Hồng Quế đáp trả khi bị chê chỉ biết đăng ảnh đồ ăn mà không làm từ thiện vào mùa dịch

  • 12/01/2022 14:37:08

Người mẫu Hồng Quế khuyên một số người bớt sân si cuộc sống của cô.

Trong thời gian Hà Nội giãn cách xã hội, Hồng Quế chăm chỉ vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho người thân. Cô tự nhận trình đồ nấu ăn của mình ngày càng lên tay.

Hồng Quế 0

Hồng Quế 0

Hồng Quế 2

Hồng Quế 3

Hồng Quế 4

Hồng Quế 5

Hồng Quế thưởng thức nhiều món ăn ngon vào mùa dịch.

Hồng Quế bức xúc khi bị tố 'bom hàng' vào mùa dịch

Do thường xuyên đăng những món ăn hấp dẫn nên một số người cho rằng Hồng Quế chỉ mải mê ăn mà không đi làm từ thiện vào mùa dịch.

Mới đây, người mẫu này lên tiếng đáp trả: "Em cũng biết dịch bệnh khó khăn, nhiều người còn rất khổ nhưng làm từ thiện không phải lúc nào cũng phải khoe lên mới được! Em làm gì em biết! Những bạn vào ib rồi comment trên facebook mình nói: dịch như thế này mà up đồ ăn này nọ! Xin lỗi các bạn chứ, mình không cướp của ai! Cũng chẳng làm gì xấu! Người đang sống thì vẫn phải sống tiếp các bạn ạ! Không ăn làm sao sống? Mỗi người có 1 thú vui! Ở nhà không nấu ăn, up ảnh đồ ăn cũng là có lỗi à? là sai? Là không được à? Ơ kìa! Làm sao thế?

Các bạn bớt sân si lại! Mình không phải kể là mình đóng góp bao nhiêu trong mùa dịch này vì Thiện là từ Tâm! Không cần kể lể! Ok.

Còn cuộc sống thì vẫn phải tiếp tục! Không phải nhìn thấy những điều đó mà tụt dốc tinh thần! Lạc quan luôn là suy nghĩ đầu tiên của mình trong đại dịch này! Đừng bắt người khác phải nhận những năng lượng tiêu cực đó! Cảm ơn! Nếu còn ai comment hay ib thiếu tôn trọng thì đừng trách mình "vô học"!".

Hồng Quế 0

Hồng Quế đáp trả những ai cho rằng cô chỉ lo đăng ảnh đồ ăn mà không làm từ thiện.

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất