Hồng Ngọc khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình giữa tin đồn trục trặc hôn nhân

  • 25/10/2021 08:35:13

Giữa tin đồn ly hôn, Hồng Ngọc cũng đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc thu hút sự quan tâm khán giả.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc ly hôn với người chồng Việt kiều sau hơn 10 năm chung sống gây xôn xao mạng xã hội. Trước những đồn đoán này, cô đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng và con.

Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu nhóc tỳ tròn 6 tuổi thu hút sự quan tâm phía khán giả. "Sáng thức dậy Jacob chạy qua các phòng anh chị đứng trước cửa chờ mọi người nói chúc mừng sinh nhật, vậy là vui lắm lắm rồi. Hôm nay mừng sinh nhật 6 tuổi chàng trai út của gia đình, xin chúa ban cho con sức khỏe và luôn bình an vui vẻ nè. Yêu con 23/10", Hồng Ngọc xúc động viết.

Hồng Ngọc khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình giữa tin đồn trục trặc hôn nhân

Hồng Ngọc khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình giữa tin đồn trục trặc hôn nhân

Trước đó, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ cô bị vài người bạn thân thiết tung tin đồn không hay về vợ chồng cô. Nữ ca sĩ viết: "Những ngày qua vẫn nghe loáng thoáng từ miệng của vài người bạn thân thiết đồn linh tinh về vợ chồng cô ấy, nhưng vợ chồng mình quyết định sẽ yêu hơn ngày đầu, sẽ làm nhiều hơn những ngày qua, để cho mọi người mệt mỏi vì vợ chồng mình luôn".

Đồng thời, ca sĩ Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ: "Bây giờ, thật sự nhận thấy giá trị cuộc sống từ những điều mình làm cho người xung quanh vui, là mình cũng thấy vui. Hãy sống yêu thương nhau nhiều hơn thế nữa nhé, vì mình có ghét bỏ ai, hay ganh tị với ai thì mình vẫn là người chịu những mệt mỏi nhất đó, xin hãy buông bỏ và tránh xa nó ra nè".

Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Tin đồn về chuyện gì thì có thể tin chứ chuyện hai vợ chồng này có vấn đề là không thể". Một người bạn khác cũng động viên Hồng Ngọc: "Chuyện trong nhà mình chỉ có mình mới hiểu, mặc kệ những lời xung quanh đi Hồng Ngọc. Chỉ hơi bực mình là từ miệng chính bạn thân của mình phải không? Vì Nhung cũng bị rơi vào tình trạng y chang như vậy luôn, cứ như họ đang núp dưới gầm giường mình vậy đó. Hãy chứng minh bằng cách hãy hạnh phúc hơn Ngọc nhé". Có người bạn lại đùa vui: "Chắc đồn anh Tâm nhà mình lục đục với cô nào, chứ không phải Hồng Ngọc đâu". Hồng Ngọc để lại "icon" cười ha ha dưới bình luận dí dỏm này của bạn.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hồng Ngọc gặp được người bạn đời là bầu sô Thomas Tâm, người đã ở bên chăm sóc nữ ca sĩ nhiều năm qua. Sau 15 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ đã có ba người con: Chấn Hưng (14 tuổi), Hồng Ân (9 tuổi) và Chấn Hào (6 tuổi).

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất