Đi tìm món ăn “chống ngán” dịp Tết

  • 18/01/2023 09:33:13

Có thể bạn thừa biết, Tết ta còn được giới trẻ đặt cho một tên gọi ám ảnh khác là “mùa nhồi nhét bánh chưng bánh tét”. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn cần kết thúc “cơn ác mộng” này bằng các món ăn chống ngán! 

“Bảy ngày Tết cứ ăn hoài mấy món” chắc chắn là câu than phiền bạn sẽ được nghe nhiều nhất khi có dịp hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp dịp đầu năm. Phần vì nhiều quá phải ăn cho đỡ phí, phần vì phụ huynh ép, phần khác là vì ngây thơ nghĩ rằng chẳng có quán xá nào mở dịp Tết. Sai rồi! Chick Garden mở hàng xuyên Tết lại còn tung mưa ưu đãi đếm không xuể nhé các “thánh ăn”, xắn tay áo lên để đặt món trên ShopeeFood một lượt thôi nào!

Hoa mắt với menu đồ vặt “ăn hoài không hết” 

Với ưu đãi độc quyền giảm 35% toàn bộ menu và tặng mã freeship theo khung giờ trên ShopeeFood, bạn tha hồ khám phá “thiên đường ăn vặt” Chick Garden ngay tại nhà vào dịp Tết mà không lo cạn ví tiền lì xì. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ các món best-seller của quán như chè khoai dẻo, nem chua rán, tàu hũ, sữa chua dẻo…để những cuộc vui dịp đầu năm mới cùng bè bạn và người thân thêm “đậm vị” nhé!

Một khi đã bước chân vào “ma trận” đồ ăn vặt của Chick Garden thì đi dễ khó về nhé!

Điểm qua về “background” xịn mịn của Chick Garden một chút nhé! Sau 5 năm có mặt trên thị trường, chuỗi kinh doanh về mặt hàng chè - trà - ăn vặt này đã trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ từ Bắc chí Nam mỗi khi nhắc đến món ăn vặt. Tính riêng tại thành phố Hà Nội, Chick Garden đã “chiếm đóng” gần 40 cơ sở trên địa bàn, minh chứng cho sức hút và độ lan tỏa của thương hiệu đình đám này. Trên mặt trận online, Chick Garden cũng “phá đảo” ShopeeFood với hàng loạt đánh giá 5 sao và bình luận tích cực. 

Đặc biệt, nhớ ghi chú ngay hai địa chỉ Chick Garden - Chè Ngon & Súp Ngọt - Thượng Đình và Chick Garden - Chè Ngon & Súp Ngọt - Hồ Văn Quán vì cả hai đều sẽ chạy hết công suất để mở bán xuyên Tết!

“Săn” món 1.000 đồng tại Chick Garden dễ như ăn bánh

Riêng có tại Chick Garden vào mỗi thứ 4 hàng tuần, nhằm ngày 11.1 và 18.1, món Súp ngô gà nấm với topping tự chọn sẽ giảm về giá 1.000 đồng cực sốc, áp dụng cho các hóa đơn từ 30.000 đồng. Chưa hết, hai món tráng miệng siêu hot là tàu hũ trắng và trân châu đường đen sẽ giảm về 1.000 đồng hoặc giảm 50% theo ngày.

“Chân dung” tô súp ngô gà nấm ngập tràn topping và tàu hũ trân châu đường đen siêu hấp dẫn với giá chỉ 1.000 đồng. Chỉ nhìn thôi đã đủ xiêu lòng, vậy còn lòng vòng gì nữa mà chưa chốt đơn trên ShopeeFood?

Để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hấp dẫn này, mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy ghi chú ngay vào phần Calendar trên điện thoại, tránh chuyện lầm lẫn giữa ngày âm và ngày dương nhé.

Thông tin ưu đãi thêm:

Quan trọng hơn, ShopeeFood vẫn có những khuyến mãi phục vụ khách hàng “xuyên Tết” đến từ “1001 thương hiệu trên ứng dụng” cũng như ưu đãi miễn phí vận chuyển cực xịn. Nhớ kiểm tra app Shopee thường xuyên và thanh toán bằng ShopeePay để “hóng” các ưu đãi độc quyền cho dịp Quý Mão 2023 nhé! Xem thêm thông tin tại đây.

Thanh Thanh

Tin Mới Nhất