Jeon Ji Hyun bị đồn ly thân chồng

  • 04/06/2021 15:27:49

Jeon Ji Hyun, diễn viên Hàn của "Vì sao đưa anh tới", bị đồn đã ly thân người chồng giàu có Choi Jun Hyuk.

Jeon Ji Hyun, diễn viên Hàn của "Vì sao đưa anh tới", bị đồn đã ly thân người chồng giàu có Choi Jun Hyuk.

Tối 2/6, tài khoản Youtube Viện Garo Sero - kênh giải trí nổi tiếng Hàn Quốc - cho hay doanh nhân Choi Jun Hyuk có người phụ nữ khác, đã dọn khỏi căn nhà từng sống chung với Jeon Ji Hyun. Choi Jun Hyuk muốn sớm kết thúc quan hệ với nữ diễn viên song cô trì hoãn ly dị vì mong các con có gia đình trọn vẹn. Ji Hyun còn lo ngại việc ly hôn ảnh hưởng danh tiếng, gây bất lợi cho công việc của cô.

Jeon Ji Hyun bị đồn ly thân chồng

Jeon Ji Hyun và doanh nhân Choi Jun Hyuk. Ảnh: Dispatch.

Jeon Ji Hyun được cho đang cân nhắc ra nước ngoài sinh sống một thời gian để ổn định tinh thần, tránh sóng gió quanh việc hôn nhân đổ vỡ. Nguồn tin nói cô chịu tổn thương, đau khổ vì gia đình không hạnh phúc.

Diễn viên và chồng cùng sinh năm 1981, quen nhau từ ngày bé. Khi còn là bạn bè, Jun Hyuk có thời gian không khỏe, được Jeon Ji Hyun quan tâm, chăm sóc. Tình yêu của họ nảy nở từ đó. Hai người kết hôn năm 2012, có hai con trai.

Jeon Ji Hyun bị đồn ly thân chồng

Ji Hyun trong "Vì sao đưa anh tới". Video: SBS.

Choi Jun Hyuk được truyền thông Hàn đánh giá vừa trí tuệ, vừa đẹp trai. Anh xuất thân gia đình bề thế, cha là đại cổ đông của tập đoàn lớn, bà ngoại là Lee Young Hee, nhà thiết kế hanbok danh tiếng. Choi Jun Hyuk từng làm việc tại Bank of America, sau đó về Hàn Quốc làm CEO một công ty tài chính.

Jeon Ji Hyun là một trong các diễn viên thành công nhất màn ảnh Hàn. Cô vào làng giải trí năm 1997 với vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang đóng phim, gây tiếng vang với Cô nàng ngổ ngáo, Hoa cúc dại, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh...

Như AnhTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Tin Mới Nhất