Loạt món ngon X3 hứng khởi cho buổi giải trí cuối tuần tại gia

  • 17/03/2023 08:47:48

Ăn uống và giải trí là bộ đôi không thể tách rời vào những ngày cuối tuần thư thả. Tuy nhiên, câu hỏi “Ăn gì” luôn ngốn của bạn kha khá thời gian so với việc chọn chơi gì hay xem gì ở đâu. Loạt gợi ý dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích để giải quyết câu chuyện muôn thuở này. 

Cơm tấm giúp thổi bay cơn đói tức thì

Khởi sinh từ nền văn minh lúa nước, thật khó để loại bỏ vai trò của cơm trong từng bữa ăn của người Việt. Từ bữa sáng, bữa trưa cho đến bữa tối, cơm đều xuất hiện như một thành phần chính yếu. Thú vị hơn, dưới sự tác động của văn hóa ăn uống đường phố, nhiều phiên bản cơm vô cùng hấp dẫn dần xuất hiện, nổi bật trong số đó chính là cơm tấm nức tiếng của người miền Nam. Sườn nướng, bì trộn, chả trứng, ốp la, dưa chua, mỡ hành…là những thành phần không thể thiếu của món ăn này. 

Tại một số nơi, cơm tấm còn được “sang chảnh hóa” với món ăn kèm làm từ cua, tôm, sò điệp…(Nguồn ảnh: Pinterest)

Từ nay đến hết ngày 31.3, đừng bỏ qua khuyến mãi sườn 1 đồng đến từ Phúc Lộc Thọ để thưởng thức cơm tấm với chi phí siêu tiết kiệm. Ưu đãi áp dụng cho đơn hàng từ 50.000 đồng mua trên ShopeeFood vào các ngày thứ năm, thứ sáu, thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần tại khu vực Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh. 

Bánh mì giữ chắc vị trí “Món ăn quốc dân”

Nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam, độ phổ biến của Bánh mì còn lan tỏa đến cả phạm vi quốc tế khi “banhmi” chính thức được đưa vào từ điển Oxford như một danh từ riêng. Chịu ảnh hưởng của bánh mì baguette từ Pháp nhưng bánh mì Việt Nam đã được biến tấu và nâng tầm với phần nhân vô cùng phong phú. Cùng với thời gian, nhân bánh không chỉ dừng ở các thành phần cơ bản như chả, thịt heo, rau dưa ăn kèm mà còn có các loại khác như gà, bò, thịt viên, xúc xích…, biến món ăn này trở thành lựa chọn phù hợp cho cả bữa ăn nhanh và bữa ăn chính. 

Người Việt còn sáng tạo ra các phiên bản bánh mì mặn ngọt khác nhau với hương vị đặc biệt hấp dẫn. (Nguồn ảnh: Pinterest)

Tin vui cho các tín đồ ăn uống tại TP. Hồ Chí Minh, trong các ngày từ 17 đến 22.3 và 26 đến 31.3, thương hiệu Bánh mì ơi mang đến ưu đãi “Bánh Mì Mời Deal 1Đ”. Theo đó, người dùng sẽ được tận hưởng ưu đãi giảm sản phẩm về 1 đồng cho đơn từ 31.000 đồng, áp dụng cho các món gồm: bánh mì bò né, bánh mì bò sa tế, bánh mì xíu mại, bánh mì heo khìa, bánh mì sấy bơ tỏi, bánh mì gà xíu, bánh mì sấy đường nâu, bánh mì sấy hạnh nhân mật ong. 

Trà sữa tăng năng lượng hứng khởi

Ngay từ thời điểm mới du nhập vào Việt Nam, trà sữa đã nhanh chóng thăng hạng và thậm chí chiếm giữ những vị trí đầu trong danh sách các món ăn vặt được giới trẻ ưa thích. Vị thơm của trà hòa quyện với sữa tươi, kem béo kết hợp cùng kết cấu dai giòn của trân châu đã tạo nên một tổ hợp thức uống ngọt ngào khó có thể chối từ. Đặc biệt, trà sữa còn là món dễ dàng “kết đôi” với các thức ăn vặt khác như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, đồ chiên…, khiến sức hút của loại đồ uống này tiếp tục thăng cấp.

Trà sữa với các loại topping đa dạng nhanh chóng trở thành “món đinh” trong lòng giới trẻ (Nguồn ảnh: Tocotoco)

Theo dòng sự kiện, chương trình “TocoToco mời deal 1K” sẽ khao bạn trà sữa trân châu hoàng gia size M chỉ 1.000 đồng khi mua kèm Sữa tươi trân châu đường hổ size L, áp dụng vào các khung thời gian cụ thể gồm: 17- 18.3, 23 - 26.3, 28.3 và 29.3 tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Đừng quên, vẫn còn hàng trăm nghìn món ngon đi kèm ưu đãi hiện đang đợi bạn khám phá tại chương trình “Ngày Hội ShopeeFood - Cả Ngày Ăn Ngon” diễn ra duy nhất trong hai ngày 19.3 và 20.3. Theo đó, các tín đồ ăn uống sẽ có cơ hội tiếp cận hàng loạt món ngon với giá 0 đồng, săn món 1 đồng đi kèm miễn phí vận chuyển và tận hưởng hàng nghìn deal thương hiệu giảm đến 50%. Bên cạnh đó, khi thanh toán bằng ShopeePay bạn cũng được nhận thêm các ưu đãi từ ví điện tử này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình sáng tạo ra các món ăn ngon và phù hợp khẩu vị ngay tại nhà nhờ vào các ưu đãi đặc biệt từ hạng mục Fresh trên ShopeeFood. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập tại đây.

Tin Mới Nhất