Lên lịch khám phá ẩm thực đa quốc gia trong Ngày hội ShopeeFood

  • 26/07/2022 14:31:08

Khám phá “hội chợ ẩm thực online” và nhận ưu đãi tưng bừng trong Ngày hội ShopeeFood.

Có người từng ví von rằng, ẩm thực của mỗi quốc gia chính là lớp mặt nạ đại diện cho nền văn hóa của đất nước đó. Ví như ăn phở sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam hay dùng sashimi sẽ nhớ ngay đến đất nước Mặt trời mọc. Điều này thúc đẩy khao khát khám phá văn hóa thế giới và hình thành nên khái niệm “du lịch bằng vị giác” trong cộng đồng những người yêu ẩm thực.

“Ngày hội ShopeeFood” được xem như một điểm giao thoa văn hóa ẩm thực sôi động, mang đến hàng loạt bộ sưu tập ăn uống theo chủ đề của từng quốc gia đi kèm nhiều ưu đãi giá trị, đáp ứng đúng slogan “Thèm là ăn”.

Còn bạn, nếu đã quá tò mò về thế giới ẩm thực “muôn hình vạn trạng” ngoài kia, còn chần chừ gì nữa mà chưa bước lên “chuyến tàu” khám phá mỹ vị cùng ShopeeFood ngay hôm nay!

Thưởng thức ẩm thực thanh đạm ở cố đô Kyoto

Nếu đã từng du ngoạn đến xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra thanh đạm và cân bằng là hai yếu tố chủ đạo trong các món ăn của người Nhật. Điều thú vị là ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều này với danh sách dài các món vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe như sushi, sashimi, mì udon, cơm thịt chiên katsudon, bánh xèo Okonomiyaki…cùng vô số các lựa chọn hấp dẫn khác với hương vị nguyên bản.

(Nguồn ảnh: Wineinblack)

Cũng đừng lo ngại “hầu bao” xẹp lép sau bữa ăn, có cách để bạn thưởng thức món Nhật giá “mềm” với “Siêu deal 0Đ” xuất hiện trong bộ sưu tập “Lương sắp về, bão deal 0Đ”, cùng với đó là voucher freeship “X9 Freship, giảm đến 35K” từ sự kiện Ngày hội ShopeeFood. Tín đồ món Nhật nhanh tay bỏ túi các thông tin này để thỏa sức ăn ngon mà không lo về giá nhé!

Nếm vị chua cay ở Krung Thep Maha Nakhon

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan, nhất định không thể bỏ qua vị chua cay đặc trưng xuất hiện ở hầu hết các món ăn nổi bật của xứ sở chùa Vàng. Từ Tom Yum thơm mùi chanh sả, Pad Thái cay cay vị tiêu ớt, Cà ri xanh thơm mùi gừng riềng, Som Tum với đu đủ trộn cay chảy nước mắt…tất cả đều để lại ấn tượng khó phai với các tín đồ ẩm thực.

Hương vị cay nồng quyến rũ cùng cách nêm nếm vừa vặn của món ăn Thái khiến bạn không thể ngừng lại cho đến khi trên đĩa không còn lại gì. (Nguồn ảnh: honeycombers)

Để tránh cảnh “hít hà cay quá” khi thưởng thức món Thái, đừng quên đặt thêm một ly trà mát lạnh để hành trình thưởng thức món ngon thêm trọn vẹn. “Bật mí” cho bạn Phúc Long đang có chương trình tặng Trà sữa Phúc Long với giá chỉ 1 đồng khi mua kèm Trà Vải Sen/ Trà Vải Lài/ Trà Nhãn Sen/ Trà Nhãn Lài/Trà Đào. Tất cả được tính với giá combo chỉ 54.000 đồng.

Trải nghiệm BBQ thơm lừng ở Seoul sôi động

Chỉ cần nhắm mắt lại và hít hà hương thơm tỏa ra từ món thịt nướng cùng rất nhiều các loại panchan (đồ ăn kèm), tâm trí bạn ngay lập tức dịch chuyển đến con phố Itaewon nhộn nhịp hàng quán BBQ giữa lòng Seoul. Ghé ngay Ngày hội ShoppeFood hôm nay để kéo dài hình dung tuyệt vời này với loạt món BBQ siêu hấp dẫn. Đáng nói nhất là cơ hội săn các deal chớp nhoáng với giá chỉ 1 đồng mà hội mê món Hàn không thể bỏ qua. Đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi từ ví điện tử này!

Ăn hết món Hàn với chi phí tiết kiệm nhất khi tham gia gom “Deal chớp nhoáng, 1Đ + Freeship” từ ShopeeFood. (Nguồn ảnh: bosshunting)

Đổi khẩu vị với thực đơn các món kiểu Âu

Hành trình khám phá hôm nay sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi mảnh ghép của ẩm thực Châu Âu. Với nền tảng văn hóa ẩm thực lâu đời và liên tục đổi mới, các món Âu luôn chứa đựng sức hấp dẫn khó chối từ với thực khách thập phương. Đặt lên bàn ăn món steak bò mềm mọng nước, mỳ ý hải sản phô mai béo ngậy, pizza thịt nguội giòn rụm thơm lừng hay salad kiểu Hy Lạp thanh đạm…bữa tiệc hương vị của bạn hôm nay chắc chắn sẽ càng bùng nổ.

(Nguồn ảnh: Hyperandhyper)

Đặc biệt, hãy thêm vào danh sách theo dõi của bạn bộ sưu tập “Tiệc thương hiệu mời deal nửa giá” độc quyền của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để gom về loạt món Âu sành điệu từ các thương hiệu đình đám có giá giảm đến 50%.

Trở lại quê hương với món Việt dân dã

Đi vòng quanh thế giới một hồi, chợt nhận ra “chân ái” vẫn là các món Việt thân quen. Với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp đi cùng hương vị đậm đà, hòa hợp giữa các yếu tố chua cay mặn ngọt, món Việt phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Thú vị hơn, từ món ăn đường phố cho tới các món quốc hồn quốc túy của dải đất chữ S đều xuất hiện có mặt trên ShopeeFood, chỉ mất vài thao tác tìm kiếm và đặt món là bạn đã có ngay một bàn tiệc đầy ắp các món ngon tại nhà.

Đáng chú ý, nhân Ngày hội ShopeeFood hôm nay, Máng Máng - Chè Xoài Hongkong sẽ khao bạn món chè xoài đặc trưng của quán với giá chỉ 5.000 đồng đi kèm ưu đãi đồng giá 25.000 đồng cho các món tráng miệng siêu “thòm thèm” như Hủ tiếu xoài Size M; Hồng trà sữa; Sữa tươi trân châu đường đen; Trà ô long sữa; Trà xoài. Ngoài ra, hãy nhập mã voucher MANGMANG20 để được giảm ngay 20.000 đồng cho các đơn từ 25.000 đồng.

Đừng quên, vũ trụ món ngon đi kèm ưu đãi hấp dẫn sẽ không dừng lại đây mà sẽ tiếp tục được nối dài trong Ngày hội ShopeeFood 26.7 tưng bừng hôm nay. Các tín đồ ăn uống cần chần chờ gì nữa mà chưa tham gia ngay và luôn!

Thiên Trang

Tin Mới Nhất