Hồ Quỳnh Hương tái xuất

  • 21/05/2022 10:32:45

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương làm show "Quỳnh" ở TP HCM, đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau hai năm vắng bóng.

Cô không tổ chức show hai năm qua một phần vì ảnh hưởng của dịch, phần vì khó chọn ban nhạc hát live. Hồ Quỳnh Hương cho biết lên ý tưởng trở lại trong chương trình ngày 28/5 vì các fan lâu năm nhắn tin, muốn được nghe cô hát trên sân khấu lớn. Cô cảm động khi nhiều fan ở miền Bắc cho biết đã đặt vé máy bay vào xem.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Hồ Quỳnh Hương trở lại trong show "Quỳnh" sau hai năm vắng bóng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong show mới, cô kết hợp ban nhạc Hoàng Nhã và nhóm bè Cadilac. Ngoài các bản hit suốt sự nghiệp, cô hát nhiều tình khúc xưa, nhạc quốc tế với bản phối mới. Ca sĩ dự định song ca cùng học trò Minh Dũng - giọng nam trầm.

Nhiều năm qua, Hồ Quỳnh Hương chỉ hoạt động nghệ thuật cầm chừng. Ngoài lý do công việc kinh doanh, ca sĩ khó tìm thấy nguồn cảm hứng. Thỉnh thoảng, cô hát ở một số sự kiện thân mật, bị nhiều người quen trêu là "ca sĩ lười nhất showbiz".

Mỗi lần đi hát, cô thấy an ủi khi khán giả đề nghị hát lại các bản hit hơn 10 năm trước, như Có nhau trọn đời (Đức Trí), Với anh em vẫn còn là cô bé (Lương Bằng Quang), Honey (Hồ Quỳnh Hương)... "Tôi xúc động, không nghĩ những bài hát cũ của mình đã cùng khán giả đi xa đến thế", cô nói.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh, được biết đến qua các album Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Năng lượng (2009), Anh (2010)... Năm 2011, cô tổ chức liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương ở TP HCM và Hà Nội. Năm 2013, cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP HCM.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Hồ Quỳnh Hương hát "Anh" (Xuân Phương) ở liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương", TP HCM năm 2011. Video: Eckkon Angel

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương chuyển hướng kinh doanh và hướng đến cuộc sống chay tịnh. Tháng 12/2019, ca sĩ nhận danh hiệu "Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng" và kỷ niệm chương do Hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.

Mai NhậtTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Tin Mới Nhất