Giải khát ngày nóng bức với deal siêu hời từ ShopeeFood

  • 11/04/2024 09:07:14

Giữa trưa hè nóng bức, còn gì tuyệt hơn khi được nhấm nháp một ly nước mát lạnh để giải tỏa cơn khát và thèm ngọt của bạn. Từ nay đến hết ngày 12/4, Highlands Coffee cùng ShopeeFood tung deal hè “chill đãi” bạn với Món Ngon chỉ 1 đồng cùng hàng vạn voucher 50.000 đồng.

Highlands Coffee vốn đã là thương hiệu quá quen mặt trên sàn Cam đối với các tín đồ yêu mến cà phê và các loại trà giải nhiệt. Nhân dịp hè này, Highlands Coffee cùng ShopeeFood “chơi lớn” tung hàng ngàn deal khủng mời bạn thưởng thức các loại nước và bánh mì “hot” nhất chuỗi với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Ưu đãi hấp dẫn chào hè cùng Highlands Coffee và ShopeeFood diễn ra từ ngày 08/04 đến 12/04/2024.

Cụ thể, từ ngày 8/4 đến 12/04/2024, khi ghé Highlands Coffee tại ShopeeFood, bạn sẽ nhận được ưu đãi mua nước với giá chỉ 1 đồng, dành cho đơn hàng từ 99.000 đồng và hàng ngàn voucher giảm giá 50.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng.

Cùng tham khảo danh sách các món nước và đồ ăn “siêu hot” tại Highlands Coffee trong đợt ưu đãi lần này, để dù bắt đầu một ngày mới hay nạp thêm năng lượng cho buổi chiều, bạn cũng sẽ có những món nước thơm ngon mát lạnh được giao nhanh từ ShopeeFood nhé!

Tặng bạn voucher 50.000 đồng để thưởng thức menu hot nhất của Highlands

“Tứ trụ” trong menu đồ uống của Highlands Coffee luôn làm “đốn ngã” các tín đồ ẩm thực sẽ đồng loạt xuất hiện trong chương trình ưu đãi hấp dẫn này. Đó chính là Trà Sen Vàng (Củ Năng), Trà Thanh Đào, PhinDi Hạnh Nhân và Trà Thạch Đào. Ngoài ra, bộ đôi “Bé Dâu Tằm Chill Hè” Freeze Kem Mây Dâu Tằm và Trà Ngọc Trai Dâu Tằm cũng sẽ góp mặt trong ưu đãi lần này. Thế mới nói, dù bạn là “fan cứng” của trà hay cà phê thì cũng không thể bỏ lỡ chiếc deal siêu hấp dẫn này.

Dù bạn yêu thích trà hay ghiền cà phê của Highlands Coffee thì cũng đừng bỏ qua siêu ưu đãi lần này trên ShopeeFood.

Trà Sen Vàng (Củ Năng) luôn nằm trong danh sách “best seller” nhờ sự kết hợp độc đáo giữa trà ô long, hạt sen thơm bùi và củ năng giòn tan. Món nước còn được đặc biệt thêm vào chút sữa để vị thêm ngọt ngào hòa quyện vào tổng thể.

Trà Sen Vàng (Củ Năng) luôn nằm trong danh sách món yêu thích của Highlands Coffee. Không chỉ ngon miệng, thức uống này còn giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể và là giải pháp hiệu quả cho những ai bị nóng trong người.

Bên cạnh đó, Trà Thanh Đào và Trà Thạch Đào cũng không kém cạnh với hương vị đặc trưng vô cùng thích hợp cho những buổi trưa hè nắng gắt. Hai món nước lôi cuốn người thưởng thức bởi hương vị trà đậm đà kết hợp cùng topping là những miếng đào thơm ngon mọng nước hoặc thạch đào giòn dai vô cùng bắt miệng.

Nếu bạn cần một loại đồ uống để thổi bùng năng lượng cho một ngày mới thì PhinDi Hạnh Nhân sẽ là một lựa chọn phù hợp. Bởi thức uống này được làm từ loại cà phê phin thế hệ mới với chất cà phê êm hơn, kết hợp cùng hạnh nhân thơm bùi mang đến hương vị mới lạ, không thể hấp dẫn hơn.

Cà phê kết hợp cùng sữa hạnh nhân tạo nên một ly PhinDi Hạnh Nhân thơm ngon, đậm đà nhưng lại nhẹ caffein giúp bạn thêm tỉnh táo dù là vào buổi sáng sớm hay ngày trưa nóng bức.

Hãy nhanh tay “gom đơn” từ bạn bè đồng nghiệp để tận hưởng những món nước hấp dẫn với voucher 50.000 đồng cho tổng hóa đơn từ 100.000 đồng từ nay cho đến hết ngày 12/4/2024 bạn nhé!

Mạnh tay thêm món với giá chỉ 1 đồng

Bên cạnh các món nước phổ biến thì Highlands Coffee cũng có danh sách “món ngon” tiếp thêm năng lượng khó có thể bỏ qua. Hãy để bữa sáng của bạn thêm trọn vẹn cùng với bánh Croissant vỏ giòn thơm bơ, xốp mịn, mềm tan. Thưởng thức cùng ly cà phê PhinDi Hạnh Nhân sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đấy. Ngoài ra, bạn cùng có thể lựa chọn Bánh Mì Que Pate cho bữa sáng kết hợp cùng một ly trà mang hương vị của Highlands để trải nghiệm thêm hoàn hảo.

Dù là bánh Croissant thơm giòn hay bánh mì que với nhân pate béo ngậy thì đều thích hợp để thưởng thức cùng đồ uống của Highlands Coffee. Hãy nhân đôi năng lượng ngày mới cùng với ưu đãi hấp dẫn trên ShopeeFood nhé!

Hai món ngon này cũng nằm trong chương trình ưu đãi từ ShopeeFood, chỉ cần tổng hóa đơn từ 99.000 đồng, bạn đã có thể mua một trong hai sản phẩm này với mức giá siêu hấp dẫn chỉ với 1 đồng.

Ưu đãi đến từ ShopeeFood kết hợp cùng Highlands Coffee sẽ tiếp thêm năng lượng và giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè này. Hãy nhanh tay săn deal ngay tại ShopeeFood!

Vân Ngọc

Tin Mới Nhất