HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - HÀN QUỐC

  • 19/07/2023 20:10:27

Chương trình trải nghiệm ẩm thực với các sản phẩm chất lượng và độc đáo của Quận Wando đang được diễn ra tại K-market 17T3 Hoàng Đạo Thuý từ ngày 12/7 đến 31/7.

Tại chương trình xúc tiến và giới thiệu các sản phẩm của quận wando mang tên “Wando K-Seafood Festival” lần này, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm đặc sản của quận Wando.

Wando được biết đến là một huyện thuộc tỉnh Jeolla Nam Hàn Quốc với khí hậu ôn hòa quanh năm, nhờ vào điều kiện khí hậu thuận lợi này mà các sản phẩm của quận Wando đặc biệt là các sản phẩm hải sản luôn có chất lượng cao, sạch sẽ và hấp dẫn.

Các sản phẩm thuỷ hải sản vùng Wando được nuôi trồng ở môi trường với điều kiện tự nhiên thuận lợi, các bãi biển được đánh giá sạch sẽ đạt tiêu chuẩn để nuôi trồng thuỷ hải sản. Do đó các sản phẩm được nuôi trồng và sản xuất ở đây luôn có giá trị dinh dưỡng cao, sạch sẽ và chất lượng, chính về thế khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm của huyện Wando. Theo chia sẻ của lãnh đạo của tỉnh Wando ông Shin Woo Cheol “Wando đang sản xuất các sản phẩm thủy hải sản không chỉ có chất lượng tốt nhất ở Hàn Quốc mà đã được chứng nhận ở trên toàn thế giới. Ông mong muốn những sản phẩm chất lượng như này của quận sẽ được bày bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

Ông Shin Woo Cheol - lãnh đạo quận Wando

Khi nhắc đến thuỷ hải sản tại vùng biển Wando không thể không nhắc đến bào ngư. Bào ngư ở đây được nuôi nhốt trong môi trường biển hoàn toàn tự nhiên và sạch sẽ, ngoài ra còn được sinh trưởng trong môi trường khí hậu ôn hòa mát mẻ với nguồn thức ăn dồi dào. Do đó bào ngư ở đây vô cùng chất lượng với nguồn dinh dưỡng cao và hương vị đặc trưng mà chỉ những con bào ngư được nuôi và thu hoạch ở đây mới có thể mang lại.

Bào ngư Wando

Tại sự kiện “Wando K-Seafood Festival” lần này sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng những sản phẩm đặc trưng của vùng này như các sản phẩm làm từ bào ngư được nuôi tại vùng biển wando như cháo bào ngư, súp bào ngư và các sản phẩm rong biển như lá kim, các loại mì được chế biến từ các loại rong biển và tảo biển sấy khô được thu hoạch tại vùng biển wando.

Ngoài ra khách hàng tham gia sự kiện lần này không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng đến từ quân Wando mà còn có thể tham gia các hoạt động tại cửa hàng để nhận về những phần thưởng thú vị.

Tin Mới Nhất