Dương Dương ‘lộ nguyên hình’ dưới ống kính của người qua đường

  • 11/09/2022 19:40:22

Là nam thần nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Dương luôn mang vẻ đẹp hoàn hảo trong từng thước phim. Hãy xem camera của người hâm mộ và người qua đường đã “lột trần” nhan sắc của nam diễn viên như thế nào.

 

Dương Dương (29 tuổi) có gương mặt nhỏ, đường nét hài hòa nên nhìn luôn giống như những “tiểu thịt tươi” (*) mới chập chững vào nghề. Chàng trai này luôn mang vẻ đẹp hoàn mỹ mỗi khi xuất hiện. Nhưng khi không được chau chuốt bằng những phần mềm chụp ảnh làm đẹp, nam thần này nhìn sẽ như thế nào là điều mà nhiều người thắc mắc.

Dương Dương ‘lộ nguyên hình’ dưới ống kính của người qua đường

 Dương Dương.

Trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Dương Dương đã nhiều lần bị chụp những bức ảnh đời thường và tung lên mạng. Và những bức ảnh này càng giúp nam diễn viên hút lượng fan lớn cho mình vì đẹp bất chấp cam thường.

Dương Dương ‘lộ nguyên hình’ dưới ống kính của người qua đường

Hình ảnh Dương Dương qua ống kính camera thường. 

Từ bức ảnh thô, chúng ta đều có thể thấy được rằng dù không có bất kỳ cách làm đẹp nào thì diện mạo của anh vẫn giống với những gì mọi người nhìn thấy trên màn ảnh hơn.

Khí chất của Dương Dương cũng là điểm mấu chốt thu hút người hâm mộ. Đứng trong đám đông, nam diễn viên thực sự là tâm điểm. Dương Dương trong ảnh, nét mặt trông có da thịt hơn trên màn ảnh một chút, dáng người cũng rất lịch lãm. 

Dương Dương ‘lộ nguyên hình’ dưới ống kính của người qua đường

 Dương Dương luôn là tâm điểm giữa đám đông.

Đặc biệt là khi quay phim, trang điểm tinh tế và tạo hình, nhìn từ góc độ nào cũng có thể thấy được khoảng cách giữa Dương Dương và người thường. Nước da trên khuôn mặt nam diễn viên sáng và đều màu, kể cả không trang điểm vẫn toát lên vẻ đẹp ít ai có được.

Dương Dương dưới ống kính của người hâm mộ, các đường nét trên khuôn mặt trong bức ảnh này vẫn rất ưa nhìn và cũng rất rõ ràng. 

Hình ảnh ngẩng cao đầu chào người hâm mộ cũng cho chúng ta thấy đường nét trên khuôn mặt Dương Dương rất hài hòa, toát lên khí chất của một ngôi sao.

(*)“Tiểu thịt tươi" là khái niệm đặc biệt, được nền giải trí Hoa ngữ khai sinh và dần phổ biến rộng rãi trên toàn châu Á để chỉ những chàng trai trẻ trung, ngoại hình thanh tú, làn da không tì vết, ăn nói nhỏ nhẹ và sở hữu vẻ đẹp mang hơi hướng phi giới tính (unisex)

Hạ Thảo

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tin Mới Nhất