Khởi động tuần mới với ba ngày vàng ngập tràn ưu đãi từ Starbucks

  • 25/03/2024 09:11:05

Chẳng cần đợi đến cuối tuần, Starbucks tung ưu đãi mua 2 giảm 20% cho các món best-seller đi kèm voucher giảm thẳng 50.000 đồng từ ngày 25.3 đến hết 27.3 trên ShopeeFood, một món quà giúp bạn “lên dây cót” tinh thần bước vào tuần mới với thật nhiều năng lượng.

Tin hot nhất tuần này! Truy cập chi nhánh Starbucks bất kỳ trên ShopeeFood từ 25.3 đến hết 27.3, bạn sẽ có ngay combo gấp đôi thức uống, gấp đôi niềm vui và quan trọng là gấp đôi ưu đãi để khởi động ba ngày đầu tuần với ngập tràn năng lượng.

Bốn loại thức uống thuộc hàng best-seller của Starbucks đồng loạt xuất hiện trong chương trình ưu đãi giảm 20% khi mua combo 2 ly. Rủ rê bạn bè và đồng nghiệp chốt đơn ngay nếu không muốn bỏ lỡ khuyến mãi cực xịn này!

Cụ thể, Starbucks sẽ khao fan ưu đãi giảm 20% mỗi khi chốt đơn combo 2 ly Caramel Macchiato, 2 ly Americano hoặc 2 ly Pure Matcha Latte trên ứng dụng đặt món màu cam. Chưa hết, bộ đôi Starbucks x ShopeeFood còn tung thêm hàng ngàn voucher giảm trực tiếp 50.000 đồng trên hóa đơn để bạn có thể thoải mái thưởng thức đồ uống yêu thích mà không phải lăn tăn quá nhiều về chuyện “xẹp ví”.

Còn bây giờ, hãy cùng giải mã sức hút đặc biệt của bộ ba best-seller từ nhà Starbucks!

Caramel Macchiato - “Cây đại thụ” trong menu nhà Starbucks

Caramel Macchiato là một trong những thức uống truyền thống bán chạy nhất thuộc dòng cà phê của Starbucks và có “tuổi đời” đáng kinh ngạc lên đến 28 năm. Thức uống này có khả năng “gây thương nhớ” bởi hòa quyện hoàn hảo giữa cà phê cùng chút sữa nóng, phủ lên bằng sốt kem tươi cùng sốt caramel béo ngậy và để lại hương vị vấn vương nơi đầu lưỡi nhờ lớp vani thơm nhẹ ngọt ngào. Nó thậm chí phổ biến đến mức tạo thành câu nói phổ biến trong cộng đồng fan Starbucks, rằng: “Khi bối rối với quá nhiều lựa chọn, hãy gọi Caramel Macchiato”.

Caramel Macchiato ra đời vào mùa Thu 1996, trùng dịp kỷ niệm 25 năm lịch sử Starbucks. Cho đến nay, thức uống này vẫn là một “cú hit” khó lay chuyển trong menu của hãng.

Americano - “Quả cầu” năng lượng cho mỗi buổi sáng

Bạn đang tìm một món nước mát lạnh và có khả năng “thức tỉnh” mọi giác quan để bắt đầu ngày mới? Iced Americano đậm đà vị cà phê và sảng khoái sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Phần đông tín đồ cà phê “đổ” Americano nhà Starbucks là bởi nó có cách pha chế nhanh, đơn giản, hương vị nguyên gốc thơm ngon lại cực ít calories và giúp trí não tỉnh táo nhanh nhất. Ngoài ra, lý do còn đến từ việc Americano giàu mùi thơm và ít vị đắng hơn so với cà phê đen truyền thống.

A hand holding a cup of coffeeDescription automatically generated

Iced Americano mát lạnh thường là lựa chọn được nhiều người ưu tiên trong những ngày làm việc đầu tuần. Truy cập Starbucks trên ShopeeFood ngay để F5 năng lượng nhé bạn ơi!

Pure Matcha Latte - Vị trà thuần khiết

Lo lắng khi bắt đầu tuần mới với rất nhiều deadline chồng chất? Pure Matcha Latte sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và đem đến cảm giác an bình trong từng ngụm trà thuần khiết. Với hương vị đậm đà của Matcha nguyên chất từ Starbucks, món nước này sẽ giúp bạn tận hưởng một ngày mới đầy năng lượng. Đây cũng là một “ứng cử viên nặng ký” để bạn cho vào danh sách đồ uống healthy hoặc siết cân bởi có lượng calories cực kỳ khiêm tốn.

Từ 25.3 đến 27.3, những ai yêu thích vị trà xanh nguyên chất của Starbucks sẽ được thưởng thức Pure Matcha Latte với chi phí siêu tiết kiệm. Chỉ cần chốt đơn ở cửa hàng Starbucks gần nhất trên ứng dụng ShopeeFood là xong!

Đừng chần chờ gì nữa, đầu tuần đón nhận thông điệp “năng lượng tràn màn hình, ưu đãi tràn ngập app” từ Starbucks x ShopeeFood và nhanh tay chốt đơn các combo thức uống siêu ưu đãi này ngay bạn ơi!

Minh Thu

Tin Mới Nhất