Cát Phượng lộ diện sau khi xuất viện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

  • 29/11/2021 13:40:12

Cát Phượng khoe vẻ tươi tắn sau vài ngày nằm viện điều trị rối loạn tiền đình, tiết lộ vẫn còn mất ngủ.

 

Thông tin Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm 23/11 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Chiều 25/11, diễn viên Cát Phượng có bài đăng thông báo được xuất viện sau hơn 2 ngày chữa trị.

 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh tươi tắn sau vài ngày điều trị tại bệnh viện. Cô cho biết vẫn còn bị mất ngủ, nhưng chứng nôn ói đã giảm, thậm chí ăn được nhiều hơn. "Lại không thấy buồn ngủ nữa rồi. Bác sĩ cho thuốc ngủ cực mạnh, uống vào ngủ được 3 tiếng hết thuốc mắt mở ra. Trong bệnh viện thì ngủ sâu, ngủ ngon. Xuất viện về nhà đâu vào đó. Không thấy buồn ngủ. Kỳ quá đó nha. Ăn thì hết ói, ăn nhiều lắm. Ngủ thì không ngủ được. Chắc lo tùm lum", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng lộ diện sau khi xuất viện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Trước đó Cát Phượng tâm sự: "Nằm viện có mấy bữa à. Vậy mà các anh chị báo có tâm lớn viết là Cát chết mới ghê. Có bài viết là Cát bị Covid-19 chết nữa chứ. Cát nhập viện từ lúc 21 giờ ngày 23/11. Trong tình trạng cái đầu quay cuồng nặng nề, ói. Tay chân run, mồ hôi đổ lạnh ngắt người, đầu thì nhức. Do cái tiền đình lần này nó hành quá. Hôm nay là ngày 25/11 Cát xuất viện. Các bác sĩ và y tá chăm túc trực, mở mắt ra là thấy bé y tá ngồi nhìn mình. Mình hết hồn luôn. Bé hỏi: "Chị Cát uống nước không? Chị Cát cần đi vệ sinh không? Chị Cát đói không?". Hỏi dồn dập thấy thương bé.

Cát Phượng lộ diện sau khi xuất viện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Trong thời điểm dịch bệnh nên bệnh viện không cho ai vào thăm, nếu vào phải test PCR 700 nghìn đồng phí tiền lắm. Rồi còn phải ngồi chờ 5 tiếng có kết quả âm tính mới được lên thăm. Vừa tốn tiền vừa phiền phức quá đúng không nhưng đó là điều bệnh viện rất nên làm vì sự an toàn cho tất cả mọi người. Người nhà Cát cũng không cho lên luôn. Cho nên điện thoại Cát reo liên tục và tin nhắn liên tục nhưng Cát không thể bắt máy vì Cát rất mệt. Cát hạn chế thậm chí không nghe điện thoại và xem tin nhắn vì sóng điện thoại và ánh sáng điện thoại càng làm tiền đình nặng hơn.Cát chỉ để điện thoại mở "chú Đại Bi" nghe thôi. Mong mọi người hiểu dùm Cát ạ. Cát chuẩn bị xuất viện về nhà đây, trong tâm thế khỏe lại rồi nhé mọi người ơi. Về nhà ăn ngủ vài hôm là Cát mạnh khỏe hẳn. Cát lại lao vào công việc được rồi ạ. Cát cảm ơn các bác sĩ và y tá bệnh viện Hoàn Mỹ rất nhiều. Cát cảm ơn khán giả cùng anh chị em liên tục nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của Cát nhưng Cát chưa trả lời được ạ. Cát cảm kích và cảm ơn rất nhiều đã yêu thương Cát. Cát bị rối loạn tiền đình tái phát lần này là lần thứ 3, lần này là 6 năm nó tái phát đó mọi người. Rối loạn tiền tình không đơn giản như mọi người nghĩ đâu nhé. Rất nguy hiểm và bệnh này không chừa tuổi nào đâu mọi người. Tất cả các độ tuổi từ 25 trở lên đều bị nên mọi người hết sức cẩn thận ạ. Cát yêu tất cả mọi người"".

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất