Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị đồn “bí mật làm đám hỏi”?

  • 18/01/2023 09:40:43

Trên trang cá nhân, rapper Đen Vâu viết: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Đen Vâu khẳng định hiện tại anh đang dồn sức cho công việc. Nam rapper cũng bày tỏ cảm xúc khó xử khi tin đồn bùng phát đúng thời điểm anh có nhiều dự án, sản phẩm mới.

Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị đồn “bí mật làm đám hỏi”?

Rapper Đen Vâu

"Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", rapper chia sẻ.

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người.

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Đen Vâu lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ khẳng định điều họ bận tâm là âm nhạc của Đen, thay vì những tin đồn, chuyện đời tư bên lề.

Thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức đám hỏi lan truyền trên mạng xã hội vào tối 14/1, gây xôn xao dư luận. Nguồn tin cho biết 2 ca sĩ đã đính ước cách đây 1 tháng. Đen thường xuyên về nhà giọng ca See tình ở huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) chơi còn bố của Hoàng Thùy Linh cũng được cho là nhiều lần khoe "con rể" với hàng xóm.

Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị đồn “bí mật làm đám hỏi”?

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Trước tin đồn lan truyền chóng mặt, người thân cận của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh phản hồi: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là những đồng nghiệp thân thiết. Hai người từng kết hợp trong các MV Gieo quẻ và Làm gì phải hốt. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô và Đen Vâu đồng điệu trong tư duy âm nhạc.

Bên cạnh đó, theo Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu là người thân thiện, dễ mến và chuyên nghiệp.

"Thật ra mời anh Đen không hề khó như mọi người đồn đại! Tôi chỉ nói với anh ý định của mình và anh đồng ý. Có lẽ, nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng với âm nhạc hay. Tôi đã 'tham lam' mời anh góp giọng lẫn góp mặt trong MV. Anh Đen rất chuyên nghiệp, đến đúng giờ và về cũng... đúng giờ", Hoàng Thùy Linh cho hay.

 

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất