Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội

  • 22/03/2024 15:17:03

Minishow Cô Tấm ngày nay cũng là chương trình đầu tiên mà Cát Tiên tự mình tổ chức. Cô chia sẻ: “Đây sẽ là một đêm nhạc của cảm xúc. Tôi đã lựa chọn những ca khúc mang nhiều ý nghĩa với cuộc đời mình, và gửi gắm qua từng ca từ, điệu nhạc. Những ca sỹ khách mời có mặt tại show diễn cũng không phải từ một dòng nhạc cố định, mà sẽ có sự hòa trộn, để mỗi nghệ sĩ đều có thể mang đến một cảm xúc âm nhạc khác nhau”.

Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội

Đêm nhạc diễn ra ở Skylounge Hoàng Cầu

Cát Tiên nói thêm: “Tôi vừa có một hành trình âm nhạc trọn vẹn tại “Tiếng hát Việt toàn cầu 2023”, danh hiệu Á quân 1 mà tôi đạt được cũng nhờ một phần lớn từ năng lượng tinh thần của đồng nghiêp và bạn bè. Nên đêm nhạc này cũng là cách để tôi tri ân tới những người đã luôn ở bên và cổ vũ cho tôi”

Đêm nhạc diễn ra vào 20h ngày 22 tháng 3, tại Phòng trà Skylounge, 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - Không gian thoáng tiện lợi cả về mặt thưởng thức trà, cà phê và thưởng thức nghệ thuật.

Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội

Nữ ca sĩ Cát Tiên có phong cách biểu diễn rất riêng“Cô Tấm ngày nay” với 14 năm đam mê âm nhạc

Cát Tiên có sở trường về ballad, nhưng đêm Gala chung kết của Tiếng hát Việt toàn cầu 2023, nữ ca sĩ lại lựa chọn màu sắc âm nhạc dân gian đương đại để thể hiện. Bản mashup Túy âm (sáng tác Xesi) và Ăn trông nồi ngồi trông hướng (sáng tác Huỳnh Văn, Rum7) đã mang đến một cảm xúc mới lạ cho khán giả tại Nhà hát lớn. Phần trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng của Cát Tiên đã mang về danh hiệu Á Quân 1 cho nữ ca sĩ.

Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội

Túy Âm và Ăn trông nồi ngồi trông hướng (biểu diễn Cát Tiên)

Sau 14 năm ca hát, Cát Tiên vẫn xem mình là một “tân binh”, bởi cô luôn cảm thấy ngày càng phải học tập và trau dồi nhiều hơn về chuyên môn âm nhạc. Dù tiếng hát sâu lắng và có cá tính của Cát Tiên đã được khán giả ghi nhận sau rất nhiều tác phẩm, nhưng có lẽ đam mê quá lớn với âm nhạc luôn thúc đẩy nữ ca sĩ tiến lên phía trước và khám phá năng lực của mình.

Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội

Á Quân 1 Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 - Cát Tiên

Minishow “Cô Tấm ngày nay” vừa là một dấu ấn của danh hiệu Á quân 1, vừa là dấu ấn sau 14 năm ca hát. Đặc biệt hơn, đêm diễn cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ.

Đào Thanh Hải

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất