Lý Yên - con gái cưng của Vương Phi và Lý Á Bằng

"Tôi thấy thất bại vì không thể mang lại cho con một gia đình hạnh phúc. Tôi đã rất đau khổ, cô đơn trong khoảng thời gian đó. Nhưng giờ điều đó không quan trọng nữa. Kể từ thời điểm tôi đồng ý với cô ấy rằng mỗi người đi một con đường riêng, tôi đã chấp thuận tất cả rồi", Lý Á Bằng từng buồn phiền thừa nhận trong một show truyền hình vài năm sau khi ly hôn Vương Phi. 

8 năm sau khi ly hôn, Lý Á Bằng mới lại yêu

Lý Á Bằng công khai tình cảm với người đẹp kém tuổi Hải Hà Kim Hỷ từ cuối năm 2020. Sự xuất hiện của người mẫu trẻ khiến cuộc sống của nam diễn viên nổi tiếng trở nên thú vị và sôi động hơn. Cặp đôi xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện gia đình, gương mặt của nam diễn viên nổi tiếng rạng ngời hạnh phúc khi ở bên Kim Hỷ. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Lý Á Bằng hạnh phúc bên bạn gái mới, người mẫu 9x - Hải Hà Kim Hỷ.

Nhiều khán giả mừng cho Lý Á Bằng vì anh đã tìm được tình yêu mới sau nhiều năm ly hôn "thiên hậu" Vương Phi. Tháng 3 vừa rồi, Lý Á Bằng và anh trai - Lý Á Vỹ bị xử bồi thường hơn 6,1 triệu USD kèm tiền lãi cho công ty Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd, đối tác đầu tư trong dự án thị trấn nghệ thuật Núi Tuyết Lệ Giang.

Với phán quyết trên, hai anh em nam diễn viên họ Lý phải chi trả khoản tiền lãi do vụ tranh chấp đã kéo dài gần bốn năm. Ngoài ra, Lý Á Bằng còn phải gánh chịu toàn bộ chi phí kiện tụng trong suốt thời gian qua. Tổng số tiền bồi thường ước tính có thể lên tới hàng chục triệu USD.

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Hải Hà Kim Hỷ đã ở bên Lý Á Bằng ngay cả trong giai đoạn anh gặp khó khăn về tài chính, đối mặt với kiện tụng và khả năng mất toàn bộ tài sản. 

Theo một nguồn tin từ 163, Lý Á Bằng thừa nhận với đại diện công ty Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd, hai anh em của nam diễn viên đang gặp khó khăn về tài chính và không còn nơi nào để đi. 

Sau khi thua kiện, Lý Á Bằng cố gắng đầu tư kinh doanh và bạn gái trẻ luôn xuất hiện để động viên, khích lệ tinh thần Lý Á Bằng. Hải Hà Kim Hỷ rất ủng hộ việc kinh doanh cũng như quá trình làm từ thiện của Lý Á Bằng. Người đẹp sinh năm 1990 còn quyên tiền và theo chân nam nghệ sĩ đi làm từ thiện ở nhiều nơi. 

Hải Hà Kim Hỷ, mới sinh năm 1990, gây ấn tượng với gương mặt cá tính và thân hình mảnh khảnh. Cô đoạt giải Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc năm 2006 và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Hải Hà Kim Hỷ từng tham gia một vài bộ phim như Mùa hè của Hồ Dương, Đằng sau lời nói dối...

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Sự xuất hiện của Hải Hà Kim Hỷ khiến nam diễn viên 7x như hồi xuân và trẻ trung. 

Ngày 11/7 vừa rồi, Lý Á Bằng đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm với sự góp mặt của khá nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, bạn gái trẻ của "Quách Tĩnh" - Hải Hà Kim Hỷ đã không có mặt trong bữa tiệc này. 

Được biết, bữa tiệc sinh nhật của Lý Á Bằng được tổ chức sớm hơn 2 tháng. Bữa tiệc được tổ chức sang trọng dù Lý Á Bằng đang gặp nhiều vấn đề về kinh tế.

Trong bức hình hiếm hoi về buổi tiệc được chia sẻ trên mạng, nam diễn viên nổi tiếng cùng cắt bánh sinh nhật, bên cạnh anh là 5 phụ nữ. Song, bạn gái hiện tại của anh, Hải Hà Kim Hỷ không có mặt. Điều này khiến công chúng tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa hai người. 

Lý Á Bằng và bí ẩn quanh cuộc hôn nhân đứt gánh với thiên hậu Vương Phi

Tuy nhiên, vào bữa sinh nhật lần thứ 50 của Lý Á Bằng, ngày 11/7, Hải Hà Kim Hỷ không tham dự, khiến fan tò mò về mối quan hệ hiện tại của hai người. 

Mi Vân

Nguồn dantri.com.vn

Tin Mới Nhất