Bi kịch của sao Vbiz nổi tiếng: Ly hôn sau 2 tháng cưới vì chồng ngoại tình, cái kết bất ngờ ở tuổi 40

  • 15/05/2024 12:28:23

Bi kịch của sao Vbiz nổi tiếng: Ly hôn sau 2 tháng cưới vì chồng ngoại tình, cái kết bất ngờ ở tuổi 40

11:44, Thứ hai 13/05/2024 ( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nổi tiếng này từng trải qua khoảng thời gian "khủng hoảng" về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Hiện tại, cái kết về cuộc sống của cô khiến nhiều người chú ý.

Kim Hiền từng gây ấn tượng với những vai diễn như: Mùi ngò gai, Dốc tình, Gia đình phép thuật, Hương phù sa,... Thế nhưng, vai diễn làm nên tên tuổi của Kim Hiền chắc phải kể đến nhân vật Út Ráng trong Hương phù sa. Cũng từ bộ phim này, Kim Hiền và Hà Tăng quen biết và tạo nên một tình bạn đẹp trong làng giải trí Việt.

Bi kịch của sao Vbiz nổi tiếng: Ly hôn sau 2 tháng cưới vì chồng ngoại tình, cái kết bất ngờ ở tuổi 40

Hôn nhân trước đây của diễn viên Kim Hiền

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, Kim Hiền từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì chuyện hôn nhân. Năm 2010, Kim Hiền cùng bạn trai DJ tổ chức đám cưới sau 6 năm bên nhau. Tuy nhiên sau 2 tháng diễn ra hôn lễ, Kim Hiền bất ngờ thông báo đường ai nấy đi với ông xã. Nguyên nhân chính là cô phát hiện chồng có người phụ nữ khác. Sau khi ly hôn, Kim Hiền làm mẹ đơn thân và quyết định ở ẩn một thời gian để vượt qua cú sốc tâm lý.

Kim Hiền từng nói: "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu và sống hạnh phúc bên nhau".

Cho đến năm 2014, Kim Hiền về chung một nhà với doanh nhân Andy. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng cũ - rất thân thiết, yêu thương bố dượng. Khi đang mang thai nhóc tì thứ 2 vào năm 2015, Kim Hiền được ông xã Andy đón sang Mỹ sinh sống. Cũng kể từ đây, nữ diễn viên ít khi xuất hiện trong làng giải trí Việt.

Thời gian đầu sang Mỹ, Kim Hiền gặp không ít thử thách, nhất là khi đó cô mới sinh con gái. May mắn nữ diễn viên được chồng và gia đình chồng hỗ trợ. Các thành viên trong gia đình cũng dành sự yêu thương cho con trai riêng của Kim Hiền. Vượt qua khó khăn ban đầu, cuộc sống hiện tại của Kim Hiền ở Mỹ rất hạnh phúc và bình yên.

Hiện tại, cuộc sống của Kim Hiền khiến nhiều người trầm trồ vì quá viên mãn và hạnh phúc. Nữ diễn viên giờ đây đang sống trong một căn biệt thự tone trắng với tổng diện tích hơn 200m2. Đặc biệt, ngôi nhà có sân vườn rộng rãi, trồng nhiều loại hoa trái.

Giờ đây, phần lớn thời gian Kim Hiền đều để cho việc làm nội trợ và chăm lo các con. Khi các nhóc tỳ trong nhà dần trưởng thành, cô nàng bắt tay vào kinh doanh và làm Youtube để phụ giúp kinh tế gia đình. Khi được hỏi về quyết định buông bỏ hào quang năm xưa, nữ diễn viên cho biết bản thân không hề hối hận vì cô cảm thấy đây mới là điều giúp cuộc sống cô sang một trang mới.

Bi kịch của sao Vbiz nổi tiếng: Ly hôn sau 2 tháng cưới vì chồng ngoại tình, cái kết bất ngờ ở tuổi 40

Cuộc sống viên mãn hiện tại của "Út Ráng"

Đến 10 năm sau khi ly hôn DJ Phong, Kim Hiền gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ với người cũ. Trong năm 2020, mẹ Kim Hiền qua đời nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nữ diễn viên không thể về Việt Nam chịu tang. Lúc này, DJ Phong - chồng cũ của Kim Hiền là người đứng ra chịu trách nhiệm lo tang sự cho mẹ vợ cũ. Cũng chính chi tiết này đã chứng minh Kim Hiền và chồng cũ đã bỏ qua chuyện cũ, cùng nhau lo lắng cho con trai chung. Kim Hiền từng tiết lộ DJ Phong và người chồng hiện tại của cô từng gặp nhau trò chuyện thân thiết.

Kim Hiền sinh năm 1982 trong một gia đình nghèo tại TPHCM. Cô được biết đến là một diễn viên đa năng khi từng làm người mẫu, người dẫn chương trình. Kim Hiền nổi tiếng qua phim: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Cánh chim mặt trời, Thiên mệnh anh hùng, Mỹ nhân…

Ba mẹ ly hôn khi Kim Hiền 13 tuổi. Mẹ vào chùa đi tu, cô sống trong tình thương của cha. 18 tuổi, Kim Hiền về ở với ông bà ngoại. Chính hoàn cảnh gia đình như thế nên Kim Hiền có một nghị lực sống hơn người.

Cô yêu thích diễn xuất và thể hiện năng khiếu diễn xuất từ nhỏ. 9 tuổi, Kim Hiền đã theo học lớp múa, 12 tuổi sinh hoạt tại đội kịch Tuổi Ngọc và nhận được vai diễn đầu tiên trong Cát Bụi Hè Đường, sau đó là Cánh Chim Mặt Trời. Ngay bộ phim thứ hai, Kim Hiền đã nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim truyện nhựa.

Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, Kim Hiền đã sở hữu không ít giải thưởng. Cô từng được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng, Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 19…

Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy linkLink bài gốchttps://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-kich-cua-sao-vbiz-noi-tieng-ly-hon-sau-2-thang-cuoi-vi-chong-ngoai-tinh-cai-ket-bat-ngo-o-tuoi-40-819796.htmlTác giả: Phạm Kim Dung

Nguồn phunutoday.vn

Tin Mới Nhất